Sung sướng vì lừa được chồng đại gia, đêm tân hôn nghe lời thú tội của anh tôi ngã lăn xuống đất

Minh An| 25/04/2021 14:55

Việt BáoTôi và Mạnh quen nhau trong bữa tiệc cưới của bạn thân tôi. Tôi là bạn cô dâu còn Mạnh là bạn chú rể.

Gặp đúng người, đúng thời điểm chúng tôi nhanh chóng yêu nhau chỉ sau 2 tháng quen. Yêu nhau được nửa năm thì tôi chủ động “úp sọt” người yêu nhằm tiến đến hôn nhân.

Thú thật, thời điểm đó tôi cũng đã 30 tuổi, chẳng còn trẻ trung gì. Trong khi đó, Mạnh người yêu tôi lại có điều kiện rất tốt.

Hơn 30 tuổi anh đã mua được nhà riêng, bố mẹ theo như lời anh kể cũng thuộc hàng có điều kiện. Ở tuổi đó của tôi chỉ mơ ước lấy được tấm chống có nhà cửa đàng hoàng, vì thế nếu tôi không quyết “chốt hạ” nhanh nhỡ có người khác xen vào thì lại hỏng.

Ở tuổi của tôi đám bạn cưới chồng sớm ngày ngày vẫn chui ra chui vào trong căn nhà trọ lụp xụp, nay mất điện, mai mất nước, mùa hè thì nóng khỏi nói luôn.

Nghĩ đến viễn cảnh lấy Mạnh, tôi trở thành bà chủ căn nhà khang trang của anh lại không phải sống chung với mẹ chồng mà tôi mừng rỡ vô cùng.

Ảnh minh họa: Internet

Đúng như kế hoạch, tôi chủ động không uống thuốc ngừa thai để mai bầu. Cuối cùng, trời cũng không phụ lòng người, thử que thử thai lên 2 vạch đỏ mà lòng tôi mừng khôn xiết.

Bằng cách này tôi sẽ đường hoàng trở thành vợ Mạnh trong sự ngưỡng mộ của bao người.

Ngày cưới, chúng tôi tổ chức tiệc tại một nhà hàng sang trọng. Bạn bè tôi đến đám cưới ai cũng suýt xoa vì nói tôi tốt số, đúng là đôi khi cứ chậm chân một chút như tôi lại sướng.

Kết thúc buổi lễ chúng tôi trở về căn nhà cao tầng của chồng ngay bên hồ, tôi vẫn đang lâng lâng vui sướng, thậm chí chưa kịp tận hưởng trọn vẹn cảm giác một chân bước lên thành bà chủ thì chồng đã dội một gáo nước lạnh khiến tôi choáng váng.

Trong đêm tân hôn khi cuộc yêu của cả hai vừa kết thúc, anh ngập ngừng thủ thỉ: “Chúng ta cùng nhau tận hưởng nốt đêm nay ở nơi tuyệt vời này, mai mình chuyển sang chỗ khác nhá”.

Tôi mừng hơn bắt được vàng, có lẽ anh định chuyển sang ngôi nhà khác to hơn, rộng hơn chăng.

Đúng lúc ấy thì chồng mới cưới của tôi thú nhận: “Nhà này không phải của anh, anh cũng không phải đại gia như em nghĩ đâu.

Vì quá yêu em nên anh mới dày công dựng mọi việc để lấy lòng em, có được trái tim em. Nhưng em yên tâm, anh không giáu có về vật chất nhưng tình yêu của anh với em là vô bờ bến, anh hứa sẽ yêu thương em cả cuộc đời này”.

Tôi á khẩu, câm nín không nói nên lời, chuyện gì đang xảy ra, thực ra chồng tôi là người thế nào?

Sau khi ráo riết tra hỏi, tôi không dám tin vào tai mình, hóa ra Mạnh chỉ là một nhân viên tư vấn bất động sản. Cả căn nhà ở mặt hồ này cũng với những mảnh đất trước kia anh giới thiệu là của mình thực chất là tài sản khách đang nhờ công ty anh bán.

Tôi choáng váng trước những lời chồng nói. Cả đêm tôi mất ngủ, chán nản và ấm ức vô cùng vì bị lừa.

Thú thực nếu trước đó biết chồng không có nhà riêng thì chưa chắc tôi đã đồng ý lấy anh. Tưởng lấy được chồng giàu ai ngờ lại bị lừa.

Tụi bạn tôi mà biết rằng giờ tôi cũng phải bỏ tiền ra thuê nhà chắc tôi bị cười cho thối mũi. Bây giờ ly hôn chẳng được mà tiếp tục thì không cam lòng chút nào.

Tôi thất bại rồi, mộng ước giàu sang giờ vỡ vụn tan thành mây khói, tôi phải làm gì với ông chồng tay trắng và đứa con đang lớn dần đây?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sung sướng vì lừa được chồng đại gia, đêm tân hôn nghe lời thú tội của anh tôi ngã lăn xuống đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO