Người yêu động viên tôi ra nước ngoài tìm cơ hội phát triển để ở nhà nàng làm điều không tưởng

Minh An| 02/03/2021 17:17

Việt BáoTôi năm nay 28 tuổi làm việc cho một doanh nghiệp nước ngoài còn người yêu kém tôi hai tuổi làm nhân viên văn phòng cho công ty bất động sản.

Chúng tôi bên nhau cũng đã được 2 năm, dự định tiết kiệm được một khoản gần đủ mua nhà để ở riêng thì chúng tôi sẽ cưới nhau.

Hương – người yêu tôi là cô gái chuẩn người mẫu khi sở hữu gương mặt khả ái, nước da trắng hồng, cao một mét sáu…Trời phú cho duyên ăn nói nên Hương đi đến đâu cũng được nhiều người quý mến. Thỉnh thoảng tôi đưa Hương đến nhậu cùng hội bạn, chúng nó còn trêu tôi mà không giữ chặt có ngày mất Hương vì cô ấy quá xuất sắc.

Tôi cũng từng đặt vấn đề về đám cưới nhưng Hương nói hai chúng tôi cứ yêu nhau, tiết kiệm thêm thời gian nữa để mua được nhà, sau cưới sẽ sinh con luôn cho con cái có chỗ chui ra, chui vào…

Giữa lúc ấy thì công ty tôi có xuất đưa nhân viên sang nước ngoài học tập 1,5 năm. Sau khi về nước chắc chắn sẽ được quy hoạch với chức vụ cao hơn mà phòng tôi thì chỉ có tôi là đủ tiêu chuẩn vì tôi thành thạo tiếng Anh lại trẻ nhất nên sếp cũng muốn tôi ứng tuyến vào vị trí đi học tập tại nước ngoài.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi cũng suy nghĩ vì ra nước ngoài tôi có thể học hỏi được nhiều hơn, công việc sẽ cũng có nhiều thuận lợi nhưng xa người yêu tận 1,5 năm cũng là điều tôi cân nhắc.

Tôi nói chuyện này với Hương ai ngờ được em hết lòng ủng hộ. Hương nói, tôi cứ yên tâm ra nước ngoài, em sẽ ở nhà chờ tôi về. Tôi ôm Hương vào lòng vì thương em, yêu nhau mà phải xa nhau thì em quá thiệt thòi rồi.

Tôi định bụng khi trở về sẽ bù đắp cho em nhiều hơn, yêu thương em và sẽ dành cho Hương tất cả những gì tốt đẹp nhất. Để Hương yên tâm tôi cũng đề nghị chúng tôi sẽ đính hôn trước khi tôi đi nhưng em nói chúng tôi yêu nhau 2 năm, sự tin tưởng của em với tôi là tuyệt đối, em không vội vã thì tôi vội vã điều gì?

Em nói cũng có lí. Ngày tiễn tôi ra sân bay, em nước mắt ròng ròng khiến tôi thương Hương quá….

Thế nhưng, tôi đi được nửa năm thì em nói lời chia tay trước sự ngỡ ngàng của tôi. Hai tháng sau em cử hành hôn lễ với một đại gia nhà trên phố cổ mặc cho tôi gào thét đau khổ.

Em nói em chán chờ đợi tôi rồi, em nói con gái có thì và em cũng cần lo cho tương lai của mình nên nói xin lỗi tôi, mong tôi tìm được người con gái tốt…

Thì ra, em rời xa tôi vì trước khi tôi sang nước ngoài chàng trai nhà phố cổ đó cũng đang ra sức tán tỉnh em, thấy anh ta có điều kiện gấp bội lần tôi nên em cũng lung lay tình yêu với tôi.

Rồi nhân chuyện công ty tôi đề cử tôi ra nước ngoài học tập em động viên tôi đi để có thể rảnh tay bên người tình mới…

Rồi cô ấy còn nói với bạn bè, người thân của tôi rằng do tôi lần khất chuyện cưới xin, lại mượn cớ đi nước ngoài để không cưới trong khi yêu nhau lâu thế rồi…nên cô ấy quyết định chia tay để đến với người mới còn lo cho tương lai.

Vậy là bây giờ người mang tiếng phụ tình là tôi chứ không phải cô ấy…Tôi cười nhạt với cuộc tình mà tôi cứ tưởng vật đổi sao rời chúng tôi cũng không thể xa nhau. Ở nước ngoài tôi chỉ biết học tập thật tốt để có tương lai tốt hơn và quên đi người con gái phụ tình như Hương…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người yêu động viên tôi ra nước ngoài tìm cơ hội phát triển để ở nhà nàng làm điều không tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO