Garmin ra mắt đồng hồ thể thao thông minh với công nghệ sạc năng lượng mặt trời

Tuấn Anh| 15/07/2020 22:13

Việt BáoGarmin Việt Nam vừa chính thức giới thiệu thêm tính năng sạc năng lượng mặt trời trên các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao của hãng là Instinct, fẽnix 6 & 6S.

Kế thừa thành công của phiên bản đồng hồ sạc năng lượng mặt trời đầu tiên fẽnix 6X - Pro Solar, bộ sản phẩm lần này cho phép người dùng trải nghiệm đam mê thể thao dài lâu với các tính năng đặc biệt như thời lượng pin lâu ấn tượng và các môn thể thao chuyên biệt được thiết kế riêng như lướt sóng, đạp xe núi và leo núi.

fẽnix 6 series - phiên bản năng lượng mặt trời

fẽnix 6S Pro Solar và fẽnix 6 Pro Solar là những thành viên mới nhất trong bộ sưu tập fẽnix 6 series, dòng smartwatch GPS ngoài trời hàng đầu của Garmin. Với thấu kính sạc năng lượng mặt trời Garmin Power Glass và chế độ Power Manager có thể tùy chỉnh, fẽnix 6 Pro Solar sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động, giúp duy trì hiệu suất trong nhiều tuần, vì vậy người dùng có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các hoạt động, tính năng mà sản phẩm mang lại. Ngoài ra, thiết bị cập nhật thêm các môn thể thao lướt sóng, đạp xe núi và leo núi trong nhà mang đến cho người dùng lựa chọn các môn thể thao đa dạng hơn.

Hiệu suất pin fẽnix 6S Pro Solar ở chế độ smartwatch lên đến 9 ngày trong nhà và tối đa 10,5 ngày, hiệu suất pin fẽnix 6 Pro Solar ở chế độ smartwatch lên đến 14 ngày trong nhà và tối đa 16 ngày.

Phiên bản năng lượng mặt trời fẽnix 6 Pro Solar còn có các tính năng nổi bật khác như: Giám sát giấc ngủ nâng cao, trong đó phân tích chi tiết về các giai đoạn ngủ REM, nông, sâu, Pulse Ox và dữ liệu hô hấp. Tất cả dữ liệu này tính toán ra mức độ stress và chất lượng giấc ngủ. fẽnix 6 Pro Solar còn trang bị sẵn bản đồ địa hình cho các cuộc phiêu lưu ngoài trời, bản đồ trượt tuyết cho hơn 2.000 khu nghỉ mát trượt tuyết trên toàn thế giới và hơn 41.000 sân golf. fẽnix 6 Pro Solar còn có tính năng lưu trữ nhạc trên thiết bị lên tới 2.000 bài hát, cho phép người dùng đồng bộ danh sách phát từ một số dịch vụ âm nhạc phổ biến nhất mà không cần mang theo điện thoại.

Phiên bản fẽnix 6 Pro Solar có sẵn 2 màu: đen với dây màu ghi và màu xanh cô ban với dây trắng đá. fẽnix 6S Pro Solar có sẵn 2 màu: tím với dây đá xám và màu vàng nhạt với dây màu đá ghi.

Instinct Solar - phiên bản năng lượng mặt trời

Instinct Solar có thể duy trì thời lượng pin không giới hạn khi tự sạc bằng năng lượng mặt trời ở chế độ tiết kiệm pin. Ở chế độ thám hiểm, thiết bị vẫn cho kết quả GPS chính xác hơn và duy trì được pin khoảng 2 tháng nhờ khả năng tự sạc bằng năng lượng mặt trời.

Instinct Solar - Surf Edition là phiên bản được phát triển chuyên biệt cho hoạt động lướt sóng. Với khả năng chịu nước tới 100 mét, Instinct Solar - Surf Edition còn là chiếc đồng hồ thể thao đa năng. Trong khi đó, Instinct Solar - Tactical Edition là phiên bản phù hợp với những người làm việc trong quân đội, được trang bị các tính năng dành riêng cho các hoạt động quân sự như nhìn ban đêm và chế độ tàng hình.

Ngoài các tính năng hiện có của dòng Instinct như theo dõi hoạt động ngoài trời và sức khỏe, Instinct Solar còn sở hữu cảm biến nhịp tim mới nhất, giúp theo dõi đầy đủ các thông số sức khỏe như Pulse Ox2 cho biết tình trạng tuần hoàn, pin cơ thể giúp tối ưu năng lượng cho từng hoạt động. Instinct Solar có sẵn nhiều phiên bản màu cá tính cho người dùng lựa chọn.

Instinct Solar và fẽnix 6 series - Solar Edition /fẽnix 6X - Pro Solar là sản phẩm của quá trình liên tục nghiên cứu ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời trong việc phát triển các sản phẩm của Garmin và hiện có sẵn tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc.

Giá bán tham khảo

Insinct Solar bản thường: 9.900.000 đồng.

Bản Camo, Surf, Tactical: 10.990.000 đồng.

fẽnix 6S Pro Solar và fẽnix 6 Pro Solar đen xám: 21.490.000 đồng.

fẽnix 6 Pro Solar bản xanh trắng: 23.990.000 đồng.

  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Garmin ra mắt đồng hồ thể thao thông minh với công nghệ sạc năng lượng mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO