Lí do mà người yêu “năm lần bẩy lượt” rủ vào khách sạn nhưng..... không làm gì khiến tôi choáng váng

Minh An| 17/12/2020 06:29

Việt BáoTôi chưa bao giờ nghĩ mình lại rơi vào hoàn cảnh oái oăm như hiện tại, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Từ bé tôi đã chịu nhiều thiệt thòi chỉ vì ngoại hình không mấy xinh xắn,  nói thẳng ra tôi là một cô gái xấu xí. Người khác có thể không may mắn mà sở hữu một nét nào đó trên gương mặt chưa đẹp còn riêng tôi như các anh chị thường bĩu môi chê bai “bao nhiêu cái xấu dồn vào mày hết”, gương mặt không cân đối, mắt hí, răng hô và làn da nâu kinh điển.... bù lại vóc dáng cao ráo, vòng nào ra vòng nấy coi như cũng được an ủi phần nào.

Tôi rất ít bạn bè vì hầu như chẳng ai muốn chơi cùng “một con cóc ghẻ”, bạn thân thiết chỉ đếm trên đầu ngón tay, ngay cả người thân trong gia đình cũng coi tôi như cái gai trong mắt, tôi nép mình sống khép kín và kiên cường như cây cỏ dại.

Lớn lên tôi tự mày mò học cách trang điểm, gương mặt dễ nhìn hơn một chút  nhưng cũng chưa từng có anh chàng nào nhòm ngó chứ chẳng dám nói đến chuyện yêu đương rồi xa hơn là kết hôn.

“Trời xui đất khiến” thế nào tôi và Nam (anh chàng hot nhất công ty)  lại trở thành một cặp.

Ngay ngày đầu mới vào làm tôi đã mê mệt Nam – chàng trai sở hữu một nét đẹp nam tính đậm chất hiện đại với gương mặt góc cạnh, body sáu múi, sống mũi cao và làn da khỏe khoắn, đặc biệt dù có mạnh mẽ và sắt đá đến đâu cũng sẽ bị tan chảy trước nụ cười ngọt ngào của Nam.

Mỗi lần nhìn thấy anh cười tim tôi như nhẩy ra khỏi lồng ngực, cả ngày hôm đó hồn phách bay lạc tận đẩu tận đâu.

Biết tôi yêu thầm Nam nên đồng nghiệp hay gán ghép, đặt hai chúng tôi cạnh nhau nhằm trêu chọc, họ cười nhạo ví von “cú” với “công”  những tưởng vì thế mà anh sẽ lấy làm phiền phức nhưng không ngờ anh vui vẻ hùa theo mọi người, ra sức bảo vệ tôi, quan tâm tôi từng ly từng tý.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi suýt ngất xỉu khi được anh tỏ tình, cảm giác trong mơ chứ không phải ngoài đời thật. Tình  yêu của chúng tôi bình dị như bao cặp đôi khác có giận hờn, cãi vã, có hạnh phúc và khổ đau nhưng chưa bao giờ nói câu chia tay.

Tôi vẫn luôn thắc mắc vì sao một người như Nam lại chọn mình, trong khi như lời bạn thân tôi nói “có nhắm măt vơ bừa” anh ấy cũng có thể yêu được một cô gái hơn tôi gấp trăm ngàn lần nhưng tôi vẫn cố chấp lừa dối  bản thân, tình yêu đâu phân biệt xấu đẹp, tuổi tác hay sang hèn, xấu đâu phải là cái tội, chắc hẳn anh yêu con người bên trong chứ không phải vỏ bọc bên ngoài.

Yêu nhau nửa năm, Nam chủ động đề nghị tôi vào nhà nghỉ sau bữa tiệc liên hoan công ty, lúc đầu tôi có e dè và lưỡng lự nhưng rồi tôi gật đầu đồng ý coi như bù đắp thiệt thòi cho anh khi phải yêu một cô gái xấu xí, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần dâng “cái ngàn vàng” cho người mình yêu.

Ấy vậy mà không chỉ lần đó mà năm lần bảy lượt những lần sau, người yêu rủ tôi vào nhà nghỉ nhưng ....lại không làm gì, dù tôi có cố tình mặc như không mặc, để lộ ra vòng một đầy đặn nhằm khơi gợi con “mãnh hổ” đang ngủ sâu trong anh.

Thậm chí tôi còn “tấn công” dồn dập bằng những nụ hôn cháy bỏng, cuồng nhiệt hay động chạm vào những bộ phận nhạy cảm, Nam chỉ lờ đi, ôm tôi ngủ một mạch với lý do “anh sẽ giữ cho đêm tân hôn”.

Một hôm trong khi Nam đang ngủ say (máy anh tắt để chế độ im lặng), hàng chục cuộc gọi đến liên hồi, dồn dập từ số điện thoại tên Hưng, ngay sau đó là tin nhắn tiếp nối nhau.

Tò mò tôi mở ra xem vì sợ có chuyện gì đó khẩn cấp, không thể tin vào mắt mình  khi thấy Hưng liên tục trách mắng, oán hận người yêu mình bội bạc, chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì tôi thất kinh, choáng váng đến suýt hét toáng lên khi thấy Nam gửi những bức ảnh ôm tôi ngủ cho Hưng.

Thì ra người đàn ông điển trai đang ngủ ngon lành kia thuộc giới tính thứ ba, anh không hề thích con gái, anh và Hưng yêu nhau nhiều năm nhưng gia đình hai bên gay gắt phản đối, mẹ Hưng còn dọa sẽ tự tử nếu cả hai không cắt đứt để lấy vợ sinh con.

Vì yêu và thương Hưng sẽ khó xử nếu phải chọn một bên là tình yêu và một bên là gia đình Nam đã chủ động chia tay, rời xa Hưng.

Tôi thực tế chỉ là bình phong, Nam cố tình đưa tôi vào nhà nghỉ chỉ để Hưng bỏ cuộc, đúng là chuyện chỉ tưởng như trong phim lại rơi vào đúng hoàn cảnh của mình.

Tôi có nên chia tay với Nam hay dùng tình yêu chân thành của mình để cảm hóa Nam?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lí do mà người yêu “năm lần bẩy lượt” rủ vào khách sạn nhưng..... không làm gì khiến tôi choáng váng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO