Chồng sắp cưới đòi hủy hôn bằng được chỉ sau một câu nói của bạn thân

Minh An| 10/12/2020 13:37

Việt BáoTôi có một công việc ổn định, nhàn nhã nhưng nhàm chán, ngày làm việc 8 tiếng sáng đi – tối về với nhiều người đó là công việc mơ ước nhưng với tôi nó chẳng khác gì “cái lồng” giam cầm cả tuổi thanh xuân.

Để “tô” thêm màu sắc cho cuộc sống của mình, tôi thường tìm niềm vui ở những quán bar, vũ trường, những tụ điểm ăn chơi,giải trí nổi tiếng, cảm giác được sống thật với bản thân mỗi khi đêm về được chìm đắm trong tiếng nhạc sập xình, trong men say của rượu nồng và hơi ấm của tình một đêm.

Tôi và Tùng (chồng sắp cưới) quen nhau như cái duyên tiền định, anh là tình một đêm cuối cùng của tôi vì sau anh tôi đã không còn tìm đến một ai khác.

Tôi thực sự bị anh hạ gục bởi cơ thể cường tráng, vạm vỡ, khả năng làm tình đỉnh cao với những kĩ thuật vô cùng điêu luyện, anh mang đến cho tôi vô vàn những cảm xúc hoan lạc, chưa bao giờ tôi cảm nhận được sự sung mãn mạnh mẽ từ một người đàn ông như thế.

Tôi đê mê, đắm chìm và hòa quyện cùng anh đến tận sáng hôm sau, anh chỉ tạm “tha” khi tôi đã thiếp đi vì mệt.

Sau đêm ấy Tùng chủ động hẹn hò và cưa cẩm, dù trong lòng đã thầm yêu trộm nhớ  nhưng bên ngoài tôi vẫn lạnh lùng giữ giá, khoảng một năm sau tôi mới đồng ý nhận lời làm người yêu của anh khi biết anh là thiếu gia con nhà giàu.  Chúng tôi đã có kế hoạch về chung một nhà, mọi chuyện sẽ tốt đẹp và cái kết có hậu nếu không có câu nói của bạn thân anh.

Trong suốt thời gian tìm hiểu và yêu nhau, cả hai đều thống nhất sẽ không công khai người yêu trên bất kì phương diện nào, có thể nhiều người lấy làm lạ bởi họ quan niệm “yêu cần khẳng định chủ quyền” hay có yêu thật lòng mới “khoe” người yêu.

Tôi và Tùng lại khác, chúng tôi tôn trọng quyền tự do cá nhân, chỉ thông báo khi tình yêu đủ lớn, khi cả hai suy nghĩ chín chắn, quyết định gắn bó cuộc đời còn lại với nửa kia của mình.

Trước ngày cưới một tháng, Tùng  mở một buổi tiệc nhỏ ra mắt ‘vợ sắp cưới” bữa tiệc ấy có rất đông bạn bè thân thiết của anh tham dự, đặc biệt những người bạn tri kỉ ở xa nghe tin cũng thu xếp công việc về.

Họ tò mò xem người đàn ông hào hoa như Tùng bị cô gái như thế nào “thu phục”, họ  “đoán già đoán non” về con người tôi.

Hiểu được tầm quan trọng của bữa tiệc, tôi cố gắng chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất, trang điểm nhẹ nhàng nhưng sang trọng, diện một chiếc váy body nóng bỏng khéo léo khoe vóc dáng ba vòng hoàn hảo, làn da trắng sứ và khuôn mặt khả ái này sẽ giúp Tùng tự hào về tôi.

Ảnh minh họa: Internet

Bữa tiệc diễn ra suôn sẻ, gần tàn tiệc Hải - bạn thân chồng tôi đột ngột xuất hiện, tôi chưa từng gặp mặt Hải trực tiếp bên ngoài, nghe Tùng kể anh đang học và làm việc tại nước ngoài ít khi có dịp về Việt Nam.

Vừa nhìn thấy Hải tôi choáng váng đến suýt ngã, chân tay rủn lẩy bẩy, đứng không vững vì lo lắng, anh ta đến bắt tay chồng sắp cưới và nói một câu có lẽ cả đời này tôi không bao giờ quên: “Lâu rồi không gặp, vợ cậu vẫn đẹp và hấp dẫn như xưa”.

Nghe Hải nói chồng tôi liền quay sang nhìn tôi với gương mặt ẩn chứa nhiều câu hỏi cần lời giải đáp, anh dặn tôi vào nghỉ ngơi trước cho khỏe và  kéo Hải ngồi xuống bàn, bắt đầu trò chuyện. Tôi biết trước chuyện gì sắp xảy ra....

Hải là mối tình đầu của tôi, chúng tôi yêu nhau từ thời sinh viên, anh nghị lực nhưng thiếu may mắn, dù có cố gắng chăm chỉ thế nào cũng không thể mang lại cuộc sống giàu sang, sung sướng cho người mình yêu.

Sau 4 năm yêu nhau và hai năm sống thử cùng nhau, tôi quyết định chia tay với mong muốn tìm kiếm một người đàn ông giàu có, đủ khả năng và điều kiện chiều theo những sở thích của mình.

Mặc cho người yêu cũ tìm mọi cách níu kéo, van xin tôi vẫn quyết tâm không lay chuyển quyết định.

Đúng là “anh hùng trả thù mười năm chưa muộn” anh ta đã khéo léo “vạch mặt” tôi ngay trước mặt chồng sắp cưới và rất nhiều bạn bè, chỉ vì quá khứ đã từng chung sống cùng người đàn ông khác mà giờ chồng sắp cưới lập tức hủy hôn, cho dù tôi xin anh cho tôi thanh minh anh cũng dứt khoát bước đi mà không nhìn tôi lấy một cái.

Ê chề, nhục nhã, tôi đã mất tất cả chỉ sau một đêm, có phải đây là cái giá mà tôi phải trả khi đã ruồng bỏ người yêu nghèo khó ?

Tôi nên làm gì bây giờ? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng sắp cưới đòi hủy hôn bằng được chỉ sau một câu nói của bạn thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO