Những mẫu phụ nữ dễ ế chồng nhất trong năm

Minh An| 21/12/2020 15:43

Việt BáoDù hình thức bên ngoài khá xinh xắn, có học thức nhưng nhiều chị em sau đây vẫn không chiếm được thiện cảm của cánh mày râu.

Ham tiền, toan tính lộ ra mặt

Sự thật là vô số cô gái tham tiền, tính toán vẫn lấy chồng ngon lành, thậm chí lấy chồng giàu là đằng khác, tuy nhiên chắc chắn họ phải rất khôn khéo để giấu “đuôi cáo” đó đi và phô ra những ưu điểm khác để hấp dẫn người khác giới.

Còn những cô nàng không kiểm soát được bản thân mà để lộ tính tham lam, muốn lợi dụng đàn ông về mặt tài chính thì sẽ chỉ khiến các chàng chạy mất dép, rất dễ ế chồng.

Quá giỏi giang, hiểu biết

Chẳng phải lý thuyết xa xôi gì, cứ nhìn vào thực tế những cô nàng học rộng, biết nhiều, bằng cấp đầy túi, hỏi gì cũng biết, làm gì cũng xong rất khó... lấy chồng. Một lý do xuất phát từ thực tế là họ dành quá nhiều thời gian cho học hành nên ít thời gian cho chuyện yêu đương. Song có một lý do lớn hơn mà hiếm người đàn ông nào dám thành thật thừa nhận, đó là đàn ông sợ yêu và lấy người hơn mình một cái đầu.

Ảnh minh họa: Internet

Cứ nói đàn ông thời nay thích mẫu phụ nữ tự tin, độc lập, giỏi giang nhưng nói thật, chàng nào cũng sĩ diện ngút trời, bị chê là kém vợ, thua vợ mấy ai thích. Dù sao đàn ông cũng được coi là trụ cột gia đình, họ thích yêu và lấy một cô gái giỏi vừa vừa nhưng đảm đang, khéo vun vén cho gia đình hơn là người vợ giỏi ngoài xã hội.

Người phụ nữ thông thái luôn là mối đe dọa đối với sự tự tin, lòng tự trọng của đàn ông nên họ chọn cách 'kính nhi viễn chi'. Bởi thế mà những cô gái giỏi cũng là mẫu phụ nữ dễ ế.

Tính khí thất thường

Đàn ông rất sợ những cô nàng “sớm nắng, chiều mưa, trưa bão tố”, thay đổi nhanh hơn cả thời tiết. Họ sẽ cảm thấy mệt mỏi và không lấy đâu ra sức lực, kiên trì để chạy theo mẫu phụ nữ này.

Quá hoàn hảo

Những cô nàng quá hoàn hảo về hình thức bên ngoài, cách giao tiếp và đối nhân xử thế cũng thường khiến cánh mày râu cảm thấy lúng túng và dễ dàng bỏ qua.

Nguyên nhân là vì khi gặp những cô nàng này, đàn ông thường tự nhủ: “Người hoàn hảo thế này sẽ không thể dành cho mình được”. Bởi họ biết bản thân họ là người chưa hoàn hảo. Thế nên họ sợ sẽ không xứng đáng với với những cô nàng này hoặc bị những phụ nữ hoàn hảo chê bai.

Và đó chính là lý do, đàn ông dù ngưỡng mộ những phụ nữ hoàn hảo nhưng vẫn âm thầm xếp họ vào những kiểu phụ nữ dễ ế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu phụ nữ dễ ế chồng nhất trong năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO