Chồng cùng lúc ngoại tình với ba cô, vợ ra quyết định sốc óc

Minh An| 27/11/2020 06:39

Việt BáoChồng ngoại tình có lẽ không còn hiếm trong xã hội hiện nay, tuy nhiên ngoại tình cùng một lúc với ba cô thì chắc chắn chỉ có duy nhất trường hợp chồng tôi.

Tôi vẫn thường xuyên đọc báo mạng về các vụ ngoại tình, đánh ghen- lột đồ gây phẫn nộ dư luận, mỗi lần như vậy tôi lại tặc lưỡi thương thay cho số phận bất hạnh của người vợ, thầm trách các quý ông chồng vô ơn bạc nghĩa nhưng đến khi chính tôi rơi vào hoàn cảnh oái oăm này, tôi lại không biết cần phải làm gì mới đúng?

Chồng tôi là lái xe đường dài tuyến Bắc- Nam, anh có dáng người cân đối và gương mặt ưa nhìn lại vô cùng khéo léo trong giao tiếp, do đặc thù công việc nên anh xa nhà triền miên, một tháng họa hoằn lắm mới ghé qua nhà đôi ba lần thăm vợ con.

Ngay từ khi bắt đầu quen anh, yêu anh rồi dẫn về gia đình xem mắt, bố mẹ tôi đã liên tục nhắc nhở, cảnh báo và có cái nhìn thiếu thiện cảm về nghề của anh. Ông bà mặc định rằng cánh lái xe đa số đều “năm thê bẩy thiếp”, còn tôi lại ra sức bảo vệ cho anh, tin tưởng vào tình yêu của mình.

Tôi nhất quyết khẳng định nghề nào cũng sẽ có người nọ người kia, người đàn ông tôi chọn sẽ yêu thương, bảo vệ, mang lại hạnh phúc và nắm tay tôi đi hết cuộc đời. Ấy vậy mà “cá không ăn muối cá ươn” không nghe bố mẹ khuyên răn, tôi nhanh chóng  phải trả giá đắt cho sự non trẻ, bồng bột của mình.

Cuộc hôn nhân của tôi bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt khi tôi mang thai đứa con đầu lòng, chồng là người có nhu cầu sinh lý cao, anh đi làm thì không sao nhưng hễ tranh thủ về nhà sẽ lao vào vợ hành sự đến 5- 7 lượt.

Suốt thời gian đầu thai kì tôi vẫn cố gắng chiều chồng chuyện chăn gối đều đặn, càng về sau bụng tôi càng ngày càng lớn khiến việc yêu trở nên khó khăn hơn, tôi có cảm giác sợ hãi mỗi lần gần gũi chồng mình. Sau đó tần suất các cuộc yêu giảm dần và mất hẳn, giác quan của người phụ nữ mách bảo tôi có điều gì đó không ổn, nhưng tôi lại không có bất kì bằng chứng nào chứng minh chồng  mình đang ăn “phở” bên ngoài.

Tôi dò hỏi anh nhiểu lần nhưng lần nào cũng chỉ nhận được câu trả lời “giỏi suy diễn, anh chỉ đang giữ gìn sức khỏe cho em và con”.

Ảnh minh họa: Internet

Hai tháng sau, tôi sinh con bằng phương pháp sinh mổ, trước ngày con tròn một tháng tuổi  anh ta đi mua sắm đồ chuẩn bị cho bữa tiệc và để quên điện thoại ở nhà, tò mò tôi lấy điện thoại chồng và bắt đầu kiểm tra từ mục tin nhắn, mesenger, các ứng dụng online khác như zalo, viber... tất cả đều trống trơn không một dấu vết.

Quyết không bỏ cuộc, tôi chuyển tiếp sang mục danh bạ,  nhìn lướt qua chỉ toàn số điện thoại của anh em – bạn bè người thân, nhưng đến khi xem kĩ lại tôi mới thấy vài số điện thoại anh không lưu tên chỉ đánh số thứ tự 1, 2, 3.

Ở mục nhật ký cuộc gọi 1,2,3 liên lạc và trao đổi với chồng tôi khá nhiều, có những cuộc gọi kéo dài đến cả tiếng đồng hồ, thời gian dài như vậy chắc chắn không thể liên quan đến công việc. Tất cả những số này đều được ẩn tin nhắn trong zalo.

Mở phần tin nhắn bị ẩn ra tôi choáng váng vào những gì mình nhìn thấy, toàn bộ các cuộc hội thoại đều là những lời tán tỉnh nhau, những cuộc hẹn vội vã trong nhà nghỉ, những hình ảnh, video xác thịt của anh và bồ, có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được người đầu gối tay ấp với mình hằng đêm lại là kẻ biến thái cặp kè 3 người phụ nữ cùng lúc.

Trấn tĩnh lại bản thân, tôi thầm nhủ không nên đau khổ vì một người như vậy, tôi cần cố gắng vì con gái bé bỏng của mình, lặng lẽ chụp lại những tin nhắn, hình ảnh, giả danh chồng nhắn tin cho cả 3 cô bồ, mời họ ngày hôm sau về nhà anh ta ra mắt họ hàng nội, gửi địa chỉ nhà xong tôi xóa hết dấu vết, tắt máy và chờ đợi.

Đúng như dự đoán của tôi, trong bữa tiệc thôi nôi con gái, ba nhân tình của chồng lần lượt xuất hiện khiến chồng tôi run rẩy vì bất ngờ. Chưa kịp để anh ta định thần lại, trước mặt đông đủ họ hàng hai bên tôi công khai những chứng cớ ngoại tình. Mặc cho anh ta bị đánh đập, chửi rủa, bị ba cô bồ tranh giành cấu xé,  tôi  lập tức bế con về ngoại, để lại đơn ly hôn.

Tôi làm như vậy liệu có quá đáng không?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chồng cùng lúc ngoại tình với ba cô, vợ ra quyết định sốc óc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO