Ghế massage nào tốt? Top 4+ mẫu ghế massage bán chạy nhất 2023

T/H| 10/08/2023 11:15

Ghế massage nào tốt? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm bởi thị trường có quá nhiều mẫu ghế mát xa đến từ nhiều thương hiệu. Cùng với đó là hàng giả, hàng nhái tinh vi không khác gì hàng thật nên khiến người dùng không khỏi hoang mang.

Điều đầu tiên khi chọn mua ghế massage thì bạn cần phải quan tâm nhất đó là thương hiệu, cũng chính là đơn vị cung cấp thiết bị đó. Toshiko là một trong những hãng ghế massage uy tín, được đông đảo các gia đình Việt yêu thích. Người tiêu dùng có lẽ yêu thích Toshiko không chỉ bởi các sản phẩm ghế massage chất lượng mà còn bởi chính sách bán hàng rất tận tâm, phục vụ nhiệt tình. Khi mua ghế massage Toshiko, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như máy chạy bộ, máy đạp xe, nhẫn kim cương, vàng 9999,...

Ghế massage cao cấp Toshiko T70

Nằm trong phân khúc các mẫu ghế massage hạng sang của Toshiko, T70 là một trong những mẫu ghế được người tiêu dùng đánh giá cao. Không chỉ có kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp với hai màu be kem, Toshiko T70 còn được bọc chất liệu da PU cao cấp, mang đến cho bạn cảm giác êm ái. Đặt ghế massage trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc đều rất phù hợp để có thể nằm thư giãn bất cứ lúc nào.

Ghế massage tốt Toshiko T70 có hệ thống túi khí full body đặt dọc thân ghế từ đầu đến chân thả bóp nhịp nhàng theo liệu trình mát xa cụ thể. Khi nằm trên ghế, bạn sẽ cảm nhận được toàn bộ các cơ xương khớp được tác động với các động tác ray, nhấn, miết, bóp,... Tất cả đều thực hiện nhịp nhàng bởi con lăn 4D cao cấp và túi khí, xua tan tất cả các cơn đau nhức do bệnh tật hay stress.

Ghế massage Toshiko T9900 thương gia

Sang trọng và đẳng cấp chính là hai cụm từ khi nhắc đến ghế massage toàn thân Toshiko T9900. Đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho những ai thắc mắc nên mua ghế massage nào tốt. Bởi Toshiko T9900 sẽ không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm xoa bóp đơn thuần. Với những bài tập massage chuyên nghiệp, được thiết kế riêng biệt, ghế massage T9900 sẽ đưa vào bạn cảm giác sảng khoái, cực kỳ thư giãn.

Ghế được thiết kế với phần bọc da cao cấp, sáng bóng, vô cùng êm ái. Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp chức năng điều khiển giọng nói mang tới bạn trải nghiệm sống hiện đại. Ghế massage Toshiko T9900 được trang bị con lăn 6D cao cấp, đem tới hiệu quả xoa bóp chân thực như tay kỹ thuật viên tại spa. Hệ thống loa vòm kết hợp công nghệ lọc ion âm tạo không khí trong lành, mang đến cho bạn một trải nghiệm thư giãn thoải mái chưa từng có.

Ghế massage toàn thân Kagawa K26 giá rẻ

Ghế massage toàn thân Kagawa K26 là Best Seller tại các showroom ghế massage Toshiko trên toàn quốc. Điều làm nên kỳ tích đó là bởi ghế có mức giá rẻ, chỉ từ 7 triệu đồng mà bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế massage có tính năng tương đương các thiết bị giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Kagawa K26 sở hữu con lăn 3D chân thực, ôm sát các đường cong cột sống, hoạt động theo 3 chiều dài, rộng, sâu. Đem tới cảm giác thư giãn cực kỳ thoải mái. Hệ thống với hơn 30 túi khí hoàn hảo, giúp chăm sóc vùng vai, cánh tay, mông, bắp chân chuyên nghiệp. Với chi phí đầu tư rẻ chỉ khoảng 7 triệu đồng cho ghế massage Kagawa K26, bạn đã có được những phút giây thư giãn với 40 bài tập xoa bóp chuyên sâu và 20 bài tập xoa bóp cho vùng chuyên biệt.

Mua ghế massage tốt tại hệ thống showroom chính hãng

Chọn mua ghế massage tốt thì bạn nên đến trực tiếp showroom để có thể trải nghiệm nằm thử. Khi nằm thử trên ghế massage trực tiếp, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác xoa bóp chân thực của ghế massage Toshiko, từ đó mà chọn mua được một mẫu ghế massage ưng ý để giúp bản thân thư giãn tại nhà hàng ngày.

Bạn có thể tìm đến mua ghế massage tại Toshiko với hơn 50 showroom chính hãng trên toàn quốc. Khi mua tại đây, bạn có thể an tâm về chất lượng của ghế massage toàn thân:

  • Thời gian bảo hành lên tới 6 năm về ghế, bảo hành 2 năm về da.
  • Thời gian bảo trì là trọn đời, tại nhà.
  • Vận chuyển miễn phí tại nhà.
  • Nhận được nhiều phần quà giá trị khác như nhẫn kim cương, vàng 9999, máy tập thể dục, máy chạy bộ,...

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Văn phòng đại diện:
Hà Nội: 104 Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
HCM: 165 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
Website: https://toshiko.vn/
Hotline: 1900.1891

Bài liên quan
  • Vì sao ghế massage trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích?‏
    Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe của mọi người ngay tại nhà. Vậy, liệu bạn đã hiểu rõ những thông tin về sản phẩm này như công dụng, ưu nhược điểm và địa chỉ mua uy tín chưa? Nếu chưa biết hoặc chưa nắm rõ, hãy tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau đây!‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ghế massage nào tốt? Top 4+ mẫu ghế massage bán chạy nhất 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO