Genlogin - Hỗ trợ tự động hóa mọi tác vụ trên trình duyệt

15/02/2024 16:00

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thương mại điện tử trong vài thập niên trở lại đây, ngày nay không chỉ tổ chức mà ngày càng có nhiều cá nhân tham gia kinh doanh và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Một trong những công cụ tạo góp phần tạo nên sự thành công đó phải kể đến Genlogin – phần mềm Antidetect Browser và Automation thông minh đình đám hiện nay.

image001.png
Genlogin là phần mềm Antidetect Browser và Automation hàng đầu hiện nay.

Những đặc điểm nổi bật của Genlogin

Được xây dựng trên 2 công nghệ cốt lõi nổi tiếng toàn cầu, Genlogin với chức năng giúp người dùng tạo lập và sử dụng nhiều tài khoản cùng một lúc trên một thiết bị điện tử, tối ưu hóa khả năng quảng bá thông tin về sản phẩm hàng hóa đến các khách hàng, nên chính là một phần mềm Antidetect Browser và Automatio chính hiệu. Genlogin là một nền tảng duyệt web mạnh mẽ giúp bạn tự động hóa mọi tác vụ trên trình duyệt web vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Với Genlogin, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác tự động như:

Điều hướng browser: Mở tab, đóng tab, reload

Thao tác với chuột: click, di chuyển, scroll

Bàn phím: nhấn phím, gõ chữ

Dữ liệu: lấy data từ các element trên page, lưu file, chụp ảnh màn hình.

Xuất dữ liệu ra file Excel, CSV,... và nhiều thao tác khác.

Một trong những ưu điểm nổi trội của Genlogin là cung cấp tính năng chống phát hiện giúp bạn tránh bị khóa tài khoản trên các trang web như Facebook, Google, Instagram,...

Genlogin có giao diện trực quan, dễ sử dụng, ngay cả với những người không có kiến thức về lập trình. Genlogin cung cấp nhiều hướng dẫn và tài liệu để giúp bạn bắt đầu nhanh chóng.

Genlogin phù hợp với nhiều cá nhân sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội hay cần tự động hóa các công việc lặp đi lặp lại trên trình duyệt. Thêm vào đó Genlogin quản lý nhiều tài khoản quảng cáo, tự động hóa quy trình kinh doanh. Đặc biệt hơn Genlogin cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Cách sử dụng Genlogin

Để sử dụng Genlogin, bạn cần phải Đăng ký tài khoản Genlogin tại trang web https://gologin.com/vi/blog/hidemyacc-browser-alternative-honest-review. Bên cạnh đó, để nhận được nhiều tính năng nhất, người dùng có thể cân nhắc sử dụng các gói dịch vụ Genlogin chuyên nghiệp.

Với gói Genlogin dành cho cá nhân: Khách hàng sẽ được dùng 100 browser profiles, miễn phí 300 captcha, được hỗ trợ automation, API Automate, proxy p2p.

Với gói Genlogin dành cho doanh nghiệp, tính năng tương ứng sẽ là: 1000 browser profiles, 6000 captcha, được hỗ trợ automation, API Automate, proxy p2p và tạo 20 tài khoản phụ để hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Bài liên quan
  • Ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự - Xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0
    Trong thời đại công nghệ số, các mô hình quản trị nhân sự đã và đang có sự thay đổi chóng mặt. Trong đó, phần mềm quản lý nhân sự được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi và trở thành xu hướng tất yếu. Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị nhân sự cũng là giải pháp căn cơ, lâu dài để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trên một thị trường đầy cạnh tranh.
  • iPhone 16 Pro nâng cấp 10 tính năng mới‏
    Cập nhật thông tin từ trang công nghệ trên thế giới MacRumors, iPhone 16 Pro sẽ mang đến một loạt các cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng nào qua bài viết dưới đây.‏
  • Cửa lưới chống muỗi - Phòng ngừa muỗi và côn trùng
    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa côn trùng gây hại như muỗi, ruồi… xâm nhập vào không gian sống và làm việc của bạn. Nhờ cấu tạo thông minh, kiên cố sản phẩm giúp căn nhà tránh xa các loại côn trùng, bảo vệ sức khỏe và chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình.
  • Mua xe KIA Cerato cũ chất lượng và giá hợp lý?
    Mua xe KIA Cerato cũ là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc sedan hạng C. KIA Cerato được đánh giá tích cực từ phía khách hàng về nội ngoại thất và khả năng hoạt động. Nếu quý vị đang tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua xe KIA Cerato cũ, dưới đây là một số tùy chọn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Genlogin - Hỗ trợ tự động hóa mọi tác vụ trên trình duyệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO