Gấp đôi visual khi Wonyoung đứng cạnh Sullyoon (NMIXX) nhưng netizen vẫn khẳng định thành viên IVE trội hơn đàn em

14/03/2022 09:57

Đã từng bị áp đảo bởi thành viên thuộc nhóm nữ tân binh nhà JYP nhưng hiện tại, Wonyoung đã lấy lại được vị thế nhờ visual đậm nét tiểu thư đài các.

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc cạnh tranh top visual nữ Gen 4 quanh đi quẩn lại chỉ đang xoay quanh những girlgroup nổi tiếng xinh đẹp như aespa, IVE, ITZY, STAYC, NMIXX. Trong đó, Wonyoung (IVE) dường như đã chắc suất trong tốp đầu nhờ sở hữu nhan sắc cực kỳ hợp gu Knet. Cô nàng từng "vô đối" trên các BXH visual cho đến khi Sullyoon (NMIXX) xuất hiện và làm đảo lộn cuộc chơi.

Wonyoung (IVE)

Sullyoon (NMIXX)

Trước đây, cả hai từng đọ visual trực diện trên sân khấu Music Bank nơi NMIXX xuất hiện để quảng bá ca khúc debut "O.O" và Wonyoung đảm nhận vai trò là MC phỏng vấn. Ngày hôm ấy, tân binh 1 tuần tuổi Sullyoon đã áp đảo đàn chị hoàn toàn bằng gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn như búp bê cùng thần thái trẻ trung, tươi sáng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng của màn đọ sắc vẫn chưa ngã ngũ. Kpop fan liên tục tìm kiếm thêm cơ hội để so sánh visual của 2 gương mặt nổi bật nhất làng nhạc thế hệ mới.

Vẻ đẹp của Sullyoon từng khiến mỹ nhân nức tiếng như Wonyoung cũng chịu cảnh nhạt nhoà

Gần đây, 1 netizen đã thay cộng đồng người hâm mộ thực hiện điều này bằng cách ghép ảnh Wonyoung và Sullyoon đứng cạnh nhau cho tiện bề so sánh. Đáng nói, trình cắt ghép của người này không phải dạng vừa nên bức ảnh trông chân thật đến nỗi tưởng chừng như 2 cô gái đã thực sự chụp ảnh cùng nhau ở phía sau hậu trường. Cả hai cùng diện outfit trắng và sử dụng phụ kiện tóc gần như tương tự. Chính nhờ vậy mà fan được chiêm ngưỡng khung cảnh "gấp đôi visual" đến từ 2 nữ idol cùng sinh năm 2004.

Gấp đôi visual trong bức ảnh cắt ghép do netizen thực hiện

Trên MXH, netizen khá bất ngờ khi nhận ra visual của Wonyoung và Sullyoon hoà hợp như thể đến từ chung một nhóm. Nhiều người cho rằng cả hai đều có vibe tiên tử, không chỉ gương mặt đẹp mà thần thái cũng sang chảnh, mang phong cách tiểu thư đài các, quá xứng là những visual đại diện cho Kpop thế hệ 4.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng Sullyoon chỉ xinh đẹp khi đứng 1 mình, còn khi ở cạnh Wonyoung thì cả vóc dáng lẫn thần thái đều bị "dìm hàng" thấy rõ. Dường như visual của nữ idol nhóm IVE được lòng netizen hơn hẳn, từ đầu đến chân đều toát ra khí chất cuốn hút tự nhiên nên "team qua đường" cũng không tiếc lời khen ngợi.

Sullyoon đúng là rất xinh nhưng nét đẹp của cô vẫn còn chút "hiền"

trong khi đó, Wonyoung sắc sảo hơn hẳn. Đây là lý do mà nếu cùng trang điểm chung phong cách, chung concept, rất có thể thành viên IVE sẽ "chặt đẹp" đàn em

Một số comment:

- Gấp đôi visual, quá là bổ mắt. Bao giờ có stage collab các bé 2004 thì chắc ngập ngụa visual luôn, đỉnh khỏi bàn!

- Ghép thật thế, lúc nãy chưa đọc cap tui cứ tưởng 2 bạn chụp ảnh cùng nhau thật. Vibe tiên tử của 2 bạn hợp nhau dã man, đúng kiểu bùng nổ thị giác.

- Không có ý gây war đâu nhưng mình thấy Wonyoung trội hơn hẳn. Sullyoon đứng riêng thì đẹp nhưng đứng cạnh Wonyoung là bị dìm liền í.

- Công nhận Wonyoung có khí chất giàu có của tiểu thư đài các ghê.

- Đứng chung nhìn Wonyoung cuốn hút, tự nhiên hơn hẳn nè!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gấp đôi visual khi Wonyoung đứng cạnh Sullyoon (NMIXX) nhưng netizen vẫn khẳng định thành viên IVE trội hơn đàn em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO