Quyết định ly hôn vợ để đến với người tình trong mơ để rồi tôi nhận trái đắng ngay sau đó

Minh An| 26/01/2021 10:20

Việt BáoTôi và Linh cưới nhau sau 3 năm yêu nhau. Ngay sau khi cưới, Linh chẳng phải sống chung với mẹ tôi ngày nào mà chúng tôi chuyển đến ở hẳn trong căn chung cư mà bố mẹ mua cho vợ chồng tôi.

Người ta nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu quả không sai tẹo nào. Ngày yêu nhau Linh dịu dàng, tâm lý với tôi bao nhiêu thì khi lấy nhau về tôi chỉ thấy em cục cằn, thô lỗ bấy nhiêu.

Tôi về muộn, nếu là ngày xưa Linh sẽ chờ cho đến khi tôi về, suýt xoa vì thấy tôi vất vả bên ngoài thì bây giờ mỗi lần đi làm về muộn cô ấy mặt nặng mày nhẹ. Nhất là nếu biết tôi đi nhậu với bạn bè thì cô ấy còn làm ầm lên cho rằng tôi ích kỷ chỉ sống cho bản thân mà không dành thời gian cho vợ con.

Đi làm về, tôi nằm ra sofa nghỉ một lúc vì việc ngoài xã hội khiến tôi quá mệt mỏi thì ngay lập tức cô ấy quát mắng vì cho rằng tôi chểnh mảng chơi với con, không chịu làm việc nhà cũng không quan tâm con.

Rồi cô ấy so sánh rằng cô ấy cũng ra ngoài, cũng kiếm tiền tại sao về nhà thì sấp mặt với con cái, chợ búa, nhà cửa còn tôi về nhà tự cho mình quyền nghỉ ngơi. Chẳng lẽ tôi lại nói với cô ấy dăm ba đồng cô ấy kiếm thì nhằm nhò gì so với những khoản chi của gia đình mà cô ấy cứ cho rằng mình giỏi.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi trót quên ngày kỷ niệm kết hôn, cô giận dỗi cả ngày trời. Trong cuộc sống hàng ngày có vô vàn những va chạm, mâu thuẫn từ nhỏ đến lớn như thế khiến tôi cảm thấy chán nản, mệt mỏi và quá áp lực với cuộc sống hiện tại.

Dần dà, những mâu thuẫn mỗi ngày một lớn, tôi không còn muốn tranh cãi với vợ nữa mà cô ấy nói thì cô ấy tự nghe đầu tiên. Rồi tôi tình cờ gặp lại Mai trong tiệc khai trương chi nhanh mới của công ty.

Mai là người yêu cũ của tôi, chính vì thế sau khi uống với nhau vài ly rượu chúng tôi có thể dốc hết bầu tâm sự với nhau. Tôi than thở về cuộc hôn nhân ngột ngạt, khó thở còn Mai lại rất biết cách vỗ về những suy nghĩ của tôi.

Ở bên Mai, tôi cảm thấy rất dễ chịu, thoải mái. Cô luôn lắng nghe mọi điều tôi tâm sự, không bao giờ đánh giá hay phán xét bất kỳ chuyện gì, thậm chí còn khen tôi đủ điều. Đặc biệt khi lên giường Mai còn rất biết cách chiều chuộng khiến tôi lên đỉnh của sự thăng hoa.

Và rồi, thêm lần nữa tôi ngã vào tay Mai và từng le lói suy nghĩ rằng nếu có được Mai thì cuộc sống của tôi sẽ hạnh phúc nhường nào.

Trong một lần tôi đi tiếp khách về, con ốm, vợ tiếp tục cằn nhằn, lớn tiếng quát tháo. Bực mình, tôi giáng cho cô ấy một cái bạt tai rồi tuyên bố ly hôn vì không thể nào tiếp tục cuộc hôn nhân như tra tấn thế này được nữa.

Tôi cũng nghĩ nếu ly hôn vợ, chắc chắn con gái chúng tôi cô ấy sẽ nuôi còn tôi sẽ chẳng vướng bận gì mà đến với người tình trẻ.

Ngược với suy nghĩ của tôi, vợ tôi không khóc lóc hay van xin mà lập tức ký vào đơn ly hôn trước sự ngỡ ngàng của tôi. Thái độ của cô ấy như vậy chắc cô ấy cũng quá chán khi sống với tôi rồi.

Sau ly hôn tôi lập tức chuyển về chung sống với Mai. Cuộc sống bên cô ấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. Mai luôn cho người khác cảm giác nhẹ nhõm và vui vẻ, tôi chắc mẩm mình đã lựa chọn đúng khi ly hôn vợ để đến bên người tình.

Thế nhưng, sống với nhau được hơn nửa năm thì tôi phát hiện Mai là dân đào mỏ chính gốc. Ngoài tôi ra cô ấy thường xuyên giao du và đương nhiên lên giường với những người đàn ông khác. Để có tiền cô ấy sẵn sàng làm mọi việc…

Lúc này tôi mới cay đắng nhận ra sự thật đó là chỉ khi nào người ta có tình cảm thì mới dành cho nhau những lời dặn dò, khuyên bảo thậm chí là oán trách, hờn giận như thế.

Chỉ khi còn yêu người ta mới mong muốn đối phương sửa những tật xấu trở nên tốt đẹp hơn, mới thấy buồn và thất vọng khi đối phương vô tâm với mình.

Mai không bao giờ cằn nhằn khi tôi đi sớm về khuya vì đơn giản với cô ấy tôi chẳng là gì cả. Thứ mà cô ấy quan tâm là mỗi tháng tôi chu cấp cho cô ấy bao nhiêu tiền….Tôi có nên xin vợ tha thứ để quay về với hai mẹ con cô ấy không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quyết định ly hôn vợ để đến với người tình trong mơ để rồi tôi nhận trái đắng ngay sau đó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO