Sát ngày cưới mẹ chồng tương lai tuyên bố hủy hôn, tôi ngất lịm khi biết lý do

Bích Hà| 19/03/2021 14:12

Việt BáoTôi và Quý quyết định làm đám cưới sau một thời gian dài yêu nhau. Quý là kỹ thuật viên tại công trường nên cứ ở đâu có công trình là anh đi đến có.

Có những thời điểm Quý đi công trình vài tháng mới về, yêu xa cũng tủi hờn lắm. Thời gian đầu chúng tôi cãi nhau như cơm bữa nhưng lâu dần cũng hiểu sự vất vả của người yêu nên tôi đồng hành động viên anh hơ là trách móc anh đi xa.

Bởi suy cho cùng, Quý vất vả làm việc ở xa xôi hẻo lánh cũng là vì lo cho tương lai của chúng tôi. Anh nói đi xa thêm một thời gian, đủ vốn mua nhà ra ở riêng ánh ẽ xin về gần chăm sóc tôi, không để tôi chịu thiệt thời nữa. Nghê người yêu nói thế tôi cũng ấm lòng.

Cả hai cùng bước qua tuổi 30, lại xác định cùng nhau đi đến tận trời cuối đất nên chuyện tình dục với chúng tôi mà nói cũng chẳng có gì mà phải ngại ngùng.

Hơn nữa, Quý cũng chủ động không dùng biện pháp tránh thai, anh nói cả hai cũng về ra mắt gia đình hai bên rồi, nếu có bầu thì là tin vui và chúng tôi sẽ tiến hành hôn lễ sớm hơn dự định, với lại mẹ anh cũng mong có cháu bồng bế lắm.

Ảnh minh họa: Internet

Thế rồi, khi chúng tôi chuẩn bị làm đám cưới thì mẹ chồng tương lai tôi bỗng nhiên gọi cho bố mẹ tôi rồi tuyên bố hủy hôn. Thấy con gái bị khing rẻ nên bố mẹ tôi cũng không thèm hỏi lí do tại sao mà giận giữ tắt máy luôn.

Thực ra, trước khi quen và yêu Quý tôi có 5 năm yêu Kiên – chàng trai đi cùng tôi suốt những năm tháng sinh viên. Yêu Kiên lâu như thế nên sau khi chia tay tôi mất hơn 2 năm trời để có thể quên Kiên.

Cùng đồng cam cộng khổ, chia nhau từng gói mì tôm nhưng đến khi ra trường, đi làm, Kiên đã quyết định chia tay tôi để đến với con gái giám đốc công ty anh. Cô ấy xinh hơn tôi, giàu hơn tôi nên Kiên sẵn sàng giũ bỏ hết tình nghĩa đến với cô ấy mong một ngày sẽ đổi đời.

Giữa lúc mất niềm tin vào đàn ông thì Quý xuất hiện quan tâm, yêu chiều, kiên nhẫn theo đuổi tôi. Thế nhưng vào cái ngày Quý còn đang vật lộn ở công trường thì Kiên bỗng xuất hiện trước mặt tôi. Anh nói bao năm tháng qua nhưng anh không quên được tôi.

Kiên còn nói hiện giờ anh có tiền, có địa vị anh mới nhận ra đâu mới là điều quan trọng với mình nên quyết tâm đi tìm tôi cho dù biết tôi sẽ cự tuyệt.

Tình cũ không rủ cũng đến quả chẳng sai tí nào, ngay sau khi nghe những lời ngọt nhạt của Kiên tôi theo anh ta đến bar dự sinh nhật bạn Kiên. Sau khi uống cạn ly rượu mạnh đầu óc tôi quay cuồng rồi tôi và Kiên cùng vào khách sạn.

Sau đêm đó tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với chồng sắp cưới nên chủ động cắt mọi liên lạc với Kiên. Nhưng cuộc đời thật tréo ngoe, khi tôi cắt đứt liên lạc với người yêu cũ thì phát hiện mình có thai với anh ta.

Hoang mang đến tìm Kiên tôi phát hiện anh ta vẫn đang rất hạnh phúc với người yêu là con gái giám đốc. Hóa ra, hôm trước những lời anh ta nói với tôi toàn là giả dối. Tôi lao đến chửi bới, trách móc anh ta rồi tuyên bố tôi có thai với anh ta nhưng sẽ tước quyền làm bố của Kiên rồi biến mất.

Ai ngờ, khi biết tôi chuẩn bị làm đám cưới, Kiên đã tìm cách tiếp cận mẹ chồng tương lai của tôi và nói về chuyện cái thai.

Quý thì đi công tác cả 4 tháng nay chưa về, cái thai mới hơn một tháng chắc chắn nó không phải con Quý. Khi biết chuyện đó mẹ chồng tôi lập tức gọi điện hủy hôn. Khi biết chuyện Quý không chửi mắng hay trách móc tôi mà chủ động chia tay tôi và mong tôi sống hạnh phúc.

Tôi làm sao có thể hạnh phúc được nếu không có Quý đây?

Tôi nên làm thế nào để cầu xin sự tha thứ của Quý bây giờ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Sát ngày cưới mẹ chồng tương lai tuyên bố hủy hôn, tôi ngất lịm khi biết lý do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO