Gấu liều lĩnh mò vào cửa hàng trộm bim bim lúc nửa đêm

27/08/2020 10:05

Một nữ khách hàng đã rất can đảm theo sát và ghi lại đoạn video đáng kinh ngạc quay cảnh chú gấu đi vào cửa hàng thực phẩm ở California, Mỹ lúc nửa đêm và trộm một gói bim bim khoai tây.

Gấu liều lĩnh mò vào cửa hàng trộm bim bim lúc nửa đêm - 1
Ảnh cắt từ clip.

Cô Adina Baidoo đang đi ra khỏi cửa hàng Safeway ở khu hồ Tahoe, California (Mỹ) hôm 18/8 thì phát hiện một con gấu nâu lớn đứng như trời trồng trước cửa của cửa hàng như thể cái cửa tự động rất lạ lùng và đáng sợ. Cô kể lại rằng mình đã suýt đâm phải con gấu, trước khi tò mò quay lại xem con vật muốn vào cửa hàng thực phẩm để làm gì.

Trong đoạn video ngắn, cô Baidoo đi dọc bên ngoài cửa hàng và cố gắng quay hành trình trong cửa hàng của con gấu lớn.

Baidoo mô tả trong video một cách hài hước: “Con gấu đi vào cửa hàng Safeway và quyết định sẽ làm một chuyến mua sắm”. Con gấu nâu đã lấy một gói khoai tây chiên và ra khỏi cửa hàng, mang theo chiến lợi phẩm của mình.

Baidoo đã chia sẻ đoạn video này lên Facebook với dòng chú thích: “Có một người phụ nữ đi ra khỏi cửa hàng Safeway và suýt đâm vào một con gấu lớn. Tôi chính là người phụ nữ đó”.

Nhiều người đã khen ngợi đoạn phim của cô Baidoo rất thú vị trong khi một số lại nhắc nhở rằng cô nên cẩn thận hơn.

Đặc biệt hơn là cùng ngày hôm đó, cô đã hai lần gặp những con gấu nâu lớn. Baidoo kể rằng trước đó cô đi xe ô tô ra ngoài, chạm trán một con gấu lớn và cố gắng không đâm vào nó.

Việc gấu nâu lớn xuất hiện tại khu dân cư không phải là hiếm gặp tại khu hồ Tahoe, bởi khu vực này nằm gần dãy núi Sierra Nevada trải dài giữa hai bang California và Nevada.

Dù con gấu nâu trong đoạn clip có vẻ khá điềm tĩnh và chỉ muốn kiếm thức ăn nhưng mọi người vẫn được khuyên nên tránh xa những con vật to lớn này để đảm bảo an toàn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gấu liều lĩnh mò vào cửa hàng trộm bim bim lúc nửa đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO