Gặp gỡ người sáng tạo nội dung lan tỏa sự tích cực của Liêm Raxci

T/H| 15/01/2024 16:30

TikToker Nguyễn Thanh Liêm được biết đến là người đứng sau thành công của kênh TikTok Liêm Raxci với hơn 3.1 triệu người theo dõi. Từ một chàng trai có hoàn cảnh khó khăn học trái ngành, Liêm Raxci đã đi lên bằng chính sự nỗ lực của bản thân mình. Chàng trai quê Đồng Tháp đang không ngừng lan tỏa những điều tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

Nguyễn Thanh Liêm (24 tuổi) hiện đang điều hành công việc kinh doanh và là một nhà sáng tạo nội dung khá hot trên TikTok.

Ảnh: NVCC

Khoảng thời gian dài ở nhà do dịch Covid 19, anh biết đến nền tảng TikTok. Nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của nền tảng này, anh chàng liền thử sức với lĩnh vực sáng tạo nội dung. Từ đây mở ra cho chàng trai trẻ cơ hội phát triển, kinh doanh sản phẩm mới và mang lại nguồn thu nhập khủng.

Ảnh: NVCC

Là một tay ngang vào nghề, Liêm Raxci chưa hề biết gì về cách quay dựng video, lên kịch bản, cách diễn sao cho tự nhiên. Ban đầu anh cũng khá loay hoay và không ít thời điểm không biết phải làm gì cho đúng. Sau nhiều lần lựa chọn nội dung cho kênh của mình, TikToker Liêm Raxci quyết định hướng đến nội dung hài hước, diễn lại các phân cảnh gần gũi trong đời sống. Cùng với đó, Liêm Raxci chọn giữ nguyên chất giọng địa phương trong các clip của mình.

Ảnh: NVCC

Bất ngờ, sau một vài video đăng tải thì chàng trai trẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Người xem ấn tượng với các video của Liêm Raxci bởi lối diễn tự nhiên, hài hước gây cười cực mạnh.

Ảnh: NVCC

Đặc biệt rất nhiều tình huống hài hước của gia đình khiến cư dân mạng được những trận cười nghiêng ngả. Trong video không chỉ có sự góp mặt của Liêm Raxci mà còn có bố mẹ và em trai cùng tham gia. Những tình huống rất đời đó làm khán giả thấy được chính mình trong các video. Cũng nhờ đó mà gia đình anh Nguyễn Thanh Liêm được ủng hộ rất nhiều.

Ảnh: NVCC

TikToker Liêm Raxci chia sẻ, điều anh luôn hướng đến trong công việc sáng tạo nội dung là mang đến những video chất lượng, thú vị. Cũng nhờ có sự hiểu ý nhau và phối hợp một cách nhịp nhàng mà kênh TikTok Liêm Raxci vẫn có thể tạo ra những tình huống hài hước, đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ với chất giọng miền Tây không lẫn đi đâu được. Trong tương lai, Liêm Raxci chắc chắn sẽ còn mang đến cho người xem những nội dung chất lượng hơn nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp gỡ người sáng tạo nội dung lan tỏa sự tích cực của Liêm Raxci
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO