Gây phẫn nộ vì chia sẻ về bé gái 8 tuổi bị bạo hành, còn tiện tay PR thương hiệu, Hà Anh nói gì?

Tổng hợp,| 03/01/2022 19:54

Phát ngôn mới nhất của siêu mẫu Hà Anh đã gây tranh cãi trên MXH.

Trong thời gian vừa qua, dư luận chấn động trước vụ bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong của dì ghẻ và bố của bé. Ngay lập tức, loạt tin tức về sự ra đi thương tâm của bé V.A được chia sẻ rất nhiều trên MXH.

hà anh
hà anh

Vào tối ngày 2/1 là dòng trạng thái bàn luận về vấn đề "mẹ ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi đến tử vong của siêu mẫu Hà Anh. Ngay lập tức, chia sẻ của Hà Anh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đã phản đối siêu mẫu không nên dùng từ ngữ nặng nề để xát muối vào vết thương của người mẹ đáng thương trong câu chuyện nói trên.

Thế nhưng, gây phẫn nộ hơn cả là nữ người mẫu đính kèm hashtag bao gồm tên và nhận diện của một thương hiệu bảo hiểm nọ. Không ít khán giả cho rằng Hà Anh đang cố PR bảo hiểm thông qua phát ngôn trái chiều dư luận của mình. Hiện tại, Hà Anh đang làm KOL của thương hiệu bảo hiểm nói trên.

hà anh

Điều này đã khiến nhãn hàng phải lên tiếng: "C khẳng định nhãn hàng không đứng sau bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của Hà Anh, cũng như không can thiệp đến suy nghĩ và phát ngôn của cá nhân Hà Anh về vấn đề này".

hà anh

Hiện tại phía Hà Anh đã xin lỗi về phát ngôn trên: "Tôi chân thành chia buồn với chị và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị và sẽ xoá status trước để tránh gây thêm tổn thương cho chị! Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi. Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé An, mà là sống khoẻ và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của An. Có vậy bé An mới yên tâm chị nhé!”.

Tuy nhiên, trước chia sẻ của siêu mẫu, hình ảnh của cô đã bị méo mó đi rất nhiều.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gây phẫn nộ vì chia sẻ về bé gái 8 tuổi bị bạo hành, còn tiện tay PR thương hiệu, Hà Anh nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO