Bật khóc cảnh chú rể bế mẹ bại liệt lên sân khấu trao nhẫn ngày cưới, hành động của cô dâu khiến ai nấy gật gù: Anh chọn đúng người rồi!

30/10/2020 08:00

Chú rể vừa khóc vừa bồng bế mẹ lên sân khấu: 'Cho con gánh mẹ một lần, cả đời mẹ đã tảo tần gánh con'.

Trong ngày vui của mình, con cái thường nhớ về đấng sinh thành - những người dày công vất vả nuôi nấng họ khôn lớn. Còn gì hạnh phúc hơn khi được đón nhận lời chúc phúc của cha mẹ trong đám cưới của mình?

Ngược lại, các bậc phụ huynh cũng cảm thấy xúc động khi tận mắt chứng kiến những đứa con của mình cuối cùng đã tìm được người để gắn bó suốt chặng đường sau này.

Mới đây, nhiều người sử dụng mạng xã hội TikTok đã không thể kiềm được nước mắt khi chứng kiến cảnh chú rể bế mẹ lên sân khấu để trao nhẫn trong ngày cưới của anh.

Xúc động tại lễ cưới, chú rể đã bế mẹ bị bại liệt lên sân khấu để chúc phúc cho mình.

Được biết, bố chú rể mất sớm, từ nhỏ anh sống trong tình yêu thương và sự chăm sóc ân cần của mẹ. Nhưng không may, đến khi anh khôn lớn thành người, mẹ lại bị bại liệt, không thể di chuyển được.

Theo đoạn clip ghi lại, chú rể vừa khóc vừa bế mẹ lên sân khấu. Mẹ anh có dáng người nhỏ nhắn, bà không thể đứng vững. Người phụ nữ trung niên này cũng rưng rưng xúc động, đôi tay bà run rẩy khi mở hộp đựng vàng trao cho 2 con.

Bất ngờ nhất là hành động của cô dâu. Cô nhanh nhẹn ôm tay mẹ chồng để nâng đỡ bà. Đôi mắt nàng dâu cũng đã đỏ ngầu vì đang cố gắng kiềm chế những giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi.

Bật khóc chứng kiến cảnh chú rể bế mẹ bị bại liệt lên sân khấu trao nhẫn ngày cưới, hành động của cô dâu khiến ai nấy gật gù: Anh chọn đúng người làm vợ rồi! - Ảnh 2.

Hình ảnh đám cưới xúc động nhất hôm nay. (Ảnh cắt từ clip)

Cảnh 3 mẹ con hạnh phúc trên sân khấu đám cưới không chỉ khiến nhiều khách mời tham dự xúc động mà dân mạng cũng nghẹn ngào theo. Rất đông bình luận chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu và chú rể. Hai người đúng là "mảnh ghép" của đời nhau, bởi họ đều sống có tình có nghĩa. Chú rể không quên ơn nuôi nấng, dưỡng dục của mẹ.

Nàng dâu thì yêu chồng, yêu thương luôn cả những người trong gia đình nhà chồng. Cô chẳng cấn cá việc mẹ anh bị bệnh, sau này làm dâu sẽ rất vất vả, chỉ một lòng yêu anh và thật lòng gọi người sinh ra anh một tiếng "mẹ" chân thực!

Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời nhắn đến chú rể: Hãy thương cô dâu nhiều vào nhé, biết mẹ anh bị bại liệt, chăm sóc rất vất vả mà chị ấy vẫn đồng ý là vợ anh. Cô dâu "của hiếm" đó.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bật khóc cảnh chú rể bế mẹ bại liệt lên sân khấu trao nhẫn ngày cưới, hành động của cô dâu khiến ai nấy gật gù: Anh chọn đúng người rồi!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO