Lặn lội đường xa đến thăm chồng sắp cưới và chết đứng khi phát hiện vật lạ trong phòng

Minh An| 13/01/2021 10:23

Việt BáoTôi và Hùng yêu nhau đã 4 năm, chỉ vài tháng nữa là đám cưới của chúng tôi chính thức diễn ra. Tôi làm giáo viên ở huyện còn Hùng làm quản lý cho một công ty chuyên về phần mềm.

4 năm yêu nhau nhưng thời gian chúng tôi gặp nhau, bên nhau cũng rất hạn chế. Hùng thì đi làm cả thứ 7 nên không mấy lần về thăm tôi.

Đặc thù công việc cứ thứ 7 và chủ nhật là đươc nghỉ nên tôi lại bắt xe lên thành phố thăm người yêu. Hùng rất yêu thương và chiều chuộng tôi. Mỗi lần tôi lên thăm anh đều đưa tôi đi chơi, thậm chí chủ động vào bếp, rửa bát, chẳng nề hà chuyện gì.

Với tôi, 4 năm không dài nhưng cũng không quá ngắn để chúng tôi tìm hiểu về nhau, xác định Hùng chính là mảnh ghép của cuộc đời nên khi anh đề nghị tiến đến hôn nhân tôi đã gật đầu đồng ý.

Cuối năm công việc bận rộn nên 3 tuần tôi mới sắp xếp được thời gian lên thăm chồng sắp cưới. Còn anh thì khỏi phải nói, cuối năm thanh lý hợp đồng với khách nên có khi anh đi làm cả chủ nhật nên nếu tôi không lên thăm thì anh cũng không có thời gian về thăm tôi.

Nhân tuần này học sinh tham gia ngoại khóa nên tôi được nghỉ. Vậy là tôi quyết định lên thăm người yêu mà không báo trước để anh bất ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Sáng thứ 7 đến bến xe tôi tự bắt xe ôm về căn hộ mà anh thuê. Tất nhiên tôi biết thời điểm đó Hùng đi làm nhưng vì có chìa khóa nhà nên tôi cũng không gọi anh mà chủ động vào nhà.

Tôi xắn tay đi chợ nấu mấy món chồng sắp cưới thích và chắc chắn khi về anh sẽ bất ngờ trước sự xuất hiện của tôi và cảm động vì được tôi tận tay nấu ăn cho anh nữa.

Chuẩn bị nấu nướng xong tôi đi dọn dẹp nhà cửa. Đàn ông sống một mình đúng là bề bộn, quần áo vứt khắp nơi, đến cái nhà cũng không chịu quét, rồi vỏ đồ ăn nhanh đầy sọt mà cũng không chịu đổ rác.

Định bụng sau khi Hùng về tôi phải quán triệt anh chuyện dọn dẹp nhà cửa vì tính tôi vốn sạch sẽ nên sau cưới mà thế này chắc không chịu nổi. Đang miên man suy nghĩ thì đưa chổi vào gầm giường tôi quét ra thấy một chiếc quần lót của phụ nữ mà lại là quần lót ren đỏ.

Tôi chắc chắn rằng lúc vắng tôi anh đã tranh thủ cắm chiếc sừng vài mét lên đầu mà tôi không hay biết. Tôi tiếp tục truy tìm dấu vết, đúng vậy, khi quét nhà tôi thấy rất nhiều sợi tóc lỡ cỡ của phụ nữ mà còn là tóc nhuộm ánh kim.

Chắc hẳn cô ta cũng khá ăn chơi chứ không phải dạng vừa. Tìm trong tủ quần áo anh, tôi còn thấy thêm một bộ đồ ngủ sexy mà bộ đồ này thì chắc chắn không phải của tôi rồi.

Im lặng không nói gì, khi Hùng về anh rất bất ngờ trước sự xuất hiện của tôi. Đương nhiên, khi tôi đưa những vật chứng bên trên thì anh không thể chối cãi mà chuyển sang khuôn mặt hối lỗi, xin tha thứ.

Anh nói chỉ yêu mình tôi nhưng những lúc văng tôi anh cũng buồn nên vui đùa với em nhân viên thực tập công ty. Cô ta chỉ đến đây có 2 lần thôi chứ không nhiều và bản thân anh chỉ coi cô ta như thú vui, giống như tình một đêm chứ không có tình yêu hay tình thương nào ở đó cả.

Sau đó Hùng hứa sẽ không bao giờ tái phạm chuyện này và cả đời chỉ yêu mình tôi. Tôi có nên tha thứ và tin lời Hùng hay không? Liệu anh có ngựa quen đường cũ, những lúc vắng tôi lại đi tìm của lạ hay không?

Thú thực, nghĩ đến cảm giác chung đụng người đàn ông của mình với người đàn bà khác tôi không khỏi ghê tởm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lặn lội đường xa đến thăm chồng sắp cưới và chết đứng khi phát hiện vật lạ trong phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO