Ghen tuông sau ly hôn, nghi phạm đâm tử vong tình nhân của vợ cũ

03/09/2023 16:54

Nghi phạm Trần Quang Định (SN 1968, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên) đã dùng dao đâm tình nhân của vợ cũ tử vong do ghen tuông.

Ngày 3/9, lãnh đạo UBND xã  Hòa Cuông, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Cụ thể, khoảng 21h30 ngày 30/8, nghi phạm Trần Quang Định (SN 1968, trú tại tổ dân phố 10, thị trấn Cổ Phúc, huyện Trấn Yên) đã dùng dao đâm ông Lê Hồ B. (SN 1974, trú tại thôn 1, xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên) ngã gục.

Khu vực vào xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên, địa bàn xảy ra vụ việc. (Ảnh: Dũng Anh)

Khu vực vào xã Hòa Cuông, huyện Trấn Yên, địa bàn xảy ra vụ việc. (Ảnh: Dũng Anh)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ nghi phạm gây án.

Về phía nạn nhân, mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên ông B. đã tử vong vào ngày hôm sau.

Theo cơ quan chức năng, mặc dù đã ly hôn nhưng ông Trần Quang Định vẫn ghen tuông với ông B. (người yêu của vợ cũ). Thời điểm xảy ra sự việc, ông Định đến nhà vợ cũ ở xã Hòa Cuông thì thấy ông B. ở đó nên đã gây án.

Được biết, nạn nhân đã ly hôn vợ, là người hiền lành, chịu khó làm ăn. Thời gian gần đây, ông B., có bán quế tại xã Hòa Cuông nên quen biết và có quan hệ tình cảm với vợ cũ của hung thủ.

(Nguồn: Vietnamnet)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông sau ly hôn, nghi phạm đâm tử vong tình nhân của vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO