Sau đám cưới tôi vẫn đưa hết tiền cho mẹ giữ hộ, pha dằn mặt của vợ khiến tôi chết đứng

Minh An| 14/04/2021 14:21

Việt BáoTôi đã sai ngay từ đầu, sai khi không tin tưởng vợ mà đưa hết tiền cho mẹ mình giữ vì tôi nghĩ không tin tưởng ai bằng mẹ.

Tôi quen người vợ hiện tại của mình từ khi mới ra trường. Ban đầu là đồng nghiệp rồi hai trái tim cô đơn bỗng tiến lại gần nhau hơn.

Gặp Lan tôi nghĩ rằng mình đã tìm được người vợ hoàn hảo, sẽ yêu thương mình vì tôi nhận thấy mình cũng là người đàn ông tốt và tôi xứng đáng với một gia đình hạnh phúc.

Một cú sốc ấp đến với gia đình tôi đó chính là chị dâu – vợ anh trai tôi ôm tất cả tiền tiết kiệm, sổ đỏ chạy theo tình nhân để lại anh ấy và hai đứa con bơ vơ. Trước kia, anh chị cũng yêu nhau vô cùng thắm thiết, ai nhìn cũng phải ghen tỵ. Chị ấy là người phụ nữ xinh đẹp, tháo vát không dưới 2 lần tôi nhắc anh trai mình phải giữ vợ cho kỹ vì người phụ nữ như chị dâu ối kẻ dòm ngó.

Thế mà đúng như những gì tôi nghĩ, chị ngoại tình với trai trẻ rồi ôm tất cả của cải mang theo hắn ta. Hận phụ nữ khôn nguôi, để không rơi vào vết xe đổ như anh trai tôi đề nghị với vợ cả hai sống độc lập tài chính.

Ảnh minh họa: Internet

Tức là tiền ai kiếm được thì người nấy tiêu, mua sắm, chi tiêu trong nhà thì mỗi người góp một nửa. Vợ tôi là người phụ nữ tự trọng lại tài giỏi nên tất nhiên sẽ đồng ý. Vậy là làm được bao nhiêu, trừ chi phí sinh hoạt đi tôi mang hết gửi mẹ đẻ vì tôi nghĩ trên đời này ai cũng có thể phản bội mình trừ bố mẹ.

Vời sự nhanh nhẹn của mình, vợ tôi nhanh chóng leo lên chức trưởng phòng chăm sóc khách hàng của công ty, kiếm tiền cũng tốt hơn. Tôi cũng mừng cho cô ấy vì cô ấy có nhiều tiền tôi đỡ phải bận tâm.

Một lần cô ấy bàn với tôi mua miếng đất làm của để dành cho con cái vì tiền để một chỗ thì ngày càng mất gia. Tôi vội gát phắt đi, nghĩ rằng cô ấy ngon ngọt nói tôi mua đất chung rồi sau này định cuỗm luôn của tôi chắc? Tôi đâu có ngu, tiền của tôi cứ đưa mẹ tôi giữ là yên tâm nhất, chẳng đất cát gì.

Vậy là vợ tôi quyết định cô ấy một mình đứng tên và mua nhưng tất nhiên là cô ấy thiếu tiền. Hỏi vay tôi tất nhiên tôi từ chối, cho vợ mình vay tiền có khác nào cho luôn cô ấy.

Tôi biết cô ấy tức tôi nhưng chẳng sao, tức thoải mái. Rồi không rõ vay mượn ở đâu mà cô ấy cũng đủ tiền lấy miếng đất kia…

Hôm ấy, đang làm việc thì bố tôi gọi tôi về nhà ngay có việc gấp cùng với đó là tiếng khóc lóc của mẹ nên tôi vội vã xin nghỉ làm lái xe về nhà.

Mẹ tôi đang khóc lóc nước mắt nước mũi giàn giụa. Bố tôi ngồi một bên trầm lặng không nói năng gì. Nhóm người lạ mặt xuất hiện trong nhà tôi đều là những kẻ bặm trợn, hỏi ra mới biết chúng đến đòi nợ và con nọ chính là mẹ tôi. Nhưng mẹ tôi làm gì mà vay nặng lãi?

Hỏi ra mới biết mẹ tôi đã ngoại tình với một gã đàn ông trẻ tuổi bao lâu nay. Bà mang hết sạch số tiền tôi gửi về nhà đi bao bồ trẻ. Chẳng những thế còn vay lãi nặng cho gã ta lấy vốn kinh doanh.Ôm được tiền thì hắn ta cũng cao chạy xa bay, để lại cho mẹ tôi khoản nợ khổng lồ. Bà lấy đâu ra tiền mà trả nợ, chính vì thế mới bị đám du côn tìm đến nhà. Chuyện ngoại tình của bà cũng vì thế mà bị vỡ lở.

Tôi lảo đảo đứng không vững, ngồi bệt xuống sàn khóc. Sao mọi thứ cuối cùng lại thành thế này. Tiền hết sạch, gia đình cũng tan nát mất rồi, đúng như bố tôi nói... Nếu khi trước tôi không đưa tiền cho mẹ giữ thì cũng đến nông nỗi này.

Ngược lại gia đất ngày một sốt, miếng đất khi xưa vợ tôi mua giá đã tăng gấp 3 lần. Lúc này, vợ chẳng thèm hỏi tôi lấy một lời. Tôi thật hối hận vì đã không tin tưởng vợ, giờ đây tôi nên làm gì để có được lòng tin của cô ấy?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau đám cưới tôi vẫn đưa hết tiền cho mẹ giữ hộ, pha dằn mặt của vợ khiến tôi chết đứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO