Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh

22/01/2022 08:00

Ngắm các set váy liền của sao Việt, chị em còn nhắm được ngay những thiết kế đáng sắm cho mùa xuân.

Tết đến, chị em không diện váy vóc thì sẽ rất phí. Item này đem đến vẻ ngoài nữ tính và duyên dáng.

Bên cạnh đó, vẻ long lanh và yêu kiều của váy cũng rất hợp với không khí rộn ràng của mùa xuân, nên càng lý tưởng để diện nhiệt tình. Về lý thuyết là như vậy nhưng trên thực tế, không phải nàng nào cũng nắm được cách lựa chọn và lên đồ thật sành điệu với váy vóc. Vậy nên, chị em sẽ rất cần loạt ý tưởng diện váy dưới đây của các mỹ nhân Việt, tham khảo là sẽ lên trình mix đồ ngay.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-1

Mẫu váy trắng của Thanh Hằng vốn đã rất gợi cảm, sang chảnh nhờ chi tiết cổ vuông, tay bồng. Tuy nhiên, vẻ ngoài của cô lại càng thêm nổi bật hơn nữa khi đi giày đế xuồng, đeo bờm đỏ và khuyên tai bắt mắt.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-2

Ý tưởng kết hợp váy họa tiết với túi xách mang tông màu đỏ của Tú Anh rất hợp để áp dụng cho Tết. Váy họa tiết sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài sang trọng, còn việc đeo túi xách màu đỏ sẽ giúp chị em lấy may dịp đầu năm.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-3

Mẫu váy của Minh Hằng rất gợi cảm, tông màu cam rực rỡ thì giúp vẻ ngoài trở nên nổi bần bật giữa đám đông, quá hợp với không khí Tết. Và với những kiểu váy bắt mắt thế này, chị em chỉ cần chọn phụ kiện giày dép đơn giản, màu trung tính thôi là cực ổn.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-4

Mẫu váy kẻ của Minh Hằng trẻ trung, nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã. Đôi combat boots cá tính chẳng hề lệch pha với outfit, trái lại còn giúp vẻ ngoài của Minh Hằng thêm ấn tượng.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-5

Sự tươi mới và tinh tế biến váy babydoll tông màu trắng trở thành lựa chọn lý tưởng để diện vào dịp Tết. Với item này, Hà Tăng chỉ đơn giản là nhấn nhá túi xách và giày búp bê màu nâu, vậy đã rất xinh, lại đảm bảo sự trang nhã của cả outfit.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-6

Mẫu váy hoa sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài rạng ngời, trẻ trung, quá hợp lý để mặc vào mùa xuân. Nếu chọn mẫu váy có phần cổ chữ V như của Thanh Hằng, vóc dáng của chị em sẽ được thu gọn, vẻ ngoài thêm phần thanh thoát.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-7

Không gì hoàn hảo hơn là một chiếc váy mang tông màu đỏ - biểu tượng may mắn của năm mới. Mẫu váy đỏ với chi tiết cut-out ở eo không chỉ sang trọng, mà còn tôn lên vẻ quyến rũ của Hà Hồ.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-8

Nàng nào ngại diện đồ quá rực rỡ thì có thể tham khảo outfit của Hà Tăng. Chiếc váy len màu be khi kết hợp với giày xuyệt tông sẽ tạo nên set trang phục đầy tinh tế, sang trọng, mà cũng đủ long lanh để mặc Tết.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-9

Thêm một ý tưởng diện váy hoa xinh tươi, hợp mùa xuân đến từ Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Khi xúng xính váy họa tiết, tốt nhất chị em nên tối giản hóa phụ kiện, giày dép và túi xách mix cùng, như vậy thì trông hài hòa hơn.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-10

Set đồ của Hoa hậu Mỹ Linh ghi trọn điểm trang nhã và thanh lịch. Những chi tiết như cổ chữ V, nhấn eo biến mẫu váy này trở thành lựa chọn lý tưởng cho hầu hết mọi vóc dáng, vì giúp làm gọn vòng 2 và tăng chiều cao.

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-11

Tết diện đồ đen vẫn rất hợp lý, nếu bạn chọn kiểu váy bay bổng, điệu đà như của Hà Tăng. Để vẻ ngoài thêm long lanh, chanh sả, đừng quên nhấn nhá một đôi khuyên tai vàng nhé!

Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh-12

Diện đồ đen nhưng Thanh Hằng trông không hắc ám chút nào, trái lại rất nổi bật và sang chảnh. Cô còn khéo mix phụ kiện khi chọn băng đô xuyệt tông với mẫu váy, đôi khuyên tai tròn to bản để hoàn thiện vẻ ngoài siêu hút mắt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ghim sẵn 12 cách diện váy liền của sao Việt để Tết này trẻ xinh lung linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO