Đang ân ái mặn nồng, tôi tái mặt khi em chồng thản nhiên mở cửa bước vào

Minh An| 08/12/2020 13:18

Việt BáoHiện tại tôi đang đau đầu nghĩ cách đối phó với “giặc bên Ngô” làm thế nào để dạy cho cô ta một bài học nhưng nhẹ tay thì chẳng ăn thua gì mà mạnh tay thì sợ bố mẹ chồng phật ý, xin cho tôi lời khuyên.

Tôi lập gia đình cách đây gần một năm, do điều kiện kinh tế của cả hai còn chưa ổn định nên chúng tôi đang sống chung cùng gia đình chồng,  nhà chồng  tôi neo người, dưới chồng chỉ còn có một cô em gái năm nay đã quá lứa lỡ thì nhưng  không chịu yêu đương, tìm hiểu ai, thậm chí không có ý định kết hôn.

Tôi với em chồng thực sự xung khắc bởi có nhẫn nhịn đến mấy tôi cũng không thể chịu đựng được tính khí trái khoáy, thất thường của cô ta.

Được nuông chiều từ nhỏ, cô ta không phải động tay, động chân vào bất kì việc gì, mọi việc lớn – nhỏ trong gia đình đều một tay tôi cáng đáng nhiều khi tôi cảm thấy mình chẳng khác gì ô sin còn em chồng mới là bà chủ.

Mỗi buổi sáng sớm tôi tất bật chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ sau đó vội vàng “vắt chân lên cổ” cho kịp giờ làm, ngược lại em chồng tôi thảnh thơi trang điểm, phấn son cả tiếng đồng hồ, ung dung đi cafe, shopping cùng bạn bè.

Buổi chiều tan ca, tôi không có thời gian thay đồng phục, lao vào bếp ngay cho kịp bữa tối còn em chồng nhàn nhã đi tập gym, tập yoga. Phục vụ gia đình chồng là vậy nhưng em chồng luôn coi tôi như cái gai trong mắt, em bĩu môi chê chị dâu “vụng thối vụng nát”, em luôn tỏ thái độ hỗn láo, ăn nói trống không và coi thường tôi ra mặt.

Ảnh minh họa: Internet

Thích đẹp nhưng lại lười làm, muốn việc nhàn hạ nhưng lương phải cao, “giặc bên Ngô” nhà tôi chuyển việc liên tục vì không thể gắn bó lâu dài với công ty nào quá hai tháng, công việc chính của em là ăn – chơi và sống ảo.

Đã nhiều lần tôi thủ thỉ với chồng muốn ra ở riêng nhưng chồng đều gạt đi lấy lý do “em nó có ở đây suốt đời đâu, em chịu khó thêm một thời gian nữa thôi” vì yêu chồng nên tôi tiếp tục cắn răng chịu đựng.

Hôm vừa rồi, mẹ chồng báo bố - mẹ và em chồng sẽ về quê thăm họ hàng hai ngày, tôi vui mừng khôn siết vì cuối cùng cũng được tự do, thoải mái, thoát khỏi cô em chồng đáng ghét.

Ngay chiều hôm đó, tôi rủ chồng về hâm nóng tình cảm vì lâu rồi hai vợ chồng không có không gian riêng, chúng tôi quấn lấy nhau từ phòng khách vào phòng ngủ, anh mạnh mẽ, gấp gáp khiến cho tôi đê mê trong cực khoái, tôi cũng nhiệt tình đáp lại chồng.

Đang chuẩn bị “dắt tay” nhau lên “đỉnh” bỗng dưng cửa phòng tôi hé mở, em chồng rón rén bước vào, khiến tôi không khỏi choáng váng bất ngờ, vừa bực vừa xấu hổ, tôi và chồng kéo vội chiếc chăn mỏng che cơ thể, chồng tôi lớn tiếng mắng: “Em làm gì ở đây vậy? Vào phòng riêng phải gõ cửa chứ, phép lịch sự tối thiểu cũng không có”.

Cô ta thoáng có chút giật mình khi nhìn thấy chúng tôi, sau đó quay lưng bỏ đi không một lời xin lỗi, tôi giận tím ruột gan.

Hôm sau dọn dẹp phòng cho em chồng, vô tình thấy một tờ giấy bị vo tròn quăng vào thùng rác nhưng chắc do ném trượt nên lăn lốc trên sàn, vội vàng mở ra xem,  mắt tôi nhòe đi, đầu ong ong như muốn nổ tung khi trước mắt mình là tờ giấy báo nợ lên tới cả trăm triệu đồng, Dương (tên em gái chồng tôi) dám cả gan đi vay nặng lãi để mua một chiếc túi hàng hiệu.

Thì ra do chủ nợ thúc ép gấp, quẫn trí cô ta mò vào phòng tôi với ý định trộm tiền của anh trai nhưng không ngờ hôm đó vợ chồng tôi lại đi làm về sớm hơn mọi ngày.

Tôi âm thầm chụp ảnh lại sau đó gửi cho Dương, Dương van xin tôi đừng nói cho bố mẹ, để cô ta dần dần thu xếp. Từ đó “giặc bên Ngô” nhà tôi ngoan hiền hẳn, tự động phụ giúp tôi việc nhà và thái độ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tôi có nên nói cho chồng và bố mẹ chồng biết về khoản nợ khổng lồ này không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đang ân ái mặn nồng, tôi tái mặt khi em chồng thản nhiên mở cửa bước vào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO