Quần quật với người tình trong khách sạn, vợ làm điều khiến chồng kinh hãi hơn cả ly hôn

Minh An| 27/03/2021 19:14

Việt BáoSau khi rời khách sạn cùng người tình, Phong biết Mai phát hiện mình ngoại tình nhưng điều Mai làm còn khiến Phong kinh hãi hơn cả chuyện ly hôn.

Phong và Mai lấy nhau từ khi cả hai chỉ có bàn tay trắng. Anh là thợ sửa xe chân tay lúc nào cũng dính dầu mỡ, còn Mai tất nhiên vừa ra trường, lương ba cọc ba đồng chẳng đủ tiền thuê nhà trọ.

Thời gian ấy nghèo nhưng họ yêu nhau nhau, họ cũng chẳng ngại khó khăn, gian khổ. Ngược lại, vợ chồng lúc nào cũng hạnh phúc cùng nhau.

Sau nhiều năm hai vợ chồng chung lưng đấu cật, làm ngày làm đêm, cuối cùng hai người cũng gây dựng được cơ đồ riêng cho mình. Từ một cửa hàng sửa xe nhỏ xíu, Phong đã mở rộng thành 1 hệ thống với cả chục địa điểm vừa sửa xe, vừa bán phụ tùng uy tín khắp thành phố

Khách vào cửa hàng của Phong lúc nào cũng nườm nượp khiến hai vợ chồng họ không còn phải suy nghĩ quá nhiều đến chuyện kiếm tiền.

Còn Mai sau thời gian phấn đấu cô cũng được cân nhắc lên vị trí trưởng phòng truyền thông của tập đoàn lớn.

Bận rộn với công việc nhưng Mai ngày càng nhuận sắc. Da dẻ cô lúc nào cũng trắng hồng, quần áo tươm tất nên dù có hai con nhưng ra đường ối anh chàng phải ngước nhìn Mai.

Ở vị trí lãnh đạo, Mai cũng không còn quá nhiều thời gian cho gia đình nhưng cô vẫn chăm lo cho các con và đối xử tốt với bố mẹ Phong.

Ảnh minh họa: Internet

Song thật tiếc chồng Mai có tiền rồi lại muốn hưởng thụ mọi thú vui cuộc đời. Tận đáy lòng, Phong biết mình còn rất yêu vợ, nhưng những cám dỗ ngoài kia anh không vượt qua được. Vậy là Phong bắt đầu giấu vợ ra ngoài vui vẻ cùng những cô nhân tình bé bỏng. Bên những cô nhân tình chân dài nóng bỏng, anh không ngại chi cả chục triệu cho mỗi cuộc vui. Phong nghĩ, đó là đẳng cấp và mình xứng đáng có được.

Tất nhiên, mỗi người có một mối quan tâm riêng nên họ cũng không còn quan tâm và yêu thương nhau như ngày xưa nữa.

Một lần, khi ra ngoài ăn trưa cùng đối tác, Mai vô tình phát hiện chồng lái xe đưa nhân tình vào khách sạn.

Khi lấy lại bình tĩnh, Mai bước xuống xe tiến thẳng đến khách sạn, tuy nhiên, cô chẳng đạp cửa xông vào đánh ghen mà chị chỉ để lại chiếc khăn mà cô hay đeo đi làm trước cửa phòng của họ. Đặt xong Mai đi về và tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện đó trước mặt chồng cũng chẳng tỏ thái độ gì.

Về phía Phong, anh biết vợ đã thấy những mối quan hệ ngoài luồng của anh, nhưng thấy thì đã sao. Phong nghĩ Mai là người biết điều nên cô ấy vì thể diện mà chẳng bao giờ dám làm ầm lên. Vậy là anh vẫn ngày ngày quần quật với nhân tình trong khách sạn.

Một hôm, vừa rời nhà hàng thưởng thức những món ngon cùng nhân tình. Ai ngờ đâu khi ngẩng mặt và nhìn sang bên kia đường thì Phong phải điêu đứng trước cảnh tượng trông thấy.

Mai xinh đẹp rạng rỡ, đi cùng một người đàn ông khác trông cũng rất lịch lãm phong độ và tất nhiên là giàu có vì nhìn chiếc xe của anh ta đã đủ biết.

Anh ta đang ga lăng đến mức mở cửa ô tô cho vợ Phong bước lên, những điều như này Phong chưa từng làm cho Mai.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, trong lòng Phong lửa giận bốc lên ngùn ngụt. Phong lao đến công ty chất vấn vợ rằng tại sao lại cắm sừng lên đầu anh, Phong trách móc rằng là phụ nữ, làm vợ làm mẹ rồi mà lại có thể cư xử nhố nhăng, lăng loàn.

“Anh đừng quên ai là người phản bội trước. Tôi cho anh thời gian nhưng anh vẫn chứng nào tật ấy. Anh vui vẻ với nhân tình bên ngoài tại sao tôi lại không?

Anh đừng quên chúng ta có một giao ước nếu ai phản bội trước thì toàn bộ tài sản sẽ thuộc về người còn lại, tất nhiên anh cũng không có quyền nuôi con. Hay anh muốn tôi lấy lại tất cả rồi đẩy anh ra đường với bàn tay trắng? Những điều ấy tôi thừa sức làm”, Mai nhẹ nhàng.

Phong chết lặng trước thái độ của Mai. Phản bội tình yêu của Mai thì đúng là Phong đã sai rồi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quần quật với người tình trong khách sạn, vợ làm điều khiến chồng kinh hãi hơn cả ly hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO