Nhìn dấu vết trên tấm lưng trần vợ cũ của anh, tôi lập tức hủy hôn trước sự ngỡ ngàng của nhà trai

Minh An| 12/01/2021 14:24

Việt BáoTôi quen Minh khi anh đã ly hôn vợ cũ 4 năm, vợ cũ anh là giáo viên và tất nhiên đứa con chung giữa họ cô ấy nuôi.

Sống và làm việc tại nước ngoài một thời gian nên tôi cũng suy nghĩ rất thoáng chuyện đàn ông hay phụ nữ ly hôn. Ly hôn chưa hẳn là ai đó có lỗi mà đôi khi có thể họ không hợp nhau. Ly hôn thay vì hai người bất hạnh thì sau cuộc ly hôn ấy lại có hẳn 4 người hạnh phúc nếu họ tìm được mảnh ghép thực sự của đời mình.

Vì thế, dù làm việc cho công ty nước ngoài với mức lương không phải là ít, bố mẹ cũng có điều kiện nhưng vì thấy Minh hợp với tôi và anh chắc chắn là mảnh ghép của tôi đến thời điểm hiện tại nên dù bố mẹ có ra sức can ngăn thì tôi vẫn quyết chọn và lấy Minh làm chồng.

Suốt hơn một năm quen nhau, Minh âm thầm, lặng lẽ bên tôi bất kể nắng gió, bất kể khi nào tôi gọi anh cũng sẵn sàng có mặt không kể ngày hay đêm. Anh cũng kiên nhẫn với thói ương bướng, cả thèm chóng chán của tôi….khác với những người đàn ông khác từng theo đuổi tôi.

Tất nhiên, ở tuổi 27 tôi biết và thấu hiểu những gì mình đang đi, đang lựa chọn. Tôi vẫn khăng khăng với bố mẹ rằng tôi nhất định sẽ hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với Minh và cho dù thế nào tôi cũng không hối hận về điều đó cho đến một ngày…

Ảnh minh họa: Internet

Hôm ấy cô bạn thân tôi sốt cao, nó gọi tôi đến căn chung cư mà nó ở mua cho nó bát cháo và ít thuốc. Vì thế, dù có hẹn với Minh và con gái anh đi ăn tối nhưng tôi đành hủy lịch vì cô bạn thân đang cần tôi lúc ốm đau.

Vừa ra khỏi thang máy chung cư nhà cô bạn thân, tôi văng vẳng tiếng cãi vã giữa hai người và nhận ra tiếng người đàn ông trong cuộc cãi vã kia quá quen thuộc. Đúng rồi, là tiếng Minh – chồng sắp cưới của tôi. Tại sao anh lại ở đây và cãi nhau với phụ nữ?

Tôi tiến sát lại căn hộ phát ra tiếng cãi vã ấy mới biết đó là căn hộ chung cư mà vợ cũ cũng như con gái Minh đang ở.

Càng lúc, họ tranh cãi càng kịch liệt hơn dù cánh cửa căn hộ chỉ khép hờ. Có lẽ, họ không còn để ý được việc hàng xóm có thấy phiền không trước việc họ to tiếng với nhau.

Trong cuộc tranh cãi, vợ cũ Minh trách móc anh ta từ khi ly hôn chỉ đưa được vài đồng để nuôi con dù phán quyết của tòa án là mỗi tháng Minh phải có trách nhiệm chu cấp cho vợ cũ tiền nuôi con là 4 triệu.

Rồi vợ cũ anh nói việc bà nội của con gái cô làm phiền đến cuộc sống hai mẹ con cô khi liên tục gọi điện chửi rủa việc cô không đưa con bé về thăm bà.

Còn minh thì cười khẩy nói rằng cô vợ phải ngoan thì sẽ có tiền nuôi con…Nhưng vợ anh cầm những đồng tiền trong tay ném vào mặt anh ta và đuổi cổ anh ta ra khỏi nhà.

Qua khe cửa, tôi thấy hai mắt Minh long lên song sọc như một con hổ đói, anh ta sấn sổ đến bóp cổ cô vợ rồi đánh tới tấp. Anh ta còn xé tan áo vợ cũ để lộ tấm lưng trần của cô ta và lao vào cô ấy như một gã đàn ông đê tiện mặc sức cho vợ cũ van xin tha thứ.

Tôi như chết lặng trước cảnh tượng họ làm tình ngay trước mắt. Trời ơi, là người đàn ông tôi chọn là chồng tương lai mà lại đốn mạng, đê hèn và thô bạo với phụ nữ thế này sao?

Sau cùng, vợ anh ta khóc lóc và hét lên hỏi anh ta còn nhớ những vế sẹo trên lưng cô ấy? Chính là những trận đòn roi mà anh ta sau khi đi gái về và tra tấn vợ nếu cô vợ dám hé nửa lời than vãn về việc đó…

Ngay sau khi chứng kiến người đàn ông ghê tởm ấy, tôi lập tức đặt vé đi du lịch Nha Trang đúng ngày tổ chức hôn lễ và gọi điện hủy hôn trước sự ngỡ ngàng của nhà trai. May mắn, tôi chứng kiến con người thật của chồng tương lai để có quyết định đúng đắn không thì tôi sẽ laijd di vào vết xe đổ của vợ cũ anh ta….

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhìn dấu vết trên tấm lưng trần vợ cũ của anh, tôi lập tức hủy hôn trước sự ngỡ ngàng của nhà trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO