Gặp gỡ người đứng sau kênh TikTok Dược sĩ Hoàng - Đồng hành với sức khỏe người Việt

T/H| 03/09/2023 10:00

Với trái tim nhân ái, sự tận tâm và kinh nghiệm chuyên môn, dược sĩ Trịnh Thanh Hoàng - Chủ kênh TikTok Dược sĩ Hoàng đã, đang và sẽ tiếp tục giúp đỡ nhiều người bệnh thoát khỏi những căn bệnh liên quan đến nội tiết, sinh sản cũng như nhiều bệnh lý khác một cách hiệu quả.

Dược sĩ Trịnh Thanh Hoàng được biết đến là một trong những cái tên quen thuộc trong cộng đồng dược sĩ Việt. Đồng thời, dược sĩ là người chia sẻ hàng trăm video về chăm sóc sức khỏe trên kênh TikTok cá nhân với gần 130 nghìn lượt theo dõi.

Ảnh: NVCC

Sở hữu lượt lớn người theo dõi, kênh TikTok Dược sĩ Hoàng là một nguồn thông tin quý báu, truyền tải kiến thức hữu ích, giúp người xem tự chăm sóc sức khỏe một cách tối ưu.

PV: Xin chào Dược sĩ Hoàng, trên hành trình chia sẻ kiến thức tới cộng đồng, điều gì khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất?

Hạnh phúc là một khái niệm trừu tượng, mỗi người đều có một ý niệm riêng về nó. Có người cho rằng hạnh phúc là được giàu có, sở hữu những khối tài sản lớn. Nhưng cũng có người nghĩ rằng hạnh phúc chỉ đơn giản là được sống khỏe mạnh, có ích bên gia đình, người thân và bạn bè. Bởi lẽ, chỉ khi khỏe mạnh, chúng ta mới có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và thực hiện những ước mơ của mình.

image005.jpg

Ảnh: NVCC

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là nền tảng cho mọi thành công trong cuộc sống. Khi có sức khỏe, chúng ta mới có thể thực hiện được những hoài bão, ước mơ của mình. Với tôi, hạnh phúc trọn vẹn là khi bản thân có thể giúp những người xung quanh luôn khỏe mạnh, vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống.

PV: Được các người bệnh tin tưởng và quý mến, vậy triết lý trong ng việc của mình là gì, thưa anh?

Suốt khoảng thời gian làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, tôi hiểu rằng bệnh nhân ngày càng có nhiều nhu cầu đa dạng, thường có nhiều sự lựa chọn khi cần sự chăm sóc Y tế.

Ảnh: NVCC

Trong quan điểm của mình, bất kể trong ng việc hay cuộc sống hàng ngày, tôi đều áp dụng sự "Tử tế" để quan tâm tới người bệnh, gia đình và đối tác,.. Tôi luôn không ngừng nỗ lực hết mình trong việc xây dựng kênh TikTok Dược sĩ Hoàng như một môi trường chăm sóc sức khỏe tin cậy đồng hành với sức khỏe cộng đồng.

PV: Trong suốt quá trình làm việc và cống hiến hết mình, đâu là đích đến trên con đường sự nghiệp mà anh hướng tới?

Đích đến trong quá trình cống hiến của tôi là phục vụ vì sức khỏe cộng đồng. Tôi muốn mọi người yên tâm trong hành trình tìm kiếm sức khoẻ, sống một cách ý nghĩa và khỏe mạnh hơn trong mỗi ngày. Điều khiến tôi cảm thấy mãn nguyện nhất là khi người xem video của tôi chia sẻ kiến thức tôi mang đến đã thay đổi cuộc sống của họ như thế nào. Đó là điều hạnh phúc nhất đã tiếp thêm nguồn năng lượng nuôi dưỡng con đường mà tôi đang đi tới.

Ảnh: NVCC

PV: Với nhiều năm gắn bó với lĩnh vực Y tế, theo dược sĩ Hoàng những giá trị lớn nhất mà mình có được là gì ạ?

Hành trình mà tôi gắn bó suốt nhiều năm nay đó là mang sức khỏe đến tất cả mọi người bằng chuyên môn, tấm lòng và sự nhiệt huyết của mình. Tôi đã và đang được sống và làm việc vì sứ mệnh đó - đây là điều giá trị nhất và có ý nghĩa to lớn với tôi.

Tôi nghĩ rằng, người làm nghề Y phải luôn trau dồi cho mình một trí tuệ sắc bén, một cái tâm trong sáng, một trái tim nhân hậu và luôn tâm niệm rằng: Hạnh phúc lớn lao nhất của người làm nghề Y chính là nhìn thấy nụ cười của người bệnh khi sức khỏe hồi phục.

Cảm ơn những chia sẻ của Dược sĩ Hoàng. Chúc anh có nhiều sức khỏe và thành công trong công việc!

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp gỡ người đứng sau kênh TikTok Dược sĩ Hoàng - Đồng hành với sức khỏe người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO