Sau một đêm với trai trẻ, sờ lên cổ mình tôi giật mình phát hiện điều bất thường

Minh An| 03/05/2021 06:17

Việt BáoChỉ vì một lần không thắng nổi cám dỗ với trai trẻ mà tôi đánh mất tương lai với mối tình 4 năm.

Tôi năm nay 27 tuổi, đang là nhân viên sale của một công ty tư nhân với mức lương khá. Tôi đang đứng trước một vấn đề vô cùng rắc rối, không biết phải làm sao để có được lối thoát cho vấn đề của mình.

Tôi là cô gái có ngoại hình bắt mắt, sở hữu nét ăn nói có duyên nên tôi dễ dàng có được mọi thứ trong tay khi đi đến đâu mọi người cũng quý mến.

Tôi và Long từng có quãng thời gian yêu nhau 4 năm. Long là chàng trai xuất thân trong gia đình gia giáo, đam mê nghiên cứu nên sau khi tốt nghiệp đại học, vừa quen nhau không lâu thì Long quyết định đu du học nước ngoài thỏa mãn đam mê nghiên cứu của mình.

Năm nào Long cũng sắp xếp thời gian về nước thăm tôi, chúng tôi cùng quan điểm sống rất thoáng nên hầu như lần nào gặp gỡ chúng tôi cũng qua đêm cùng  nhau và phát hiện mình quá hợp nhau trong chuyện ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Xác định nắm tay nhau đi hết cuộc đời nên từ lâu bố mẹ hai bên cũng đã biết nhau, dù người yêu ở nước ngoài nhưng hầu như tuần nào tôi cũng ghé qua chơi cùng bố mẹ Long. Lúc nào hai bác cũng nói chỉ mong Long sớm trở về nước để tổ chức hôn lễ cho hai đứa cho ông bà còn có cháu bế bồng.

Thực ra, Long là con trai duy nhất, bố mẹ anh lại về hưu nên mong muốn của ông bà cũng là điều dễ hiểu mà thôi.

Hôm vừa rồi người yêu tôi về nước cũng là kỷ niệm 4 năm yêu nhau, anh đã mời tôi đến một nhà hàng sang trọng có hoa, có nến và có cả tiếng nhạc du dương. Trong không khí vô cùng lãng mạn ấy Long đã quỳ xuống cầu hôn tôi và tất nhiên, tôi gật đầu đồng ý trong sự chúc phúc của bao người.

Nếu ai nhìn bên ngoài cũng sẽ đánh giá tôi là một cô gái dịu dàngbiết trước sau, phải trái thế nhưng đó chỉ là hình thức bên ngoài che giấu đi con người nổi loạn của tôi bên trong.

Yêu xa, tất nhiên tôi không dễ dàng gì chịu cảnh “vườn không nhà trống” và để lấp những chỗ trống cô đơn ấy tôi thường xuyến đến các vũ trường, quán bar để tìm tình một đêm.

Chúng tôi chỉ vui vẻ bên nhau một đêm duy nhất, xong việc ai đi đường nấy, tuyệt nhiên không có chuyện giữ số liên lạc hay lòng vòng về sau. Bao năm qua, tôi vẫn sống như thế để vơi đi nỗi nhớ người yêu phương xa.

Hoàn – người tình tôi mới quen khác hẳn những anh chàng tình một đêm trước đó của tôi. Hoàn cao to, con nhà giàu, kỹ năng trong chuyện ấy rất điêu luyện, quan trọng là chàng khiến cho tôi thấy rằng mình là người quan trọng thế nào…

Hoàn là anh chàng ngoại lệ khi sau lần đầu gặp nhau chúng tôi chủ động lấy số điện thoại và có qua đêm vài lần sau đó. Hôm trước, uống hơi say tôi lại gọi Hoàn…Và chúng tôi lại có một đêm tuyệt vời bên nhau…

Sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi lái xe về nhà thay đồ và chuẩn bị đi làm. Trong nhà tắm tôi sờ lên cổ và bàng hoàng phát hiện chiếc dây chuyền có đính kim cương mà Long tặng tôi hôm cầu hôn cùng chiếc nhẫn đã biến mất.

Lục tung túi xách để tìm mà cũng không thấy trong khi tôi nhớ rõ ràng là tối qua khi ra khỏi nhà tôi vẫn đeo hai thứ đó lên người. Gọi cho Hoàn – người tình hỏi xem anh có thấy tôi đánh rơi nó ở đâu không thì không thấy anh nghe máy mà nhận được một tin nhắn rằng anh đang làm ăn thua lỗ nên mượn tạm chiếc nhẫn và chiếc dây chuyền có đính kim cương của tôi.

Điên cuồng đi tìm Hoàn thì tôi mới phát hiện anh ta chẳng phải con nhà đại gia như anh ta vẫn nói mà thực chất chỉ là tên chuyên tiếp cận những cô gái có điều kiện để lừa tiền.

Đang hoang mang không biết ăn nói với người yêu thế nào về hai món đồ anh tặng hôm cầu hôn thì tôi đột ngột nhận được email, trong đó là những bức ảnh tôi đang vui vẻ bên tình một đêm. Cuối emai là lời Long trách móc tôi thiếu chung thủy và lời chia tay chẳng chút tiếc nuối của anh.

Hóa ra, những chuyện tôi lén lút tìm tình một đêm lâu nay Long đã biết nhưng anh nghĩ sau khi cầu hôn thì tôi sẽ vì anh mà chấm dứt những việc điên rồ ấy…Không thể chấp nhận những việc đó nên Long đã chia tay tôi. Mất chàng trai như Long có lẽ là điều đáng tiếc nhất đời tôi nhưng giờ tôi phải làm gì để xin anh ấy tha thứ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau một đêm với trai trẻ, sờ lên cổ mình tôi giật mình phát hiện điều bất thường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO