Ghi nhận 300 ca F0, 42 trường tại Ninh Bình tạm dừng cho học sinh đến trường

Thái Bá| 07/01/2022 15:40

42 trường học từ cấp mầm non đến THPT tại Ninh Bình tạm dừng cho học sinh đến trường do tỉnh này đã ghi nhận 300 F0 là giáo viên và học sinh.

300 F0 là học sinh và giáo viên, Ninh Bình ngừng dạy học tại 42 trường
300 F0 là học sinh và giáo viên, Ninh Bình ngừng dạy học tại 42 trường.

Ngày 7/1, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh đang diễn biến hết sức phức tạp, liên tục ghi nhận các ổ dịch trong cộng đồng, trong đó có nhiều ổ dịch phát hiện tại các trường học, cơ sở giáo dục.

Ông Đinh Văn Khâm, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình cho biết, ngành y tế đã ghi nhận trên 300 trường hợp F0 là học sinh, giáo viên tại các trường học, cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

"Hiện có 42 trường học từ cấp Mầm non đến THPT tại Ninh Bình tạm dừng cho học sinh đến trường", ông Khâm nói.

Cũng theo Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch song song với đảm bảo chương trình giáo dục, Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh, thực hiện việc tạm dừng dạy học trực tiếp tại nhiều trường học trên địa bàn.

Hiện, các trường học, cơ sở giáo dục đang tạm dừng cho học sinh đến trường, Sở GD&ĐT tỉnh Ninh Bình đã chỉ đạo, hướng dẫn các trường này triển khai trương trình dạy học trực tuyến, phù hợp với từng cấp học.

Bài liên quan
  • Ninh Bình: Khẩn trương số hóa hệ thống cơ sở dữ liệu về đất đai
    Giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về công tác quy hoạch kể từ khi Luật Quy hoạch có hiệu lực thi hành, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ninh Bình đề nghị tỉnh quan tâm, chỉ đạo bố trí kinh phí, điều kiện để ngành tài nguyên và môi trường thực hiện số hóa hệ thống cơ sở dữ liệu về đất đai trên địa bàn; tập trung hoàn thành kế hoạch sử dụng đất 5 năm của tỉnh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ghi nhận 300 ca F0, 42 trường tại Ninh Bình tạm dừng cho học sinh đến trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO