Bị chê vì lấy cô vợ vừa nghèo vừa xấu nhưng 5 năm sau biết bao người ghen tỵ với tôi

Minh An| 19/04/2021 09:37

Việt BáoCuộc sống mỗi người đều vô cùng bất ngờ với những ý định khác nhau. Tôi là gã đàn ông có vẻ ngoài ưa nhìn, ưu điểm duy nhất của tôi chỉ có vậy.

Đừng nói đàn ông thì không ham giàu, không muốn đổi đời. Tôi cũng muốn quen với những cô gái có điều kiện kinh tế, sống cuộc sống dư dả sau này nhưng số phận lại sắp đặt tôi gặp Liễu – cô gái không có gì xuất sắc cả về nhan sắc và xuất thân nhưng lại làm tôi yêu đến chết mê, chết mệt.

Sinh ra trong cái nghèo, tôi cũng đã chán ngấy nó. Bản thân tôi cũng muốn tìm lấy một cô vợ đại gia sẵn sàng có tiền, có nhà và xe  cho mình bấu víu. Thử hỏi với cái thu nhập có chưa đầy chục triệu/tháng thì đến ngày nào mới có đủ tiền mua xe, mua nhà.

Tự biết bản thân mình ở đâu, cuồi cùng tôi chọn cho mình một cô gái không quá xinh đẹp để yêu thương.

Chúng tôi quen nhau trong một sự tình cờ. Khi đó tôi thường xuyên mua hàng trên mạng, còn mua rất nhiều thứ cùng một lúc nhất là mỹ phẩm. Tôi mua mỹ phẩm cho đứa em gái, nhà chỉ có hai anh em nên tôi rất chiều chuộng nó, nó thích gì là tôi mua cho ngay.

Ảnh minh họa: Internet

Ban đầu anh chỉ là mối quan hệ giữa người mua hàng và người tư vấn bán mỹ phầm. Khi đó tôi không nghĩ là sau này chúng tôi lại trở thành vợ chồng của nhau.

Dần dà, ngoài chuyện tư vấn bán hàng tôi và Liễu cùng nhau chia sẻ nhiều hơn về công việc, đời tư cá nhân. Cứ nghĩ cô nàng bán mỹ phẩm thì chắc chắn xinh đẹp nhưng đến khi gặp mặt tôi mới biết mình đã sai.

Ngoại hình Liễu không có quá nhiều nổi bật ngoài việc ăn nói rất duyên và khiến đối phương hài lòng. Rồi sau chúng tôi tiễn xa hơn, cùng rủ nhau đi xem phim, ăn tôi, nắm tay nhau…

Phải thừa nhận Liễu hơi xấu, nhưng hiện giờ tôi cũng không quen ai, cứ yêu rồi lên giường xong đá sau cũng được, cho cuộc sống bớt nhàm chán.

Với suy nghĩ đó của mình, tôi tức tán tỉnh và nhận được cái gật đầu của Liễu. Chỉ sau đó 2 tháng tôi đã lôi em lên giường, ân ái mặn nồng xong tôi khá bất ngờ khi cô còn trong trắng.

Rồi không hiểu sao tôi chết mê chết mệt trong tình yêu của Liễu mà không có cách nào dứt ra được. Yêu nhau hơn một năm thì tôi quyết định làm đám cưới trong sự thảng thốt của bạn bè cũng như bố mẹ vì tại sao một chàng trai như tôi lại chọn cô gái vừa nghèo vừa xấu nhưng đến tôi cũng không giải thích được, chỉ biết rằng tôi yêu Liễu và muốn cô ấy làm vợ…

Sau đám cưới, Liễu mở một cửa hàng chăm sóc sắc đẹp nho nhỏ, sau do tài ăn nói khéo léo cùng với giá cả phải chăng nên quán lúc nào cũng đông khách. Dần dà, vợ tôi quyết định mở hệ thống với nhiều chi nhánh.

Liễu luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp, khách đến với cô ấy một lần là muốn quay lại lần hai. Với hệ thống nhiều cửa hàng thẩm mĩ, vợ tôi nhanh chóng kiếm tiền như gió, mỗi tháng doanh thu lên đến hàng trăm triệu.

Là người đàn ông duy nhất không chê cô ấy nghèo và xấu nên đến khi có nhiều tiền trong tay vợ vẫn trân trọng tôi hết mực. Cô ấy chưa bao giờ quên sinh nhật tôi, mỗi lần về quê tôi, cô ấy rất chịu chi trong chuyện quà cáp, biếu xén bố mẹ cũng như họ hàng nên ai cũng quý cô ấy.

Hơn thế, cô ấy còn bỏ tiền ra xây một ngôi nhà to nhất làng cho bố mẹ tôi, thuê hẳn giúp việc riêng chăm sóc bố mẹ tôi. Chỉ cần bố mẹ chồng ho hắng, ốm đau là cô ấy tìm những loại thuốc tốt nhất, bệnh viện xịn nhất để phục vụ bố mẹ…

Ai cũng nói tôi số đỏ nên gặp được vợ vừa giỏi lại vừa khéo léo nhưng tôi thì nghĩ đó là duyên phận, hơn nữa khi xưa tôi cũng đâu có chê bai cô ấy xấu, nghèo? Cuộc sống hiện tại của tôi đúng là như trong giấc mơ khiến bao người ghen tỵ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chê vì lấy cô vợ vừa nghèo vừa xấu nhưng 5 năm sau biết bao người ghen tỵ với tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO