Phát hiện chồng đưa bồ đi đẻ ở viện quốc tế, phản ứng của vợ khiến anh ta hối không kịp

Minh An| 05/01/2021 16:57

Việt BáoTôi và Minh lấy nhau gặp phải sự phản đối dữ dội từ phía gia đình tôi. Phần vì nhà anh ta quá nghèo, phần vì mẹ tôi nói nhìn Minh không phải người đàn ông đĩnh đạc, chung thủy và mang lại hạnh phúc cho tôi.

Vì yêu nên bố mẹ có nói thế nào cũng không ngăn được việc tôi yêu và đòi cưới Minh. Cuối cùng, trời không chịu đất thì đất phải chịu trời.

Để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng, dù gia đình tôi rất có điều kiện vì bố mẹ tôi làm kinh doanh nhưng tôi cũng không xin bố mẹ bất cứ thứ gì mà đi lấy chồng với hai bàn tay trắng.

Thấy con rể loay hoay mãi với công việc mà kinh tế không đâu vào đâu nên cuối cùng bố tôi gọi Minh về giao cho phụ trách một chi nhanh của công ty. Vì muốn thể hiện với gia đình vợ nên Minh nỗ lực hết mình trong công việc, doanh số chi nhánh Minh quản lý tăng vọt.

Được sự tín nhiệm của bố tôi, chẳng mấy chốc mà Linh leo lên vị trí giám đốc điều hành. Từ chỗ đi về đúng giờ, Minh có tiền lại sinh ra đi sớm về khuya, lúc nào anh cũng viện cớ đi tiếp khách và không còn quan tâm tôi như trước nữa.

Tôi bầu bí, sức khỏe yếu nên Minh bảo tôi nghỉ ở nhà dưỡng thai. Tình cờ một lần cho quần áo của anh vào máy giặt tôi lại phát hiện trong túi quần anh có hóa đơn nghỉ hai ngày một đêm tại khách sạn hạng sang.

Lạ thật, Minh có đi tiếp khách thì đều có trợ lý thanh toán rồi lấy hóa đơn chuyển về công ty chỗ bố tôi thanh toán tiền. Hà cơ gì mà anh phải tự bỏ tiền túi.

Dù bố mẹ bề thế nhưng từ khi đi lấy chồng tôi cũng không xin tiền bố mẹ mà xác định tự lực cánh sinh. Dốc hết số tiền trong túi thuê thám tử theo dõi chồng.

Thì ra, Minh có bồ thật, không chỉ thế, bồ của anh còn mang thai con trai trong khi đứa bé tôi mang trong bụng là con gái.

Nhìn bồ anh tôi cũng thấy chạnh lòng. Cô ta cao ráo, trắng trẻo. Dù bầu bí nhưng cũng không giấu được sự hấp dẫn của vòng một căng tròn…Tôi còn thấy choáng ngợp, thảo nào cánh đàn ông chết mê, chết mệt.

Thất vọng ê chề, đến bây giờ tôi mới thấm những lời mẹ nói nhưng biết làm sao được, đâm lao tôi đành theo lao.

Ảnh minh họa: Internet

Những ngày tháng sau đó tôi cũng không làm ầm ĩ mà chỉ nhẹ nhàng nói bóng gió với chồng. Thế nhưng, dường như say tình, anh không còn nhận ra việc tôi nói gì nữa…

Đắng cay hơn, từ khi đi bên nhau với hai bàn tay trắng, Minh chưa từng mua cho tôi một thỏi son, một chiếc túi xách hay một bộ quần áo đắt tiền.

Lúc nào anh cũng nói tiết kiệm để mua một căn nhà to hơn cho hai mẹ con tôi. Thế nhưng , anh sẵn sàng chi gần 80 triệu cho nhân tình đẻ trong bệnh viện quốc tế.

Còn tôi? Vợ chính thức nhưng anh lại chở vào bệnh viện công với lid do bác sĩ giỏi mà chi phí lại thấp.

Đến lúc này, tôi xác định không thể tiếp tục đồng hành cùng người đàn ông này nên trong lúc anh ta đi công tác tôi đã dọn hết đồ đạc về nhà mẹ đẻ và kể hết sự tình cho bà.

Ngay lập tức, bà cho người phong tỏa tài sản trong công ty của Minh, ký quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với anh và thẳng tay đuổi anh ra khỏi công ty trước sự ngỡ ngàng của anh ta.

Sự thật quá phũ phàng, sau khi sinh con và phát hiện bồ trắng tay, cô nhân tình ném con cho Minh và cao chạy xa bay…Còn tôi về nhà ở hẳn với bố mẹ và tiến hành các thủ tục ly hôn.

Những ngày này Minh thường xuyên xuất hiện ở nhà tôi xin tha thứ với mong muốn cho con chúng tôi có bố nhưng tôi không còn đếm xỉa đến những lời dối trá của anh ta nữa…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện chồng đưa bồ đi đẻ ở viện quốc tế, phản ứng của vợ khiến anh ta hối không kịp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO