Ly hôn vợ để đến với tiểu thư nhà giàu, đêm tân hôn tôi chết ngất khi phát hiện bí mật của vợ mới

Minh An| 02/02/2021 15:11

Việt BáoTôi là dân tỉnh lẻ lên thành phố lập nghiệp. Sau khi tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi nhưng vì nhà không có cơ nên tôi chỉ làm một công chức bình thường với mức lương hơn chục triệu/tháng.

Ngoài 30 tuổi tôi lập gia đình nhưng vốn liếng cũng chẳng có là bao vì dù tôi đi làm, tiết kiệm nhưng bố mẹ ở quê đau yếu liên miêng nên tôi thường xuyên phải chu cấp cho ông bà.

Sau khi cưới vợ chồng tôi vẫn thuê trọ trên thủ đô, một hai tháng về thăm bố mẹ hai bên. Cuộc sống hôn nhân với gắng nặng kinh tế đè nặng tôi phát nản luôn.

Nhà tôi thường xuyên lâm vào cảnh đầu tháng có lương nhưng cuối tháng đã vay nợ vì tiền thuê nhà, tiền điện nước, tiền sữa bỉm cho con, tiền bố mẹ ở quê đi viện, tiền về quê…Trăm thứ dội lên đầu vì lương vợ tôi cũng chỉ ngót ngét chục triệu.

Sau 3 năm kết hôn tương lai chúng tôi vẫn mù mịt vì số tiền tích lũy chẳng đáng là bao, bố mẹ tôi ốm một trận nặng là hết. Vợ thì thường xuyên cằn nhằn chuyện chi tiêu, tiền nong nên tôi cũng phát điên.

Ảnh minh họa: Internet

Từ đó tình cảm vợ chồng tôi cũng phai nhạt dần, chuyện chăn gối cũng chẳng còn thắm thiết nữa.

Đúng lúc ấy chẳng hiểu sao cô con gái đi du học nước ngoài về của sếp lại để ý đến tôi. Nhờ cô ấy mà tôi được thăng tiến thần tốc, lương bổng cũng cao hơn nhưng đổi lại tôi phải phục vụ cô ấy cả về công việc lẫn chuyện giường chiếu.

Nhiều khi tôi cũng thấy mình hèn vì là đàn ông nhưng bất cứ lúc nào cô ấy gọi tôi cũng phải ngoan ngoãn có mặt tại khách sạn để phục vụ…

Được người tình trẻ chu cấp tiền bạc, lại chiều chuộng hết mức mua sắm cho đủ thứ tôi đâm ra chán người vợ vừa cục cằn, thô lỗ lại liên tục gào lên chuyện tiền nong.

Cái kim lâu này cũng lòi ra, sau nửa năm cặp kè với người tình trẻ tôi cũng bị vợ phát hiện. Cô ấy điên cuồng mắng chửi tôi thậm tệ, tôi cũng chịu hết vì đúng là tôi đã sai nhưng sống mãi với cô ấy cuốc sống nghèo khó này bản thân tôi cũng chán nản vô cùng.

Sau một hồi cãi vã tôi đề nghị ly hôn, tôi biết vợ là người có cái tôi cá nhân rất lớn nên cô ấy không ngần ngại mà ký đơn. Tôi thì cũng cơ hội chỉ chờ có thế để đến được với người tình trẻ.

Ly hôn xong, vợ tôi giành quyền nuôi con và tôi tự do, quanh minh chính đại bên người tình trẻ.

Nửa năm sau tôi tái hôn với người tình trẻ là con gái của sếp trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Mọi người ngỡ ngàng cũng phải, bản thân tôi còn ngỡ ngàng với bản thân mình.

Nhưng đúng là người tính chẳng bằng trời tính, đám cưới của tôi diễn ra suôn sẻ, vừa bước ra khỏi nhà tắm chuẩn bị có một đêm tân hôn đáng nhớ với vợ thì tôi nhận được tin nhắn lạ.

Tin nhắn đó tự xưng là người yêu cũ của vợ mới tôi, anh ta nói rằng trên cơ thể vợ tôi thiếu đi một bộ phận mà chắc tôi không biết. Anh ta nói trước kia anh ta và vợ tôi từng có thời gian yêu nhau thắm thiết, anh ta ở chung với cô ấy cả năm trời suốt quãng thời gian bên nước ngoài.

Sau đó cô ấy mang thai với anh ta nhưng vẫn ngang nhiên cặp kè với người đàn ông khác. Trong lúc họ hú hí cùng nhau thì cô ấy ngã trong khách sạn, chấn thương nặng mất cái thai và phải cắt cả dạ con. Và sau tai nạn ấy cô ấy vĩnh viễn không bao giờ có thể làm mẹ. Đó là lí do đang yên ổn ở nước ngoài thì cô ấy quay về Việt Nam.

Đọc xong tin nhắn tôi rụng rời chân tay, tôi đối chất với vợ thì cô ấy cũng chẳng giấu giếm mà thừa nhận toàn bộ những gì người đàn ông kia nói...

Cô ấy nói đó là quá khứ, giờ đây cô ấy muốn sống cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên tôi. Còn nếu tôi muốn có con thì cô ấy sẵn sàng làm thụ tinh nhân tạo và thuê người mang thai hộ, giờ đây y học phát triển nên chuyện đó không khó...

Tôi cảm thấy rất khó nghĩ, giá như ngay từ đầu cô ấy thú nhận chuyện đó với tôi thì hay hơn, giờ đây tôi có cảm giác mình bị lừa.

Tôi có nên quên chuyện đó đi để sống vui vẻ bên vợ trẻ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ly hôn vợ để đến với tiểu thư nhà giàu, đêm tân hôn tôi chết ngất khi phát hiện bí mật của vợ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO