Có một đêm tân hôn đáng nhớ, sáng hôm sau tôi ngã khụy khi nghe cuộc điện thoại trong máy vợ

Minh An| 27/12/2020 05:59

Việt BáoTôi và vợ quen nhau trong một bữa tiệc sinh nhật bạn tôi. Tôi thiếu gia con nhà giàu, những người phụ nữ qua tay tôi không đếm xuể. Chơi chán, tôi lại đá văng những cô chân dài chẳng thương tiếc.

Tôi cứ sống thế đến khi tôi gặp My, tôi ấn tượng với cô ấy vì thân hình thon thả, thêm một chút nóng bỏng nhưng cô ấy lại thuộc tuyp khá lạnh lùng…

Phụ nữ càng lạnh lùng lại càng cuốn hút đối với tôi, và sau bữa tiệc sinh nhật ấy mấy đứa bạn đố tôi tán được My. Máu hiếu chiến nổi lên tôi quyết chinh phục My bằng được rồi sẽ đá bay em như những người con gái đã từng đi qua đời tôi.

Mấy lần tôi chủ động nhắn tin em cũng không nhắn lại, biết công ty em làm nên tôi chủ động chờ ở cửa ra vào công ty, quyết gặp em bằng được.

Năm lần bảy lượt bị em từ chối, điều đó khiến em lại càng cuốn hút trong mắt đại thiếu gia như tôi. Trên dưới chục lần em không thèm nhìn mặt, cuối cùng em cũng đồng ý đi uống cafe cùng tôi.

Sự tự tin pha chút “lạnh” của một cô gái khá kín đáo nhưng cũng có chút gì rất nóng bỏng khiến tôi không ít lần phải nuốt nước bọt ừng ực. Sau dần, em cũng có ấn tượng với tôi, đồng ý cũng tôi lang thang khắp phố phương ăn bún trộn, uống cafe vỉa hè và kể với nhau đủ thứ chuyện.

Những người con gái trước, không quá hai tuần là tôi có thể đưa các nàng vào khách sạn nhưng với My tôi không dám điều đó. Tôi sợ đề nghị sẽ mất em mãi mãi.

Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, tối đó, sinh nhật bạn thân tôi, nó lại tổ chức trên bar mà My lại không thích nơi ồn ã. Tôi nói My chờ tôi, tôi chạy qua chỗ bạn một xíu rồi sẽ về đón em đi ăn nhưng em lại chủ động đi cùng tôi.

Quả là My, cô gái khiến tôi dày sức cưa cẩm không làm tôi mất mặt. Em xuất hiện cùng tôi trên bar trong bữa tiệc sinh nhật tôi trong chiếc váy trắng không quá cầu kỳ, vòng 1 lấp ló khiến em thành tâm điểm của bữa tiệc.

Không ít thằng đàn ông khác nhìn em mà nuốt nước bọt, biết điều đó nên tôi luôn sánh vai cùng em nửa bước cũng không rời.

Hóa ra, tửu lượng của em cũng không phải tệ, em cùng tôi nâng ly mừng sinh nhật bạn, tài ăn nói của em khiến ai cũng phải trầm trồ. Tôi càng thêm tự hào về em mà tự dặn lòng không bao giờ để mất người con gái như vậy.

Đêm đó, khi rời bữa tiệc cả hai đều ngà ngà say, tôi rụt rè đề nghị đưa em về khách sạn nghỉ cùng và thật bất ngờ em đã đồng ý.

Bên ngoài nóng bỏng bao nhiêu thì chuyện làm tình em cũng không hề khiến tôi thất vọng, chúng tôi quấn chặt lấy nhau suốt cả đêm như thế...

Tuy nhiên, sau đêm đó em từ chối tất cả mọi đề nghị ở cùng tôi. Em nói nếu tôi xác định nghiêm túc với tôi thì sau khi em thành vợ tôi em sẽ đáp ứng mọi yêu cầu...

Nửa năm sau, không thể “nhịn” thêm được nữa nên tôi cầu hôn em, em gật đầu đồng ý và chúng tôi có một đám cưới như mơ. Suốt thời gian quen My tôi đã từ chối tất cả người con gái khác, nên đêm tân hôn tôi như con thú bị bỏ đói lâu ngày quấn chặt lấy em.

Sau đám cưới mệt nhoài nhưng đêm tân hôn chúng tôi có tận 5 hiệp. Sáng hôm sau, tôi cũng không rõ mấy giờ, chỉ thấy chuông điện thoại em kêu inh ỏi nhưng chắc My mệt nên không ý thức được mình có điện thoại.

Vì chuông kêu lâu quá nên tôi đành vuốt máy em tắt đi, ai ngờ màn hình cảm ứng nhạy quá ấn phải nút nghe máy.

Đầu dây bên kia: “Alo chị ạ, ngày mai chị hẹn qua bên em khám thai, em gọi điện để nhắc lịch chị ạ”.

Choáng váng, tai tôi ù đi, chân bủn rủn, ngã khụy, lần gần nhất tôi và vợ bên nhau đã 6 tháng, vậy cái thai là của ai? Đường đường là thiếu gia như tôi mà bị vợ cắm sừng ư? Không thể tin được.

Không kiềm chế được cơn tức giận, tôi lôi vợ dậy tra khảo. Em khóc lóc và thề thốt không có chuyện mang thai vì lâu nay em chỉ có mình tôi.

Tôi không tin. Em lấy điện thoại gọi vào số máy lúc trước hẹn lịch đi khám thai thì đầu dây bên kia không ai nghe máy.

Để chắc chắn không phải thằng đổ vỏ, tôi đưa em đến phòng khám siêu âm, kết quả vợ tôi không mang thai thật.

Thì ra, số điện thoại hẹn vợ tôi đi khám thai ấn nhầm số nên mới có sự nhầm lẫn kỳ cục đến thế.

Sau vụ đó, vợ giận tôi ra mặt. Tôi nên làm gì để xin em tha thứ?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có một đêm tân hôn đáng nhớ, sáng hôm sau tôi ngã khụy khi nghe cuộc điện thoại trong máy vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO