Gia cảnh nghèo khó của tân Hoa hậu Hoàn vũ

22/11/2023 16:41

Trước khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacio phải kiếm thêm thu nhập bằng cách bán bánh rán với mẹ.

Sau khi đăng quang, những thông tin về cuộc sống cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios nhận được sự quan tâm của các fan sắc đẹp quốc tế.

Các diễn đàn sắc đẹp Latinh chia sẻ câu chuyện về gia cảnh nghèo khó chưa được tiết lộ của người đẹp Nicaragua khiến nhiều người bất ngờ.

Sheynnis Palacios xuất thân từ gia đình khó khăn và có mẹ là người mẹ đơn thân. Tuy nhiên, trong thời gian dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 ở El Salvador, Sheynnis Palacios không chia sẻ câu chuyện gia cảnh của mình trên truyền thông.

Gia cảnh nghèo khó của tân Hoa hậu Hoàn vũ-1
Sheynnis Palacios chưa từng chia sẻ về gia cảnh nghèo khó của mình trên truyền thông.

Gia cảnh nghèo khó của tân Hoa hậu Hoàn vũ-2Gia cảnh nghèo khó của tân Hoa hậu Hoàn vũ-3
Trước khi đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacio phải kiếm thêm thu nhập bằng cách bán bánh rán với mẹ.

Từ năm 16 tuổi, Sheynnis Palacios đã tích cực tham gia các cuộc thi sắc đẹp để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Thành công đầu tiên đến với người đẹp khi cô đăng quang danh hiệu Miss Teen Nicaragua 2017.

Hiện tại, mẹ của Sheynnis Palacios vẫn kiếm sống bằng cách bán bánh rán và khoai tây chiên. Do không có chi phí nên mẹ của cô không thể sang El Salvador để cổ vũ Sheynnis Palacios trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ dù nơi này chỉ cách quê nhà của người đẹp khoảng 500 km.

Nhiều lần, Sheynnis Palacios từng lên mạng xã hội và kêu gọi những người theo dõi cô ủng hộ bằng cách mua món bánh rán đặc trưng của Nicaragua. Người đẹp đã làm mọi cách để có thu nhập theo đuổi việc học.

Nhiều người cho rằng việc Sheynnis Palacios đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ đã giúp cuộc đời cô thay đổi và có thể giúp người đẹp kiếm thêm thu nhập, phụ giúp gia đình.

Với những nỗ lực vượt khó, Sheynnis Palacios đã tốt nghiệp ngành truyền thông đại chúng tại trường Universidad Centroamericana. Cô được đánh giá là người đẹp vừa có nhan sắc, vừa có tài.

Sheynnis Palacios năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m. Cô là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Cô là người đẹp Nicaragua đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

Sheynnis Palacios đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40. Sau đó, cô tiếp tục giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gia cảnh nghèo khó của tân Hoa hậu Hoàn vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO