Bắt gặp bạn gái vào khách sạn với trai lạ, tôi lau mồ hôi không kịp khi nhìn thấy người tình của cô ấy

Minh An| 19/03/2021 08:58

Việt BáoSau sự chuẩn bị, tôi định sẽ lao vào đánh cho gã đàn ông kia một trận, tiện thể vạch mặt sự khốn nạn của người phụ nữ tôi từng yêu nhất nhưng khi nhìn rõ người tình của bạn gái tôi lau mồ hôi không kịp.

Tôi quen Hương khi cùng đi dự hội thảo về chăm sóc khách hàng. Tôi và Hương đều là nhân viên ngân hàng nhưng khác chi nhanh, có lẽ hiểu nhau trong công việc cũng là một trong những lợi thế khiến chúng tôi hiểu nhau hơn.

Hương là con gái trong gia đình cả bố mẹ đều là ngành y, ngay từ nhỏ em đã sống rất tự lập nên ngay sau khi đi làm Hương chuyển hẳn ra ở riêng chứ không sống cùng bố mẹ. Trong khi tôi chỉ là một chàng trai tỉnh lẻ, bố mẹ làm nông, gia đình lại đông an hem nên nói gì thì nói, về làm dâu trưởng trong nhà tôi Hương cũng vất vả.

Hương được đánh giá là cô gái đã xinh đẹp còn rất tháo vát, biết quan tâm đến người xung quanh, nấu ăn không tệ…Còn nhớ có lần tôi sốt xuất huyết, bố mẹ ở xa, họ hàng chẳng có, mình tôi nằm thu lu rét cầm cập với từng cơn sốt.

Ảnh minh họa: Internet

Lần ấy không có Hương ngày đêm chăm sóc, thuốc thang hết mực chắc tôi phải nhập viện. Hương dịu dàng, cần mẫn đi cạnh tôi bất kể khi tôi khó khăn hay vui vẻ. Từng ấy đã quá đủ để tôi một lòng một dạ với em.

Yêu nhau được hơn 1 năm thì cả hai về gia đình ra mắt, dự định sang năm tuổi đẹp chúng tôi sẽ làm đám cưới.

Hôm vừa rồi tôi đến sinh nhật đứa bạn thân. Uống với nhau vài ly, khi tất cả cùng ngà ngà say, thằng bạn thân thì thầm vào tai tôi rằng có người yêu xuất sắc thì phải giữ cho chặt mà tốt nhất là cưới luôn đi để tránh đêm dài lại lắm mộng, tôi chỉ cười thầm và nói chả có gì phải lo.

Thế nhưng đứa bạn thân tôi lại nói có lần nó bắt gặp người yêu tôi tay trong tay với gã đàn ông lạ mặt vào trong khách sạn, nó còn khuyên tôi nếu không tin thì đặt định vị vào điện thoại của người yêu sẽ biết chân tướng sự thật.

Nói thật lòng tôi không tin nhưng đến độ đứa bạn thân khẳng định chắc như đinh đống cột thì tôi cũng ngờ ngợ, nhất là gần đây Hương luôn viện lý do bận rộn để tránh mặt tôi.

Nghĩ là làm, hôm đến nhà Hương ăn tối và ngủ lại, trong lúc chờ em tắm, tôi lén cài định vị được hướng dẫn sẵn vào máy người yêu.

Và đúng như những gì đứa bạn thân khẳng định, truy theo định vị tôi phát hiện Hương thường xuyên xuất hiện ở khách sạn và những thời gian đó tôi gọi em không bao giờ nghe máy. Tôi cũng bóng gió nói với em chuyện ngoại tình nhưng dường như Hương không nhận ra.

Hôm ấy, sau khi uống say, lại thấy định vị báo người yêu trong khách sạn, trong cơn say tôi tìm đến đó và không khó để lên phòng của đôi mèo mả gà đồng này.

Tôi sẽ đấm cho thằng đàn ông ngủ với người yêu tôi vài cái rồi cho cô ta bẽ mặt cùng người tình. Tôi gõ cửa và lao vào, hai con người trần như nhộng vội vơ quần áo mặc lên người trong sự bối rối đến tột cùng.

Nhưng rồi khi định thần lại thì cả bản thân tôi cũng ngỡ ngàng đến chết lặng vì người tình của bạn gái không phải ai khác chính là sếp của tôi. Đúng là có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ được mình lại rơi vào tình thế oái oăm thế này.

Nghĩ rằng không thể để sếp rơi vào khó xử vì đó còn là công việc, là tương lai của tôi nên sau đó tôi quay lưng đi, khép cửa phòng khách sạn và ra về với một mớ hỗn độn trong lòng.

Bây giờ tôi nên làm thế nào để đối diện với sếp và với người yêu đây?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắt gặp bạn gái vào khách sạn với trai lạ, tôi lau mồ hôi không kịp khi nhìn thấy người tình của cô ấy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO