Hai năm sau khi ly hôn, chỗng cũ hẹn gặp và dúi vào tay tôi một thứ khiến tôi choáng váng

Minh An| 08/03/2021 06:55

Việt BáoTôi có một đứa con trai năm nay học lớp 1. Cuộc sống của hai mẹ con tôi khá thoải mái, êm đềm nhất là từ sau khi tôi ly hôn với Kiên.

Tôi và Kiên có tận 5 năm yêu nhau rồi mới cưới, cứ nghĩ tình yêu chin muồi và chúng tôi sẽ hạnh phúc bên nhau đến mãi mãi nhưng không phải.

Nhất là sau khi tôi sinh bé Bi, gánh nặng kinh tế đè lên đôi vai anh. Sức khỏe tôi yếu nên cu Bi sinh non, cứ năm ngày, hay nửa tháng Bi lại phải vào viện. Rồi bố mẹ Kiên ở quê cũng ốm đau liên miên. Mỗi tháng tiền sinh hoạt phí, tiền thuê nhà, tiền đi viện cũng khiến anh chóng mặt khi Kiên là người chủ lực kiếm tiền trong gia đình còn tôi thì nghỉ hẳn việc ở nhà chăm sóc con.

Từ cuộc sống túng thiếu, vợ chồng cãi nhau liên miên, rồi tôi quyết định ly hôn khi biết Kiên ngang nhiên cặp kè với con gái sếp công ty anh.

Đó là cô gái xinh xắn, gia thế khủng nhưng chẳng hiểu sao một người đàn ông có gia đình như Kiên lại lọt vào mắt xanh của cô ấy.

Ảnh minh họa: Internet

Ly hôn, tôi đưa bé Bi về sống với ông bà ngoại. Sau khi chúng tôi ly hôn không lâu thì Kiên tổ chức đám cưới sang chảnh với người tình vừa trẻ lại vừa giàu. Trên mạng xã hội ai cũng suýt xoa nói Kiên tốt số vì vợt được vợ ngon.

Thấy đứa bạn tôi kể, sau khi cưới vợ mới Kiên đổi đời luôn. Thấy trên mạng xã hội đăng ảnh đi xế hộp, ăn nhà hàng, đi du lịch, rồi vợ chồng không ngớt khen nhau khiến thiên hạ cũng phải ngưỡng mộ. Tôi chỉ cười nhạt.

Thời gian gần đây Kiên đến thăm bé Bi nhiều hơn, cũng mua cho thắng bé nhiều quần áo, đồ chơi. Nghe đâu, vợ anh ta sinh cả hai cô công chúa một lúc nên trong thâm tâm anh ta vẫn thèm có một mụn con trai.

Tối ấy, tôi đi làm về muộn thì thấy Kiên đứng chờ sẵn ở cổng công ty tôi. Nhìn thấy anh ta tôi vẫn lướt qua như chưa nhìn thấy gì thì Kiên vội kéo tay tôi lại và nói: “Em khinh bỉ anh đến thế cơ à? Mất công chờ em cả buổi tối ngoài này mà đến nhìn tôi một cái em cũng không ư”.

Tôi cười và tỏ ta hốt hoảng: “Ơ, anh chờ tôi à? Tôi tưởng anh đang chờ cô nàng nào đó chứ, tôi không có cáu phúc được anh đứng chờ lâu thế rồi quay lưng đi”.

Vừa đi được hai bước thì Kiên kéo tôi xềnh xệch lên xe anh và đề nghị chúng tôi hãy quay lại như ngày xưa.

Anh ta nói bây giờ anh ta có mọi thứ trong tay, có nhà, có xem, có tiền đủ cho mẹ con tôi sống sung sướng hạnh phúc. Anh ta quá chán cuộc hôn nhân hiện tại khi phải cung phụng vợ và gia đình vợ từng ly, từng tí. Rồi than rằng nhìn bề ngoài thế thôi nhưng trong nhà anh không khác gì một thằng đi ở đợ.

Mọi thứ trong nhà do vợ anh ta quyết vì cô ấy nắm kinh tế. Tôi dám phản kháng thì ngay sau đó bố vợ ở công ty sẽ nghĩ ra đủ mưu để làm khó nên anh ta thấy cuộc hôn nhân quá ngột ngạt, anh ta không được là mình, cũng không còn thấy cuộc sống đáng yêu như khi sống với tôi.

Rồi anh ta ôm hôn tôi như một con thú, nói hàng đêm vẫn mơ đến tôi, khao khát được thấy mùi hương trên cơ thể tôi.

Đẩy Kiên ra và tát cho anh một cái bạt tai vì khinh bỉ thì Kiên tại dúi vào tay tôi một sấp tiền và nói, nếu tôi chịu là người tình trong bóng tối thì anh ta sẽ cho tôi tiền, thậm chí là rất nhiều tiền.

Tôi cầm sấp tiền ném vào mặt anh ta rồi run rẩy chạy khỏi xe vì với tôi đàn ông có thể nghèo, có thể không quá xuất sắc nhưng nhất định phải có tự trọng. Anh ta cưới vợ mới vì tiền bạc nhà cô ấy rồi lại mang những đồng tiền anh ta kiếm được một cách bẩn thỉu để đề nghị tôi làm người tình của anh ta thì đúng là ghê tởm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai năm sau khi ly hôn, chỗng cũ hẹn gặp và dúi vào tay tôi một thứ khiến tôi choáng váng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO