Gặp 7 tiếng chồng đã ân ái với gái lạ, vợ bóc phốt kèm theo tin nhắn cho kẻ thứ ba: "Ngủ với anh ta có ngửi thấy mùi chị?"

01/12/2021 19:01

Kẻ thứ ba nhắn tin đến ỡm ờ với chồng người khác thì vấp phải màn đáp trả từ cô vợ đáo để.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng ngoại tình. Cô đã gửi thẳng lời "dằn mặt" đến kẻ thứ ba với đầy đủ bằng chứng. Có vẻ như cô vợ này vô cùng tức tối vì tiểu tam 5 lần 7 lượt qua lại với chồng mình.

"Chị có đôi lời nhắn nhủ đến em này. Em làm 'gái' thì cứ biết thân biết phận. Hôm qua chị 'bóc phốt' mà em còn dám liên lạc với chồng chị, em nhìn lại bản thân mình đi. Em có chồng hay người yêu rồi cứ yên phận đi, còn thích gạ gẫm chồng người khác. Em dễ dãi nó vừa phải thôi", cô vợ bắt đầu bài bóc phốt.

Gặp 7 tiếng chồng đã ân ái với gái lạ, vợ bóc phốt kèm theo tin nhắn cho kẻ thứ ba: Ngủ với anh ta có ngửi thấy mùi chị?-1Bài viết được đăng tải.

Cũng theo như chia sẻ của người phụ nữ này thì kẻ thứ ba chỉ vào mua hàng có đúng một lần nhưng làm quen luôn được với chồng mình. Để rồi sau đó cả hai qua lại với nhau, hẹn hò bay lắc.

"Từ lúc mua hàng đến lúc cả hai lên giường có đến 7 tiếng không? Bọn đàn ông lăng nhăng, nó ngủ với em rồi nó kể hết cho người khác nghe hết. Em biết nó kể gì về em không, toàn những câu chê bai và chê cười thôi nhé.

Nhân đây, mình cũng nhắn nhủ cho người yêu con này biết hôm thứ 5 tuần vừa rồi, nó sang Nam Hồng (Đông Anh - Hà Nội) để chơi hay làm gì không rõ. Nó mua hàng và gạ gẫm chồng em. Em còn hứa hẹn với chồng chị những gì thì chị cũng biết hết rồi đó.

Nếu như em thích chồng chị quá thì đến đối diện thẳng mặt chị này để xem chồng chị đối xử với em thế nào. Chồng chị chơi bời gái gú nhưng đâu có chuyện bỏ vợ bỏ con.

Em đi chơi ngủ với nó mà không thấy tất cả những thứ đồ trên người chồng đều có hình ảnh về chị à.

Đàn ông tệ bạc đáng nói nhưng chị cũng ghê sợ về em. Quen chưa được vài tiếng đã lên giường với nhau. 2 ngày trước em còn đăng về chồng hay người yêu em mà 2 ngày sau đã ngủ cùng người khác ngay được. Từ bây giờ chị thấy em còn liên lạc với chồng chị thì em biết hậu quả nhé", người vợ kết lại.

Dưới phần bình luận là những tin nhắn của kẻ thứ ba và chồng người phụ nữ này nhắn cho nhau. Cả hai xưng hô cậu tớ nhưng câu chuyện lại như một cặp đôi đang yêu nhau.

"Lát tớ đi bộ thể dục, đi chợ, thì tớ ghé nhìn cậu cái, xong tớ lại đi bộ về".

"Cậu ơi cho nhìn cái coi, mà thôi, nhìn cậu lại nghiện cậu, tội tớ. Hình ảnh cậu cứ trong đầu tớ".

Gặp 7 tiếng chồng đã ân ái với gái lạ, vợ bóc phốt kèm theo tin nhắn cho kẻ thứ ba: Ngủ với anh ta có ngửi thấy mùi chị?-2Tin nhắn tình cảm của cô bồ và chồng người ta.

Những tin nhắn này cô vợ đã đọc được và đăng một bài bóc phốt. Những tưởng như thế kẻ thứ ba sẽ sợ hãi nhưng không ngay sau đó, tiểu tam vẫn nhắn tin đến cho chồng người ta. Ai ngờ đâu, nhân vật trả lời lại là cô vợ.

"- Cậu ơi, ở đây có hai phòng hát, tớ phải làm. Cậu đừng giận nhé. Tối gặp cậu ôm tớ ngủ nhé.

- Em à, em ngủ với chồng chị có thích không. Em ôm chồng chị có ngửi thấy mùi của chị không?".

Sau khi nhận được tin nhắn này thì đối phương cũng im bặt luôn, không dám tiếp tục nhắn tin nữa.

Gặp 7 tiếng chồng đã ân ái với gái lạ, vợ bóc phốt kèm theo tin nhắn cho kẻ thứ ba: Ngủ với anh ta có ngửi thấy mùi chị?-3Nhắn tin đúng lúc cô vợ cầm máy.

Đọc xong câu chuyện nhiều người cảm thấy ngao ngán. Vấn đề không phải chỉ có ở mỗi kẻ thứ ba mà ở cả cặp đôi vợ chồng này nữa.

Hai kẻ ngoại tình sai trái thì rõ ràng. Tiểu tam biết người ta có vợ vẫn gạ gẫm, ông chồng thì thoải mái lên giường cùng gái lạ. Song chính cách hành xử của cô vợ khiến cho sự việc lại càng không được giải quyết triệt để.

Theo như lời cô vợ thì anh ta gái gú chơi bời nhiều lần. Nhưng cô vợ cũng sai khi dung túng cho chuyện chơi bời đó. Cô chỉ cần nắm chắc việc chồng không bỏ vợ bỏ con và khá tự hào về điều đó.

Nhiều dân mạng cho rằng, có lẽ cô vợ nên giải quyết vấn đề bắt nguồn từ chính chồng mình. Đàn ông thoải mái lên giường với gái lạ thì không có cô này sẽ có cô khác thế vào mà thôi. Cái chính vẫn là giữa hai bên vợ chồng.

Hi vọng rằng, người vợ này sẽ có màn xử lý hợp lí nhất cho sự việc chồng ngoại tình trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gặp 7 tiếng chồng đã ân ái với gái lạ, vợ bóc phốt kèm theo tin nhắn cho kẻ thứ ba: "Ngủ với anh ta có ngửi thấy mùi chị?"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO