Tôi ly hôn: Khi trót say nắng “trai lạ”

Minh An| 11/11/2020 06:10

Việt BáoTừ ngày tôi ngoại tình, trong nhà không tiếng cười, mâm cơm không đủ mặt vì tôi luôn ăn sau...

Hai vợ chồng tôi đến với nhau khi có mọi thứ trong tay. 32 tuổi tôi kết hôn còn anh đã 37, về với nhau chúng tôi có nhà, có xe, có kinh tế tích trữ nên không có những ngày tháng cùng nhau vượt qua khó khăn.

Hôn nhân của chúng tôi quá bằng lặng mà đôi khi khiến tôi cảm thấy nhàm chán. Về một nhà nhưng chúng tôi vẫn tôn trọng những khoảng riêng tư của nhau. Có thể nói, hôn nhân của chúng tôi “rất Tây”.

Chúng tôi không chung đụng tài chính, ai thích gì thì mua, việc ai người ấy làm, chuyện nhà cửa, bếp núc đã có giúp việc lo.

Anh thì cuốn vào công việc và tôi cũng thế. 2 năm chúng tôi vẫn chưa có em bé. Rồi tôi say nắng một đối tác, những buổi làm việc chung từ văn phòng sang quán cà phê rồi chuyển sang khách sạn.

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian đầu, tôi vẫn ăn cơm nhà, vẫn nói lời có cánh với chồng. Và dù đã “ăn no” mỗi ngày, tôi vẫn đòi chồng trả bài hàng đêm nên anh không mảy may chuyện tôi có bồ.

Rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, việc tôi biến chuyện công thành chuyện tư, biến khách hàng thành bạn chung giường do người công ty tôi phát hiện. Người đó là bạn thân của chồng nên sau đó anh cũng biết.

Không đánh ghen, không cãi chửi nhau ầm ĩ. Anh hẹn tôi nói chuyện trong yên bình nhưng không khí lại nặng nề.

Đúng, tôi thừa nhận mình ngoại tình vì say nắng trai lạ, vì muốn có cảm giác lạ. Trước khi anh kịp nói gì tôi đã đề nghị ly hôn.

Có lẽ đó là cách tốt nhất với  chúng tôi lúc này vì chúng tôi chưa có con cũng chẳng có gì để ràng buộc, và sau chuyện tôi ngoại tình thì vị trí của tôi trong anh dần bị thu hẹp.

Nói tha thứ, lãng quên hay buông bỏ thì dễ lắm, nhưng anh là chồng tôi nên tôi hiểu anh khó mà quên được chuyện vợ ngoại tình. Và tất nhiên, tôi cũng không muốn mình phải sống trong tội lỗi, trong sự dằn vặt của bản thân với chồng.

Đúng, tôi thừa nhận mình ích kỷ chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà quên chồng mình cũng cần quan tâm, chia sẻ. Biết đâu khi chia sẻ với nhau thì tôi lại không dễ dàng ngã vào vòng tay người đàn ông khác. Nhưng có nói gì bây giờ cũng đã muộn

Nói lời ly hôn với anh tôi chợt thấy nhẹ nhõm. Có lẽ đó là sự lựa chọn đúng đắn nhất với cả hai ở thời điểm này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tôi ly hôn: Khi trót say nắng “trai lạ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO