Gia công mỹ phẩm Quang Minh – nâng tầm thương hiệu Việt

T/H| 24/08/2021 14:30

Thị trường kinh doanh mỹ phẩm đang rất tiềm năng, thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia vào lĩnh vực này.

Trong đó với phương thức hợp tác gia công sản xuất mỹ phẩm là lựa chọn tối ưu nhất về chi phí để các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào ngành sôi động này.

Công ty TNHH Dạy Nghề và Sản Xuất Mỹ Phẩm Quang Minh với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành, hiện nay là một trong những đơn vị gia công mỹ phẩm uy tín hiện nay.

Công ty Gia công mỹ phẩm Quang Minh với nhà máy đạt chuẩn
CGMP

Công ty gia công mỹ phẩm Quang Minh được thành lập năm 2015, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm.

Với quy mô nhà xưởng rộng lớn, quy trình sản xuất, máy móc thiết bị công nghệ đạt chuẩn CGMP, đó là những điều làm nên sự thành công của Quang Minh ngày hôm nay.

Các yếu tố tạo dựng sự thành công của Quang Minh

Cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi luôn chú trọng đến khâu đầu tư nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng, nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để làm ra những sản phẩm chuẩn chất lượng thì toàn bộ quy trình được đánh giá, xem xét nghiêm ngặt và sử dụng toàn bộ kỹ thuật thiết bị hiện đại ứng dụng trong quy trình sản xuất.

Tất cả các sản phẩm được gia công sản xuất tại đây đều đảm bảo mang lại hiệu quả và giá trị cao cho người sử dụng.

Đối với chúng tôi chất lượng về sản phẩm là điều không thể bàn cãi để gây dựng lên một thương hiệu thành công, nhưng để gây ấn tượng mạnh và lấy được thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng dành cho thương hiệu thì việc thiết kế một bao bì chuyên nghiệp bắt mắt là điều mà chắc chắn các nhà kinh doanh phải làm.

Một mẫu thiết kế bao bì chỉnh chu, chuyên nghiệp, đẳng cấp chắc chắn sẽ luôn được thu hút và mang lại doanh số khủng cho các đối tác của mình. Vì vậy mà chúng tôi luôn bám sát hỗ trợ khách hàng của mình từ khâu thiết kế, lựa chọn mẫu mã, in ấn.

Hiện tại chúng tôi đang nhận gia công mỹ phẩm cho hàng trăm các đối tác lớn là chủ spa, thẩm mỹ viện, các công ty mỹ phẩm. Với phương châm dịch vụ và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, các sản phẩm luôn được tư vấn chỉnh chu từ mẫu mã cho tới chất lượng từ bên trong, vì thế mà mỗi năm các sản phẩm mà Quang Minh nhận gia công luôn đem lại nguồn doanh thu cực kì khủng cho các đối tác.

Điểm nổi bật của chúng tôi là những sản phẩm đều sử dụng thành phần nguyên liệu nhập khẩu và chiết xuất 100% từ thiên nhiên, luôn an toàn lành tính cho mọi làn da.

Các sản phẩm nổi tiếng của Quang Minh trên thị trường và được nhiều người biết đến như: các loại kem dưỡng ẩm, kem trị nám, kem trị mụn, kem chống nắng, kem tẩy tế bào chết, sản phẩm chăm sóc tóc, nước hoa, các loại mặt nạ, các dòng tắm trắng, makeup...

Đi đôi với sản phẩm chất lượng, thì chúng tôi luôn hướng đến sự chuyên nghiệp, tận tâm trong dịch vụ.

Luôn luôn lắng nghe những phản hồi từ đối tác và khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng.

Đặc biệt với mỗi đơn đặt hàng gia công thì khách hàng sẽ được trực tiếp tham quan quy trình sản xuất tại nhà máy.

Luôn tự hào là đơn vị đi đầu gia công uy tín trọn gói

Chúng tôi hiểu rõ được những thứ khách hàng cần và luôn đáp ứng được những cái khách hàng muốn.

Sau 5 năm ra đời chúng tôi luôn tự hào về những bước tiến phát triển không ngừng nghỉ, cho đến nay thì nhà máy đã đạt công suất 120 tấn /1 năm, nhà máy luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn lao động.

Thế mạnh của chúng tôi đó chính là đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm không ngừng tập trung vào nghiên cứu, vì vậy mà chúng tôi có khả năng lên công thức riêng độc quyền theo yêu cầu của đối tác.

Tuy nhiên chính sự phát triển mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu gia công của khách hàng tăng nhanh, vì vậy mà nhiều đơn vị gia công mọc lên như nấm, không có giấy phép hoạt động kinh doanh nhưng vẫn hiên ngang, điều này đã gây hoang mang cho rất nhiều các nhà đầu tư, nhưng bên cạnh đó thì không thiếu những đơn vị gia công uy tín, chất lượng, điển hình là đơn vị gia công Quang Minh chúng tôi.

Hiện tại công ty chúng tôi đang lên kế hoạch tăng nhân sự, phòng nghiên cứu, phát triển quy mô phòng Lab, để đáp ứng nhanh như cầu của các đối tác, cũng như sự phát triển nhanh chóng của ngành mỹ phẩm trong tương lai.

Hãy cùng Quang Minh nâng tầm thương hiệu Việt và phát triển bền vững nhất.

Công ty TNHH Dạy Nghề và Sản Xuất Mỹ Phẩm Quang Minh
Hotline tư vấn: 0909354839
Địa Chỉ Văn Phòng: 41, đường 21D, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Địa Chỉ Nhà Máy: 54/5A, Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
Website: https://daynghemypham.vn/

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia công mỹ phẩm Quang Minh – nâng tầm thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO