Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm có cao nhưng tại sao nên mua?

T/H| 20/04/2022 11:00

Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm đang được giới đầu tư cực kỳ quan tâm. Đây là phân khu mới nhất của chủ đầu tư Sun Group được ra mắt vào ngày 02/04. Sánh vai với những kiệt tác nghỉ dưỡng có một không hai trên thế giới, The Sailing Bay tỏa sáng rực rỡ giữa đảo thiên đường Hòn Thơm, thu hút sự quan tâm của du khách, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Với siêu phẩm ấn tượng dành cho đối tượng khách hàng thượng lưu cùng những công trình biểu tượng vượt thời gian, The Sailing Bay hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí, khám phá và thư giãn độc đáo có 1-0-2 hàng đầu tại Việt Nam.

Tham khảo thông tin phân khu The Sailing Bay tại: https://honthomparadiseisland.info/the-sailing-bay-hon-thom/

Nắm bắt được mong muốn của khách hàng, nhóm chuyên gia Sun Group sẽ cập nhập và chia sẻ những thông tin xoay quanh giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm. Kèm theo đó là những phân tích khách quan về “siêu phẩm” đắt giá để bạn nắm bắt tổng quan nhất!

Tổng quan The Sailing Bay Hòn Thơm

Phân khu Sailing Bay là mảnh ghép thứ 2 trong hợp phần Sun Iconic Hub do chủ đầu tư Sun Group xây dựng tại Bãi Trào - một trong những bãi biển đẹp nhất Hòn Thơm. Chủ nhân của The Sailing Bay sẽ được chiêm ngưỡng biển xanh ngọc bích, bãi cát trắng mịn trải dài hay những hàng dừa nghiêng mình trong nắng vàng rực rỡ.

Dự án có vị trí gần công trình biểu tượng tòa nhà Cánh Buồm

The Sailing Bay có quy mô 11,5ha, mật độ xây dựng toàn khu là 28,4%. Phân khu có phía Bắc giáp tòa nhà Cánh Buồm mang tính biểu tượng, phía Đông giáp rừng phòng hộ, phía Tây giáp biển và phía Nam giáp phân khu Cảng Santo. Biệt thự và Boutique Hotel là 2 loại hình được phát triển tại The Sailing Bay.

Trong đó có 25 căn biệt thự cao 3,5 tầng tỷ lệ 13%; 153 căn biệt thự cao 4,5 tầng tỷ lệ 79% và 15 căn biệt thự 5 tầng tỷ lệ 8%. Các biệt thự thương mại được xây dựng theo địa thế sẽ nhô dần từ mặt biển lên sườn đồi, từ đó sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

The Sailing Bay Hòn Thơm chính là “mỏ vàng” cho những khách hàng biết nắm bắt cơ hội, vừa thích hợp kinh doanh, vừa thích hợp để giải trí, nghỉ dưỡng. The Sailing Bay nói riêng và Đảo thiên đường Hòn Thơm nói chung sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của một vùng đất được mệnh danh là “thiên đường nơi hạ giới”.

Cập nhập giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm và chính sách từ Sun Group

Hiện tại, thông tin giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức nên đây vẫn là một “ẩn số” lớn. Theo dự kiến, giá bán và chính sách áp dụng chính thức sẽ được “tung” ra ngay trước thềm mở bán. Tuy nhiên con số dự kiến sẽ rơi vào khoảng 50 - 140 tỷ/căn cho sản phẩm biệt thự và từ 120 - 180 tỷ/căn cho sản phẩm Boutique Hotel.

Các căn biệt thự với phong cách kiến trúc khác biệt tại dự án

Về chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, chúng ta có thể dự đoán được một số ưu đãi khi Sun Group đã triển khai cho những sản phẩm gần đây nhất. Khi mua sản phẩm tại phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi sau:

  • Vay tối đa 70% giá trị sản phẩm (đã bao gồm VAT).
  • Thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 30 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên.
  • Hưởng lãi suất 0% trong thời gian hỗ trợ, lãi suất các tháng tiếp theo = lãi suất cơ bản + biên độ theo quy định của ngân hàng tại từng thời điểm.
  • Ân hạn khoản vay tối đa lên đến 40 tháng và miễn phí trả nợ trước hạn.
  • Hưởng lãi suất ưu đãi lên đến 10%/năm tính theo số tiền vay và số ngày thanh toán sớm (thanh toán sớm so với tiến độ bằng vốn tự có trước ngày đến hạn của mỗi đợt thanh toán ít nhất 10 ngày).

The Sailing Bay Hòn Thơm được xem là “giấc mơ lớn” của Tập đoàn Sun Group tại “đảo thiên đường” Hòn Thơm. Đây là phân khu hội tụ những sản phẩm lộng lẫy, kiêu kỳ, quy tụ những công trình xa hoa với chuỗi tiện ích, dịch vụ đẳng cấp, xứng tầm tinh hoa của chủ nhân. Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần khẳng định vị thế của Đảo Ngọc trong bản đồ du lịch quốc tế.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

The Sailing Bay - Lối kiến trúc đương đại đồng điệu với thiên nhiên

Nếu phân khu The Santo Port Hòn Thơm mang đậm hơi thở Santorini thì phân khu The Sailing Bay lại có kiến ​​trúc hoàn toàn khác biệt. Cả biệt thự và Boutique Hotel đều được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc đương đại, thể hiện một loạt các yếu tố hiện đại của thế kỷ 21.

The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu tiềm năng mạnh mẽ về du lịch

Hệ thống vách kính lớn với những đường nét tinh tế, mang đến nét cá tính và ấn tượng cho biệt thự Bãi Trào. Vách kính còn tạo không gian thoáng đãng, đưa chủ nhân đến gần hơn với thiên nhiên.

Sự cầu kỳ và trau chuốt trong phong cách kiến ​​trúc đang rất thịnh hành trên thế giới hiện nay được du nhập vào các biệt thự tại The Sailing Bay Hòn Thơm. Điều đó hứa hẹn sẽ mang đến cho thế giới những sắc màu tươi mới và khác biệt. Làm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của những chủ nhân ưu tú trong tương lai.

Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm bao nhiêu, chính sách áp dụng thế nào? Mong rằng thông tin trên đã lý giải được băn khoăn của khách hàng. Hiện tại, tiến độ xây dựng dự án vẫn chưa được triển khai. Chủ đầu tư Sun Group dự kiến ​​sẽ khởi công xây dựng phân khu này vào tháng 6 năm 2022. Nhóm chuyên gia Sun Group sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất đến quý khách hàng.

Chuyên trang thông tin Hòn Thơm Paradise Island
Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://honthomparadiseisland.info/

Bài liên quan
  • ‏Lý do Shop Villa Sun Secret Valley được nhiều nhà đầu tư lựa chọn? | VNREP
    Shop Villa Sun Secret Valley là một trong số những loại hình sản phẩm được bán ra từ dự án Sun Secret Valley do tập đoàn Sun Group đầu tư có địa chỉ tại Bãi Dài, Phú Quốc, Kiên Giang. Dự án có sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều bất động sản cao cấp cùng không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao sẽ tạo ra một nơi đầu tư và nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhiều khách hàng.
  • 4 lý do nên chọn sữa dê Vitaligoat Diabetic cho người tiểu đường
    “Loại sữa nào tốt cho người tiểu đường” là câu hỏi về sức khỏe được sự quan tâm rất nhiều trên các nền tảng tìm kiếm tại Việt Nam. Không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn, uy tín thương hiệu, sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường còn cần có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, hợp khẩu vị và dễ tiêu hóa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nguồn dinh dưỡng nào cho thì Vitaligoat Diabetic chính là giải pháp hoàn hảo.
  • Lương Toàn Thắng - Lựa chọn đam mê và những khó khăn đằng sau nghề livestream
    Lương Toàn Thắng đã đạt được thành công đáng kể với TikTok Shop trong ngành hàng thời trang, đạt doanh thu $40k đầu tiên. Tuy nhiên, hành trình này không hề dễ dàng và đi kèm với nhiều thách thức.
  • Khối ngành Công nghệ thông tin Đại học FPT: Bệ phóng cho thế hệ kỹ sư tương lai
    Nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) cũng ngày càng tăng, tạo ra cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập cạnh tranh. Nhận thức được điều đó, khối ngành CNTT tại Đại học FPT không ngừng nỗ lực để đào tạo ra những kỹ sư công nghệ tài năng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường lao động hiện nay.
  •  Trải nghiệm tập gym với dịch vụ 5 sao - Unity Fitness
    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc ngoại hình khỏe mạnh ngày càng gia tăng, khiến các phòng tập gym cao cấp trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Unity Fitness là một trong những phòng tập được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm.
  • Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ
    Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Miền Bắc ruột thịt vừa trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và mất mát do bão lũ tàn phá. Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, những cánh đồng hoa màu tan hoang, những gương mặt khắc khổ của người dân vùng lũ khiến mỗi chúng ta không khỏi chạnh lòng.
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm có cao nhưng tại sao nên mua?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO