Gái phố và cái kết chát đắng cho chàng trai quê ham giàu

Minh An| 29/04/2021 16:13

Việt BáoTừ sau lần đỗ vỡ ấy tôi mới nhận ra rằng không có gì vững chắc hơn khi tự đứng trên đôi chân của mình.

Xuất thân trong một gia đình bình thường, nhưng ngay từ khi lên đại học, Kiên đã xác định sẽ chỉ yêu và lấy vợ giàu để có thể lo được cho mình một cuộc sống sung túc sau này.

Vò có lẽ đó nên Kiên luôn cố gắng học hành và bỏ ngoài tai mọi lời rủ rê chơi bời của các bạn cùng trang lứa. Sở hữu ngoại tình điển trai cùng với sự nhiệt tình và khiếu hài hước, Kiên được rất nhiều bạn nữ săn đón nhưng anh chưa chọn bất cứ cô nàng nào.

Với những cô gái đó, Kiên cho rằng họ không đủ “tầm” để được yêu anh. Kiên học rất tốt ngoại ngữ cộng với ngoại hình sẵn có, mới học năm thứ hai đại học, anh dễ dàng xin làm part time ở một công ty nước ngoài.

Ở chỗ làm mới, anh có cơ hội tiếp xúc hơn với tầng lớp thượng lưu bởi công ty anh luôn làm việc với các doanh nghiệp có tiếng trong thành phố.

Ra trường, Kiên luôn nỗ lực hết mình với không việc và không thôi tìm kiếm những cô gái phố giàu có. Rồi ước muốn của anh cũng thành hiện thực khi anh lọt vào mắt xanh của Mỹ- con gái giám đốc một công ty anh đang làm.

Ảnh minh họa: Internet

Mỹ là con gái duy nhất của ông chủ lại mới đi tu nghiệp nước ngoài về. Xét về công việc, Mỹ nhạy bén, khéo léo nên chốt được rất nhiều hợp đồng có giá trị với công ty đối tác. Xét về độ ăn chơi, những buổi liên hoan công ty hay kỳ nghỉ mát mùa hè, có sự xuất hiện của cô cuộc chơi ấy như có nhiệt hơn, cô luôn ăn chơi tới bên…

Mỹ không quá xinh gái nhưng lại toát ra sức hút mạnh mẽ của một người phụ nữ giỏi giang và quan trọng là bố mẹ cô rất có điều kiện kinh tế.

Nếu có được trái tim của Mỹ thì có lẽ đó là chỗ dựa vững chắc cho Kiên sau này. Vậy là Kiên tìm đủ mọi cách để tiếp cận Mỹ, gây ấn tượng với cô và có được trái tim người đẹp.

Thú thật, nếu Mỹ về làm vợ thì cuộc đời Kiên từ đây về sau sẽ chẳng có gì mà phải lo nghĩ, bởi lẽ, bố vợ anh giàu thế cơ mà lại chỉ có một cô con gái nên làm phò mã nhà đỏ hiển nhiên của cái sẽ là của anh.

Và rồi, bằng mưu kế của mình, Kiên nhanh chóng có được trái tim tiểu thư nhà giàu. Qua lại với nhau hơn 3 tháng thì Mỹ chủ động đề nghị lên giường. Khỏi phải nói Kiên mừng rơn đến thế nào.

Suy cho cùng thì đàn ông như Kiên có gì dể mất đâu, nếu may mắn khiến tiểu thư có bầu thì  kế hoạch trở thành phò mã lại đến gần hơn.

Và rồi bằng chỗ dựa tài chính vững chắc từ bố mẹ, Mỹ cũng chu cấp cho Kiên rất đầy đủ từ quần áo đến tiền bạc, Kiên hưởng thụ cuộc sống mà không hề suy nghĩ.

Đến 6 tháng yêu nhau thì Mỹ báo với Kiên đã dính bầu và chủ động đề nghị làm đám cưới. Bước chân vào nhà Mỹ là ước mơ của Kiên bấy lâu nay nên anh tỏ ra vô cùng vui mừng, săn sóc tiểu thư nhà giàu từng chút một.

Bố mẹ Mỹ cũng nói ông bà chỉ có một cô con gái nên mong Kiên sẽ khiến con gái mình hạnh phúc. Sau bữa cơm ở nhà Mỹ về, đi nửa đường Kiên phát hiện mình quên điện thoại nên quay lại lấy.

Vừa đến cửa Kiên nghe tiếng mẹ Mỹ trách móc cô: “Con thật là to gan, nếu thằng Kiên nó là biết thì đời nào chịu làm đám cưới mà đổ vỏ cho thằng khác. Mà tài thật, con yêu đương kiểu gì mà khi ra sản phẩm bố đứa bé lại bỏ của chạy lấy người là sao?

Con cứ liệu hồn, bố con mà biết xem ông có tống cổ con ra khỏi nhà này không, thật là…”.

Nghe đến đó, Kiên đứng chôn chân tại chỗ, thì ra, Mỹ ăn nằm với người đàn ông khác đến có bầu nhưng người ta không nhận nên cô lấy Kiên coi như che mắt thiên hạ lừa Kiên rằng anh chính là bố đứa bé.

Nghĩ đến đây mới nhận ra sai lầm rằng không có gì bền vững bằng sức lao động của mình, mơ lấy vợ giàu để đổi đời là một sai lầm lớn của cuộc đời anh, may mà anh quên chiếc điện thoại nên mới thấy tường tận sự thật chứ nếu không anh không biết mình bị mẹ con Mỹ lừa đến bao giờ…

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gái phố và cái kết chát đắng cho chàng trai quê ham giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO