Ghen tuông, dùng dao đâm bạn gái

03/04/2022 20:56

Ngày 3/4, Cơ quan CSĐT Công an TP. Vũng Tàu cho biết, đã tạm giữ Trần Văn Chinh (SN 1984, quê Thái Nguyên) để điều tra về hành vi dùng dao đâm bạn gái.

Theo thông tin ban đầu, Chinh và chị H.T.T.N. (SN 1997, trú tại TX. Phú Mỹ, là nhân viên tại một cơ sở làm đẹp ở TP. Vũng Tàu) quen biết và có tình cảm yêu đương.

Ghen tuông, dùng dao đâm bạn gái-1

Đối tượng Chinh bị người dân bắt giữ trên đường Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu.

Ngày 2/4, Chinh đón xe khách từ TP. Biên Hòa xuống TP. Vũng Tàu thăm chị N. Chinh đến phòng trọ đợi chị N. đi làm về nhưng đến tối cùng ngày chị N. gọi điện nói đi sinh nhật bạn không về phòng trọ.

Sau đó, Chinh ra một nhà nghỉ gần bến xe Vũng Tàu ngủ qua đêm. Ngày 3/4, chị N. đến nhà nghỉ đón Chinh nhưng không chở về phòng trọ mà chở ra bến xe Vũng Tàu để về lại TP. Biên Hòa. Do nghi ngờ chị N. không chung thủy nên khi đi đến đường Lê Hồng Phong, Chinh dùng dao Thái lan kè vào cổ của chị N. đe dọa. Chị N. hoảng sợ thả tay lái nên cả 2 ngã xuống đường khiến con dao bị gãy.

Sau đó, chị N. bỏ chạy thì bị Chinh đuổi theo, dùng phần còn lại của con dao đâm nạn nhân 2 nhát gây thương tích. Chinh đã bị người dân bắt giữ, giao cơ quan công an.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, dùng dao đâm bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO