Bố mẹ chồng ra sức bênh con trai ngoại tình, tiệc mừng thọ tôi tặng món quà mà ông bà tái mặt

Minh An (ghi)| 24/03/2021 09:58

Việt BáoNgày lấy Hoàng, An không được lòng mẹ chồng bởi bà cho rằng gia đình nhà cô không môn đăng hộ đối.

Bà cho rằng với gia đình khánh kiệt như bà phải có một cô con dâu ở học hàm, học vị cao hoặc chí ít thông gia cũng phải là nhà có của ăn, của để chưa không chấp nhận cô con dâu chỉ làm nhân viên bình thường, bố mẹ lại làm nông như An.

Mẹ Hoàng sớm đã chấm một cô gái khác cho anh nhưng chẳng ngờ giữa lúc ấy An lại có bầu trước khiến bà phải đồng ý cho làm đám cưới. Tuy vậy chuyện này vẫn khiến bà hậm hực. Đôi lần không vừa ý, bà lại lôi chuyện này ra đay nghiến An.

Biết mẹ chồng không ưng vì xuất thân thấp kém, An vẫn luôn cố gắng chiều chuộng gia đình nhà chồng, nhiều khi mẹ chồng mắng chửi thậm tệ An cũng chưa từng hé nửa lời cãi lại bà.

Ảnh minh họa: Internet

Ban ngày đi làm, chiều về lại sấp mặt đi đón con, cơm nước, nhà cửa cho gia đình chồng, hàng tháng vẫn biếu tiền bố mẹ chồng tiêu sài nhưng mẹ chồng cô chưa từng ghi nhận những chuyện ấy.

Bà cho rằng là con dâu thì tất nhiên An phải như kẻ ở nhà bà, rồi hàng ngày bà chỉ chăm chăm soi mói những sơ hở của cô.

Chung sống đến năm thứ 4 thì Hoàng ngoại tình. Sống cùng nhà với bố mẹ chồng, cô thiết nghĩ cũng phải cho ông bà biết chuyện này. Chưa nói, cô cũng mong ông bà có thể giúp cô khuyên bảo con trai, bởi con bé quá, cô chưa muốn ly hôn lúc này, và hơn nữa cô vẫn còn yêu chồng.

Nhưng trái với mong mỏi của An, bố mẹ chồng cô sau khi nhìn tận mắt những bằng chứng con trai ngoại tình, ông bà vẫn bênh Hoàng được. "Sao chị cứ phải loạn lên, đàn ông năm thế bảy thiếp là chuyện thường. Chị nhìn lại mình đi, mặt mũi thì lem nhem, ăn mặc thì luộm thuộm, thế bảo sao chồng chả đi với người khác”, mẹ chồng cô cay nghiệt nói.

An thất vọng vô cùng. Bình thường bố mẹ chồng đối xử với cô không tốt cho lắm. Nhưng cô nghĩ vào thời khắc quan trọng, ảnh hưởng tới hạnh phúc của con cái và của cháu ông bà, ông bà biết đứng về lẽ phải chứ.

Đến tối chồng về, An chìa ra cho anh ta xem bằng chứng việc anh ngoại tình thì Hoàng hiển nhiên thừa nhận và thách thức anh có giỏi thì đi khỏi ngôi nhà này… Mẹ con họ nói vậy thì đúng là An chịu rồi. Con thì còn nhỏ, hiện tại An vẫn còn phụ thuộc và chồng nên nói ly hôn lúc này, người thiệt thòi hơn cả chính là An. Cô đành ngậm đắng nuốt cay.

Hôm ấy, mẹ chồng tổ chức lễ mừng thọ 60 tuổi cho bố chồng, mời anh em họ hàng, bạn bè thân thiết đến tham dự.

Hôm trước khi bữa tiệc diễn ra, mẹ chồng An nhặt nhạnh các bức ảnh của ông bà từ hồi trẻ đến giờ. Sau đó đưa cho chồng An đi làm một clip, lồng nhạc vào ảnh, đến hôm tiệc sẽ mang ra chiếu để mọi người cùng xem.

Thế nhưng khi màn hình lớn bật lên thì không phải là hình ảnh của mẹ chồng, mà là hình ảnh tình tứ của bố chồng An và một người phụ nữ khác. Ngay lập tức bữa tiệc nhốn nháo cả lên. Bố chồng vô cùng xấu hổ còn mẹ chồng An thì mặt cắt không còn giọt máu trước ánh mắt của mọi người đổ dồn vào mình.

Lúc này An mới lên tiếng mỉm cười nhìn bà: "Có gì mà mẹ phải tức giận như vậy. Mẹ chẳng dạy con, vợ không ra gì thì chồng mới ngoại tình đấy sao? ".

Sau đó An quay sang nói với bố chồng: "Bố chẳng bảo đàn ông ngoại tình là chuyện bình thường cơ mà. Nếu là chuyện bình thường thì sao bố phải xấu hổ trước bàn dân thiên hạ?. Cứ tưởng nhà này chỉ có mình chồng con ngoại tình, hóa ra là có gen từ bố".

Sau đó An rút đơn ly hôn đã viết sẵn đưa cho chồng ký rồi bảo anh ta từ hôm nay chấm dứt mọi nhân duyên, con sẽ do An nuôi rồi cô vào xách hành lý đưa con về nhà ngoại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bố mẹ chồng ra sức bênh con trai ngoại tình, tiệc mừng thọ tôi tặng món quà mà ông bà tái mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO