Những dấu hiệu chứng tỏ đàn ông đang ghen nhưng không dám nói ra

Minh An| 22/04/2021 06:34

Việt BáoDù không nói ra nhưng họ đang âm thầm khó chịu, không biết phải bày tỏ sự ghen tuông của mình thế nào cho đúng mực, làm sao để thật “đàn ông” trong mắt bạn.

Đây là những dấu hiệu kín của người đàn ông ghen ngầm, thậm chí là đang ghen “phát điên” nhưng vẫn nhất quyết không hé một lời.

Bỗng dưng cáu giận

Thường ngày, anh ấy sẽ không nổi giận vô lý với bạn. Nhưng chỉ vì thấy bạn nói chuyện vui vẻ với người đàn ông lạ mà bỗng trở nên khó chịu, cáu giận vô lý.

Ảnh minh họa: Internet

Thật ra, đàn ông ghen không thể biểu đạt như phụ nữ. Phụ nữ có thể rõ ràng thể hiện “Tôi đang ghen đấy!” để cảnh báo chồng. Nhưng với đàn ông, họ xem việc ghen tuông là chuyện mất thể diện và hầu như không dám thể hiện. Vì thế, họ chỉ có thể bộc lộc tạm thời trạng thái khó chịu của mình.

Im lặng khó hiểu

Đàn ông thường im lặng vì nhiều lý do. Nhưng ghen tuông cũng là một lý do để đàn ông im lặng. Đây có thể là dấu hiệu đàn ông ghen “ngầm”. Dù không nói ra, nhưng họ đang âm thầm khó chịu, không biết phải bày tỏ sự ghen tuông của mình thế nào cho đúng mực, làm sao để thật “đàn ông” trong mắt bạn.

Đàn ông im lặng khi ghen tuông là vì vướng mắc một hành động nào đó của bạn. Có thể vì thấy bạn khá thân mật với một đồng nghiệp nam nào đó, hay cử chỉ vui vẻ với người bạn cũ lâu ngày không gặp. Và anh ấy im lặng là vì giận hờn nhưng không biết phải thể hiện thế nào. Lúc này, bạn nên tinh ý để nhận biết sự bất an của người đàn ông bên cạnh.
Tỏ ra hờ hững không quan tâm

Khi bạn khoe với người yêu về việc được nhiều bạn nam để ý và theo đuổi, anh ấy thường nói những câu: “Tùy em”, “Mặc kệ em”, hay “Anh không liên quan”… Đừng vội cho rằng chàng không để ý thật lòng nhé vì thực ra, trong lòng anh ấy đang “dậy sóng” và chỉ muốn điều tra người mà bạn nhắc đến là ai ngay lập tức. Bạn không nên khoe với tần suất quá nhiều vì các anh chàng ghen ngầm này có lòng tự trọng rất cao. Bạn càng khoe, anh ấy càng bực mình và nghĩ rằng: “Nếu có nhiều người theo đuổi như vậy, cần gì bạn trai nữa”.

Ngăn bạn mặc những bộ đồ mát mẻ

Anh ấy không muốn bạn mặc những bộ đồ quá hở hang hay mát mẻ ra đường, do đó anh ấy thường chủ động giúp bạn chọn lựa trang phục, mục đích muốn bảo vệ “ý đồ” của chính mình. Anh ấy sẽ yêu cầu bạn mặc kín đáo vì trời đang giao mùa, đừng mặc màu quá nổi vì bạn hợp với màu trung tính hơn, thậm chí cả kiểu tóc và trang điểm anh ấy cũng muốn góp ý.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Những dấu hiệu chứng tỏ đàn ông đang ghen nhưng không dám nói ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO