Trở về nhà giữa trưa con dâu đứng không vững khi phát hiện bí mật của mẹ chồng

Minh An| 30/03/2021 13:57

Việt BáoHoa và Quân làm đám cưới cũng đã được hai năm. Nhà Quân là gia đình khá có điều kiện, bố Quân còn công tác, mẹ chồng thì đã về hưu nên dành thời gian bếp núc, vườn tược.

Hai năm kết hôn cũng từng ấy năm cô sống chung với bố mẹ chồng. Bố mẹ chồng Hoa đề thuộc những người có học thức và cư xử với con dâu văn minh.

Mẹ chồng rất tâm lý, cuối tuần nào cũng giục con trai đưa con dâu về thăm ông bà ngoại, khi thì giục hai đứa nó đưa nhau đi chơi, dạo phố cho thư thả đầu óc. Bà còn sống rất hiện đại, riêng cuối tuần là không vào bếp.

Sáng bà động viên mọi người thích gì thì ra ngoài ăn, cafe thư thả hưởng thụ cuộc sống. Bữa trưa và bữa tối thì cả nhà có thể chọn đi ăn cùng nhau hoặc gọi đồ bên ngoài về nhà ăn, bà còn thường xuyên rủ con dâu đi mua sắm váy áo, mỹ phẩm. Nói chung ai cũng khen Hoa sướng khi có bố mẹ chồng siêu tâm lý, nhà lại có điều kiện.

Ảnh minh họa: Internet

Hoa cũng thấy mình may mắn khi được về đó làm dâu cho đến khi...

Ngày nào cả nhà cũng đi làm từ sáng sớm đến tối mới về trừ mẹ chồng Hoa vì bà đã về hưu. Đang mang bầu ở tháng thứ 3, trưa hôm ấy bỗng thấy chóng mặt nên Hoa gọi taxi về nhà nghỉ ngơi. Vừa mở cửa vào nhà Hoa thấy có một đôi giày đàn ông lạ hoắc, mà nhà cửa thì im ắng không một tiếng động.

Hoa lặng lẽ lên cầu thang thì nghe tiếng thở hổn hển của mẹ chồng, rõ ràng bà đang trong cuộc vui ân ái với người đàn ông khác.

Hoa chết lặng trước những gì diễn ra trước mắt, cũng sụp đổ luôn hình tượng về bà mẹ chồng mà bấy lâu nay cô tôn thờ. Bất ngờ, sợ hãi cô bước nhanh khỏi nhà như chưa từng nhìn thấy gì.

Hoa không hiểu mẹ chồng nghĩ gì mà lại đưa nhân tình về tận nhà để làm chuyện đó. Nếu hôm nay người về nhà giữa trưa không phải Hoa mà là bố chồng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Cô con dâu định im lặng tìm một thời điểm thích hợp nói chuyện với mẹ chồng vì cô không thể tiếp tay cho hành động ngoại tình của mẹ chồng được.

Dẫu gì bố chồng vẫn sống khỏe mạnh, ông lại là người tốt chẳng bao giờ làm điều gì quá đáng cả. Hơn nữa, ông cũng rất yêu thương và chiều chuộng mẹ chồng Hoa. Mẹ chồng Hoa thích gì là ông mua cho bằng được, tối nào họ cũng rủ nhau chạy bộ, đạp xe luyện tập sức khỏe đến cả khu phố ai cũng ngưỡng mộ đôi vợ chồng hạnh phúc.

Lại một buổi trưa Hoa về nhà và lần này bắt gặp mẹ choofg và người đàn ông lạ mặt kia. Hoa cố tình tạo ra âm thanh để bà biết cô đã về.

Biết bí mật bị lộ khiến bà kinh hãi, im lặng một lúc lâu, sau đó mới giải thích rằng bà làm vậy cũng do bất đắc dĩ. Bà vẫn còn khỏe mạnh và có ham muốn nhưng bố chồng lại “nghỉ hưu” từ lâu rồi nên bà đành tìm cách đấy để thỏa mãn nhu cầu chứ thật lòng bà chỉ yêu mình bố chồng.

Hoa suy nghĩ mình có nên vạch trần hành động xấu xa của mẹ chồng hay không? Bởi nếu tiếp tay cho bà thì Hoa cảm thấy rất có lỗi với bố chồng nhưng nếu nói ra thì gia đình này sẽ không còn những ngày tháng sóng yên biển lặng nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Trở về nhà giữa trưa con dâu đứng không vững khi phát hiện bí mật của mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO