Nhanh chóng làm đám cưới với nhân tình bé nhỏ, vợ cũ xuất hiện đưa một vật khiến tôi rụng rời

Minh An| 26/03/2021 19:54

Việt BáoTôi là con một lại là cháu đích tôn của dòng họ nên sớm tôi đã biết bổn phận và trách nhiệm của mình là sinh con trai nối dõi tông đường.

Bố mẹ tôi đều đã về hưu nên ông bà liên tục giục tôi làm đám cưới với Hương để ông bà sớm có cháu bồng bế cho vui tuổi già.

Yêu và tìm hiểu Hương được 3 năm, tôi nghĩ từng ấy thời gian cũng đủ để chúng tôi biết mình là mảnh ghép còn lại của đối phương.

Vì thế, đám cưới của chúng tôi nhanh chóng diễn ra trước sự vui mừng của bố mẹ tôi. Thế nhưng nửa năm, rồi một năm, hai năm Hương vẫn chưa mang bầu khiến mẹ tôi như ngồi trên đống lửa.

Không muốn tạo áp lực cho vợ nên cứ hễ mẹ tôi nhắc chúng tôi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe thì tôi lại gạt đi và cho rằng chúng tôi còn trẻ, hơn nữa con cái là lộc trời cho, đến lúc lộc đến chẳng hãm không kịp.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng đến năm thứ 3, mặc dù không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào nhưng Hương vẫn không thể mang bầu một cách tự nhiên. Sớm nhận thấy trách nhiệm làm dâu nhà tôi thì phải sinh con nên em chủ động đề nghị chúng tôi đến bệnh viện kiểm tra, kết quả chúng tôi hoàn toàn bình thương.

Hơn nửa năm sau, mẹ tôi ghét Hương ra mặt, thi thoảng còn nói vợ tôi là “cau điếc” nên không biết đẻ khiến Hương khóc bao lần. Thế nhưng áp lực từ bố mẹ ngày một lớn khiến tình cảm vợ chồng tôi cũng theo đó mà phai nhạt dần, những trận cãi vã xuất hiện nhiều hơn, tôi còn thường xuyên xung phong đi công tác để tránh mặt vợ, có khi hàng tháng trời chúng tôi cũng chẳng gần gũi.

Đúng lúc cô đơn, chán vợ thì tôi ngã vào tay cô đối tác của công ty. Cô gái này kém tôi 7 tuổi, trẻ trung, xinh xắn và đặc biệt lại còn bật đèn xanh.

Mỡ đến miệng thì tội gì mà không ăn trong khi tôi cũng đã quá chán ngán người vợ không biết đẻ kia rồi. Vậy là chúng tôi lao vào nhau mỗi khi có cơ hội, tôi cũng tâm sự với người tình trẻ khát khao được có con, rằng tôi và người vợ hiện tại tình cảm cũng phai nhạt.

Đúng lúc ấy người tình trẻ báo tin em mang bầu. Tôi lập tức báo tin cho mẹ, khỏi phải nói mẹ tôi vui mừng đến nhường nào, mẹ tôi bảo cứ nói thẳng với vợ tình hình như thế, chắc chắn Hương sẽ rút lui vì không sinh được con cho nhà chồng thì Hương cơ bản đã sai rồi.

Vậy là tôi công khai chuyện tình cảm với người tình bé nhỏ. Hương biết chuyện nên làm ầm ĩ rồi chúng tôi nhanh chóng ly hôn theo đúng kế hoạch để tôi có thể đường hoàng cho người tình trẻ và đứa con trong bụng cô ấy một danh phận rõ ràng.

Thời gian sau, tôi như bắt được vàng khi người tình trẻ thông báo cô ấy mang bầu bé trai, vậy là một đám cưới linh đình được diễn ra, ai cũng nói tôi may mắn vì tậu trâu mà được cả nghé.

Thế nhưng, bữa tiệc vừa mới bắt đầu thì Hương – vợ cũ của tôi xuất hiện, nhìn thấy cô ấy tôi đã đoán được chắc lại một màn phá đám cưới nhưng tôi chẳng sợ vì đã thuê mấy vệ sĩ sẵn sàng nhấc cô ta ra khỏi hôn trường.

Tôi định gọi vệ sĩ “nhấc” Hương ra khỏi bữa tiệc vì Hương là vị khách tôi không mời và cũng không chào đón. Chưa kịp làm chuyện ấy thì Hương đưa tôi một tờ giấy, đó là kết quả khám ở bệnh viện thời gian trước, kết quả ghi rõ tôi không có tinh trùng và tất nhiên là vô sinh.

Cô ấy mỉm cười: “Tôi muốn giữ thể diện cho anh nhưng anh vô tình thì cũng đừng trách tôi vô nghĩa. Tự nhiên tôi thấy thương hại anh quá, không ăn ốc mà tự nhiên phải đổ vỏ”.

Quay sang nhìn vợ tương lai đang mặc váy cưới, cô ta quỳ xuống xin tôi tha thứ và thừa nhận rằng đó là đứa con của người  yêu cũ cô ta chứ không phải tôi.

Đau khổ đến cùng cực, tôi chạy trốn khỏi bữa tiệc và không biết nên đối diện với chuyện này ra sao?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhanh chóng làm đám cưới với nhân tình bé nhỏ, vợ cũ xuất hiện đưa một vật khiến tôi rụng rời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO