Nửa đêm đang ngủ say, nếu đàn ông có 3 hành động vô thức này thì chứng tỏ anh ấy đã “ghim chặt” bạn trong tiềm thức

26/01/2021 08:13

Đó là sự yêu thương và cưng chiều mà không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được đâu nhé.

Khi tỉnh táo và có ý thức, chúng ta có thể dễ dàng điều khiển lời nói và hành động của mình. Nhưng chắc gì những lời chúng ta thốt ra và cách đối xử với người khác đã là suy nghĩ thực sự trong lòng mỗi người? Tương tự đàn ông có thể thốt ra cả mớ lời ngọt ngào, yêu thương hay chăm sóc bạn cẩn thận nhưng chắc gì đã trái tim anh ta thật sự chứa đựng hình bóng bạn?

Trong giấc ngủ say, khi anh ấy không có ý thức tỉnh táo mà chỉ hành động theo phản xạ, rất dễ để kiểm chứng được tình cảm mà đàn ông dành cho bạn sâu đậm thế nào.

Trên giường ngủ, lúc nửa đêm, nếu anh ấy có những hành động vô thức sau đây dành cho bạn thì xin chúc mừng nhé. Người đàn ông đó thật sự đã "ghim sâu" bạn vào trong tiềm thức của mình rồi đấy.

Luôn là người đắp chăn lúc giữa đêm cho bạn

Khi đàn ông yêu thương một người phụ nữ, tình cảm của anh ấy nằm ngay ở các chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại đầy sức nặng. Anh ấy quan tâm đến những điều vụn vặt mà vô cùng thiết thực và quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần bạn được ăn no, ngủ say, ấm áp và khỏe mạnh, vui vẻ thì anh ấy đã yên lòng rồi.

Nửa đêm đang ngủ say, nếu đàn ông có 3 hành động vô thức này thì chứng tỏ anh ấy đã “ghim chặt” bạn trong tiềm thức - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Khi hai người ngủ cạnh nhau, phụ nữ không bao giờ lo bị lạnh do ngủ quá say quên đắp chăn. Bởi người làm việc đó cho cô ấy luôn là người đàn ông chung giường. Dù rất buồn ngủ nhưng chỉ cần có chút ý thức thì việc đầu tiên anh ấy làm là kiểm tra bạn nóng lạnh ra sao. Rồi ngay lập tức đắp lại chăn cho bạn nếu phát hiện bạn đang bị lạnh hoặc bỏ bớt chăn nếu bạn đang nóng.

Trường hợp phụ nữ có thói quen ngủ say và thường xuyên quên đắp chăn thì thậm chí anh ấy còn ngủ không ngon bởi canh cánh trong lòng sợ bạn bị lạnh. Sự chăm sóc mà người đàn ông dành cho phụ nữ lúc này không còn đơn thuần là giữa những người yêu nhau mà thậm chí chẳng khác gì sự chăm sóc dành cho trẻ nhỏ. Đó là sự yêu thương và cưng chiều không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được đâu nhé.

Luôn tìm kiếm bạn khi chợt tỉnh giấc giữa đêm

Rõ ràng trước khi đi ngủ hai người đã nằm sát cạnh nhau hoặc bạn cuộn tròn trong lòng anh ấy đầy tình cảm và gắn bó. Nhưng khi ngủ say có thể vô thức nằm cách xa nhau, đó là điều khó tránh.

Thế nhưng nếu trong lúc mơ màng tỉnh giấc giữa đêm khuya, phát hiện bạn không còn nằm trong lòng mình nữa thì việc đầu tiên mà anh ấy làm chính là tìm kiếm rồi kéo bạn trở lại vòng tay mình.

Chỉ khi làm như vậy thì người đàn ông mới có thể yên tâm ngủ tiếp. Chỉ khi biết chắc rằng cô ấy vẫn còn bên cạnh không rời xa thì anh ấy mới có thể tiếp tục giấc ngủ còn dang dở. Điều đó cho thấy sự gắn bó thậm chí là lệ thuộc của người đàn ông vào người phụ nữ anh ấy yêu. Anh ấy sẽ không thể ngon giấc nếu phải xa bạn dù chỉ một đêm. Nói rộng hơn nếu cuộc tình tan vỡ và anh ấy mất đi bạn thì chắc chắn đó là một đả kích mạnh mẽ đủ sức khiến người đàn ông cứng rắn ấy phải suy sụp.

Nửa đêm đang ngủ say, nếu đàn ông có 3 hành động vô thức này thì chứng tỏ anh ấy đã “ghim chặt” bạn trong tiềm thức - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Lập tức bật dậy khi bạn gặp vấn đề gì đó

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, ai cũng mong muốn được nghỉ ngơi thoải mái, được ngủ đủ giấc để hôm sau bắt đầu một ngày làm việc mới. Nếu bị đánh thức làm phiền lúc nửa đêm chắc chắn là một chuyện cực kỳ khó chịu.

Nhưng với người đàn ông luôn "ghim chặt" bạn trong tiềm thức thì lại là một điều hoàn toàn khác. Thứ anh ấy quan tâm hàng đầu chính là sự an toàn và cảm xúc của bạn chứ không phải là giấc ngủ có bị gián đoạn hay không. Nếu bất chợt người phụ nữ gặp vấn đề gì đó lúc nửa đêm, ví dụ như đau bụng, gặp ác mộng…, chưa cần bạn phải cất tiếng gọi thì anh ấy đã nhanh chóng bật dậy vì phát hiện những động tĩnh dù rất nhỏ bên cạnh. Người đàn ông sẵn sàng giúp đỡ bạn, chỉ khi khó khăn của bạn được giải quyết ổn thỏa thì anh ấy mới có thể yên tâm ngủ tiếp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nửa đêm đang ngủ say, nếu đàn ông có 3 hành động vô thức này thì chứng tỏ anh ấy đã “ghim chặt” bạn trong tiềm thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO