Sau hành động này của chồng tôi lập tức đưa đơn ly hôn

Minh An| 14/05/2021 17:42

Việt BáoTưởng rằng lấy một người chồng đã qua một đời vợ anh ta sẽ biết trân trọng những gì đang có vì chí ít cũng một lần đổ vỡ, thế nhưng tôi đã nhầm.

Tôi và Hưng quen và yêu nhau cũng khá chóng vánh, 6 tháng sau khi yêu nhau chúng tôi quyết định về ra mắt hai bên gia đình.

Ngay ngày đầu tiên ra mắt mẹ tôi đã có ý phản đối hôn nhân giữa tôi và Hưng. Nhà chỉ có một đứa con là tôi nên tôi chính là những gì tốt đẹp nhất mà bố mẹ dành cho.

Tôi được bố mẹ cho học lên bậc thạc sĩ, có công việc khá tốt và được bố mẹ mua cho nhà riêng. Hưng cũng là người đàn ông thành đạt, chín chắn biết lo lắng và đặt mình vào hoàn cảnh của người khác nên khi bên Hưng tôi thấy rất dễ chịu.

Lí do mà mẹ tôi phản đối tôi đến với Hưng là vì anh đã từng có một đời vợ dù họ chưa hề có con chung với nhau.

Cưới nhau được 2 năm thì Hưng và vợ cũ ly hôn lí do mà anh nói là vì vợ cũ của anh là cô gái cá tính mạnh, cái tôi cá nhân cao nên họ không tài nào hòa hợp với nhau được, vì lẽ đó họ chọn kết thúc cuộc hôn nhân để đi tìm hạnh phúc mới.

Ảnh minh họa: Internet

Nhận thấy Hưng là mẫu đàn ông chăm chỉ làm ăn, biết vun vén cho cuộc sống, không hề phạm vào những đại kỵ như ngoại tình, vũ phu, cờ bạc, nát rượu. Anh ấy và vợ cũ ly hôn vì những mâu thuẫn chung không thể hòa giải. Tôi cho rằng đàn ông một đời vợ không đáng ngại, chỉ cần anh ta không còn vương vấn vợ cũ là đủ.

Vậy là tôi sống chết đòi theo Hưng nên bố mẹ tôi cũng phải nhượng bộ, ngày tôi cưới, bố nắm tay tôi và nói nếu tôi thấy mình không được coi trọng, nếu tôi thấy mình bị thiệt thòi thì dọn ngay quần áo về nhà vì lúc nào bố mẹ cũng chào đón.

Tôi nuốt nước mắt vào lòng và tự hứa sẽ thật hạnh phúc với cuộc hôn nhân này để bố mẹ không phải thất vọng. Thế nhưng, cho đến giờ thì tôi mới thấm tại sao bố mẹ tôi lại phản đối rôi đến với Hưng.

Tôi nhanh chóng nhận ra chồng mình còn quan tâm đến vợ cũ rất nhiều, chỉ cần một cuộc gọi của cô ta là không cần biết nắng hay mưa, sớm hay tối Hưng lập tức lao đến ngay.

Lí do mà cô ta vẫn gọi chồng tôi đến nào là vòi nước trong nhà hỏng, cảnh cửa kẹt, ngay cả nhà cô ta xuất hiện chuột cũng là lí do cô ta gọi chồng tôi đến.

Trước đây, phần vì không sống chung nhà, phần vì thời điểm đó vợ cũ Hưng đang có người đàn ông khác, cho nên hai người họ gần như tuyệt giao với nhau. Bản thân Hưng cũng thề thốt đã quên hẳn vợ cũ, nên tôi mới tin tưởng quyết định kết hôn.

Thế nhưng gần đây tôi biết vợ cũ của Hưng đã chia tay người yêu nên lại rảnh rỗi quay ra tâm sự với Hưng. Tôi nói thì Hưng giải thích anh và vợ cũ là bạn bè trong sáng, dẫu sao trước đây cũng từng có thời gian bên nhau, lẽ nào hỏi thăm vài câu cũng không được?

Anh đã nói thế thì thú thật tôi cũng không muốn nói thêm bất cứ điều gì nhưng tôi cực kỳ khó chịu việc cứ thi thoảng chồng lại đến nhà vợ cũ thay cái nọ, sửa cái kia.

Hôm đó tôi đang sốt hầm hâp, đo nhiệt độ lên đến 39 độ, mẹ tôi thì liên tục giục Hưng đưa tôi đi bệnh viện vì sốt cao rất nguy hiểm. Tôi thì mê mệt, cả ngày cũng không ăn nổi thứ gì.

Đang lúc ấy thì Hưng nhận điện thoại của vợ cũ. Cúp máy, anh lập tức nói với tôi rằng có việc chút rồi lao ngay ra ngoài bỏ mặc tôi sốt hầm hập một mình ở nhà. Lúc trước nghe bập bõm được cuộc nói chuyện, tôi biết vòi nước nhà vợ cũ Hưng lại bị hỏng, cô ta nhờ Hưng đến sửa hộ.

Dù mệt không lết nổi nhưng tôi cố dậy mặc bộ đồ nghiêm túc, gọi taxi và đến thẳng nhà vợ cũ của chồng.

Khi nhìn thấy tôi đứng ngoài cửa, Hưng giật bắn hoảng hốt. Anh nhanh chóng giải thích rằng chỉ giúp vợ cũ chút chuyện, giữa họ không có gì xảy ra.

Tôi ném tờ đơn ly hôn vào mặt anh ta rồi nói anh ta ký đi rồi về dọn đồ chuyển luôn đến đây mà ở.

Thử hỏi có người chồng nào nửa đêm còn bỏ mặc vợ ốm đau ở nhà để chạy đến sửa vòi nước cho nhà vợ cũ?  Cuộc hôn nhân nửa vời kiểu này tôi không cần nữa. Tôi làm vậy là đúng hay sai?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau hành động này của chồng tôi lập tức đưa đơn ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO