Sau cuộc vụng trộm với tình trẻ, về nhà cởi đồ đi tắm mà mặt tôi cắt không còn giọt máu

28/01/2021 16:39

Việt BáoTôi và chồng đã có những năm tháng hôn nhân phải nói là vô cùng hạnh phúc cho đến khi tôi phát hiện anh ngoại tình.

Người tình của anh là cô gái chẳng có gì nổi bật, không quá xinh xắn chứ không muốn nói là quê mùa, công việc cũng như thu nhập chẳng có gì đặc sắc nhưng cô ta lại có được tình yêu của chồng tôi còn tôi thì không.

Đau đớn hơn, sau khi phát hiện chồng ngoại tình anh ta không tỏ ra hối hận mà còn quá quắt đòi về ly hôn với tôi để đến với người tình. Anh ta cầu xin tôi hãy ký đơn cho anh ta, anh ta sẽ để lại tất cả tài sản cho tôi và con.

Thế nhưng, là người hiếu thắng nên tôi không thể dễ dàng để họ đến với nhau trong sự đau khổ và uất hận của tôi như vậy được.  Vì lẽ đó, dù anh ta có nài nỉ thế nào nhưng tôi nhất quyết nói không, chấp nhận cho anh ta ngoại tình vì tôi nghĩ đàn ông ngoại tình nhưng sớm muộn gì cũng phải quay về với vợ con, hơn nữa tôi không cam tâm và không cho phép mình thua kém trước người đàn bà kia.

Hôn nhân của tôi từ ấy lạnh ngắt, chuyện vợ chồng gần như cũng không. Chồng tôi sớm hôm mải mê bên người tình, tôi cũng sinh ra chán nản và nghĩ tại sao anh ta “ăn chả” tôi lại không thể “ăn nem”?

Rồi vô tình trên một ứng dụng hẹn hò tôi quen Quang – một chàng trai chưa vợ, cao to, đẹp trai, lịch lãm. Sau một hồi nói chuyện tôi thấy Quang khá hợp với tôi, còn trẻ tuổi anh anh rất thấu hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của những người phụ nữ bất hạnh như tôi.

Ảnh minh họa: Internet

Dần dà, có chuyện gì trong nhà, chuyện gì ở công ty tôi đều đem kể hết với Quang. Lúc đầu, tôi cũng từng đặt ra câu hỏi tại sao Quang lại đến bên tôi vì người như anh có hàng trăm lựa chọn đến bên những cô gái khác không vướng bận lại trẻ đẹp hơn tôi.

Hay Quang là dân đào mỏ? Cũng không phải, mỗi lần gặp nhau, làm tình với nhau trong khách sạn Quang đều là người chủ động thanh toán các chi phí, anh cũng chưa từng đề cập với tôi về vấn đề tiền bạc.

Một thời gian dài bên Quang, tôi tặc lưỡi có lẽ vì tôi quá bất hạnh nên ông trời đưa Quang đến, từ đó tôi cũng chẳng mảy may nghi ngờ gì tình trẻ.

Tối ấy sinh nhật tôi, Quang hẹn tôi đi ăn ở một nhà hàng sang trọng do anh đặt trước có cả hoa và nến đầy đủ. Quang quỳ xuống tặng tôi một chiếc nhẫn kim cương với lời đề nghị tôi hãy buông bỏ mọi thứ và làm vợ anh.

Biết tôi khó xử nên Quang nói tôi không cần nhận lời ngay mà cứ suy nghĩ kỹ, khi nào nghĩ xong hãy gọi cho anh.

Ăn uống xong xuôi cũng là lúc chúng tôi đều say trong men rượu, chúng tôi đưa nhau vào khách sạn. Chúng tôi lao vào nhau như hai kẻ trong cơn khát tình cho đến gần sáng mới ngủ.

Mệt quá, tận gần trưa hôm sau tôi mới tỉnh và gọi xe về nhà. Các con đều đã đi học, chồng tôi đi công tác chưa về mà anh ta về hay ở tôi cũng không còn quá quan tâm nữa.

Tôi bước vào nhà tắm, vừa cởi đồ đứng trước gương mặt tôi cắt chẳng còn giọt máu vì dây chuyền kim cương và vòng tay bằng đá quý tôi mới sắm cả trăm triệu đồng không cánh mà bay, còn duy nhất chiếc nhẫn mà Quang tặng tôi hôm qua.

Tôi gọi điện đến khách sạn vì sợ món đồ quý giá ấy rơi ra giường nhưng nhân viên khách sạn nói không nhìn thấy món đồ nào như vậy cả.

Lo lắng, tôi bấm máy gọi cho Quang xem anh có thấy nhưng bấm mãi chỉ thấy thuê bao máy anh không liên lạc được. Sau tôi mới vỡ lẽ, Quang là dân lừa đảo chính hiệu, anh ta tìm đến những người phụ nữ bị tổn thương như tôi để tìm cách lừa tiền.

Bực tức, tháo chiếc nhẫn anh ta tặng tôi để đem bán thì tôi mới vỡ lẽ đó chỉ là chiếc nhẫn giả chẳng có chút giá trị nào.

Tôi có nên báo công an để tìm tên lừa đảo kia không hay đó là cái giá mà tôi phải trả?

Bài liên quan
  • Showbiz 8/5: MC Mai Ngọc sau chia tay chồng
    MC Mai Ngọc liên tục cập nhật hình ảnh đời thường kèm những chia sẻ tích cực về cuộc sống từ sau khi bước ra cuộc hôn nhân với thiếu gia Hoài Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sau cuộc vụng trộm với tình trẻ, về nhà cởi đồ đi tắm mà mặt tôi cắt không còn giọt máu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO