Gần 5.000 học sinh Thủ đô tranh tài tại ngày hội thể thao

MINH AN (t/h)| 01/04/2024 11:04

Vừa qua, nhân kỷ niệm 35 năm thành lập trường THCS&THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), hơn 4.000 học sinh toàn trường đã tham gia thi đấu các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, vượt chướng ngại vật...

Cô Văn Quỳnh Giao - Phó Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh cơ sở Tân Triều chia sẻ, Đại hội thể thao nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 35 năm thành lập Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh.

Sự kiện vừa là sân chơi giúp học sinh rèn luyện sức khoẻ tinh thần thể chất, cũng là dịp để tôn vinh thế hệ thầy trò, truyền cảm hứng để thầy trò tiếp tục củng cố niềm tin, phát huy truyền thống, tinh thần hiếu học.

"Giáo dục là bước chuyển mình, luôn thay đổi. Từng chặng đường giáo dục có từng đổi mới khác nhau. Với tinh thần học hỏi, chúng tôi luôn cập nhật những kiến thức mới để giáo dục học sinh phát triển toàn diện nhất.

Các em sau này dù học trong nước hay ra nước ngoài đều có thể khẳng định bản thân, khẳng định chính mình, không bị tụt hậu so với các nước trên thế giới", cô Quỳnh Giao chia sẻ.

Chia sẻ về mục tiêu phát triển nhà trường tới đây, cô Văn Quỳnh Giao cho biết, giáo dục luôn có sự biến chuyển, đặc biệt sau COVID-19, công nghệ thông tin rất phát triển. Do đó, Ban Giám hiệu nhà trường luôn cập nhật những nội dung mới vào giáo dục để trong từng chặng đường, các học sinh sẽ được tiếp cận những chân trời kiến thức và phương pháp giáo dục mới.

“Chúng tôi không ngừng học hỏi, đưa những nội dung mới vào giáo dục để đào tạo các em học sinh phát triển toàn diện nhất, giúp các em khẳng định được bản thân mình trong bất kỳ môi trường đào tạo kế tiếp nào sau này, không tụt hậu dù học tập ở môi trường quốc tế”, cô Quỳnh Giao bày tỏ.

Nhiều hoạt động thể thao sôi nổi, mang tinh thần tập thể được diễn ra trong khuôn khổ Đại hội Thể thao như: chung kết bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, vượt chướng ngại vật, cuộc đua tốc độ.

Một số hình ảnh tại Đại hội Thể thao:

vinh6.jpg
vinh2.jpg
vinh3.jpeg
vinh1.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Gần 5.000 học sinh Thủ đô tranh tài tại ngày hội thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO