Đi đánh ghen cùng em gái, tôi đánh rơi túi xách khi gặp người quen

Minh An| 23/03/2021 16:30

Việt BáoTôi là cô gái năng động, ngoại tình ưa nhìn, bố mẹ lại có điều kiện nên hồi sinh viên khi bạn bè còn bạc mặt đi làm thêm thì tôi tối ngày trên quá bar.

Tất nhiên, trong những buổi “đu đưa” như vậy, không ít lần tôi đã “over night” (qua đêm) với trai lạ ngay ở buổi đầu gặp mặt. Văn hóa tình một đêm đối với tôi không có gì xa lạ bởi tôi thấy suy cho cùng nó cũng chỉ giải quyết nhu cầu sinh lý chẳng có gì to tát như mọi người nghĩ.

Ăn chơi thả ga nhưng việc học hành tôi lại không hề trễ nải, hết 4 năm đại học tôi cầm tấm bằng giỏi trong tay khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Tôi nhanh chóng được bố mẹ tìm cho một công việc trong tập đoàn bất động sản có tiếng tăm. Công việc khá bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian dạo quán bar để tìm tình một đêm.

Ảnh minh họa: Internet

Ngược lại, thời gian này tôi lại sống hoàn toàn nghiêm túc nhất là khi đồng ý làm người yêu Hải – một thiếu gia con nhà giàu và rất thành đạt.

Nói thêm một chút về tôi, tôi là con gái lớn trong nhà hai chị em gái. Cô em gái của tôi cũng đang hẹn hò, nghe đâu nó xin bố mẹ cho cuối năm tổ chức đám cưới. Nó cũng dẫn người yêu về ra mắt nhưng lần ấy tôi đi công tác nên chưa gặp cậu em rể tương lai.

Hôm đang ăn cơm trưa ở công ty, tôi nhận được điện thoại của em gái, nó khóc nức nở nói rằng phát hiện chồng sắp cưới có bồ và họ đang ở khách sạn. Cảm thấy em gái mình bị coi thường tôi bảo sẽ cho chúng một bài học.

Vậy là tôi gọi thêm mấy đứa em đều là dân xã hội cùng mình đến khách sạn bắt gian cho em gái.

Khi cánh cửa phòng được bật tung, em gái tôi nhìn thấy cảnh hai người kia trần như nhộng trong khách sạn thì khóc nức nở và bỏ chạy còn thằng em rể đểu và cô nhân tình đều hoảng hốt. Thế nhưng người choáng váng nhất chính là tôi. Không khó để tôi nhận ra  thằng em rể đều kia chính là người tình 1 đêm trước kia của tôi.

Hắn ta là người có kỹ năng chăn gối rất tuyệt vời, hắn ta chính là người khiến tôi mãn nguyện nhất và là số ít tình một đêm mà tôi còn nhớ.

Có lẽ hắn ta không nhận ra tôi bởi vì cảm giác hoảng hốt lúc đó hoặc cũng có thể tôi chỉ là 1 trong nhiều những cô gái anh từng qua đêm.

Thế nhưng tôi như chết lặng. Những cảm xúc với hắn đêm đó ùa về ào ạt. Tôi không thể ngờ gặp lại hắn ta trong hoàn cảnh này.

Tôi không biết phải nói gì với em gái của mình vì trái tim nó đã quá tan nát vì một thằng đàn ông sở khanh ấy rồi.

Mấy ngày nay, em gái tâm sự gã người yêu gọi điện xin lỗi liên tục và hứa sẽ không lặp lại những chuyện như này nữa. Tôi có nên nói sự thật hắn từng là tình một đêm của tôi và bản chất đó chỉ là một thằng sở khanh chuyên tìm các cô gái để qua đêm không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đi đánh ghen cùng em gái, tôi đánh rơi túi xách khi gặp người quen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO