Game show cứu vãn những nghệ sĩ nữ vướng scandal, hết thời

04/04/2023 08:30

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" là nơi người nổi tiếng trên 30 tuổi tham gia, vực dậy danh tiếng. Chi Pu có tên trong danh sách thí sinh mùa 4 năm nay.

Sau 3 mùa, chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 quay trở lại và đổi tên thành Đạp Gió 2023.

Theo Sina, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vị trí MC, những thông tin liên quan đến thí sinh tham dự vẫn chưa được công bố chính thức, song Chi Pu có tên trong danh sách chương trình.

Sáng 3/4, hình ảnh tài tử Tân bến Thượng Hải cầm bảng tên chào đón thí sinh, trong đó có Chi Pu gây xôn xao mạng xã hội.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng vốn là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV phát hành năm 2020.

Ngay từ thời điểm lên sóng, chương trình gây chú ý khi những nghệ sĩ tham gia đều trên 30 tuổi, đạt những thành công nhất định trong sự nghiệp xứ Trung. Đến với chương trình, các nữ nghệ sĩ đều có cơ hội thể hiện bản thân, chấp nhận thử thách mới và mong nhận được sự quan tâm, yêu thích trở lại của công chúng.

Game show cứu vãn những nghệ sĩ nữ vướng scandal, hết thời-1

Game show cứu vãn những nghệ sĩ nữ vướng scandal, hết thời-2Game show cứu vãn những nghệ sĩ nữ vướng scandal, hết thời-3
Nhiều sao vướng scandal, hết thời tham gia "Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng" qua các mùa. Ảnh: Weibo.

Giai đoạn đầu, chương trình quy tụ 30 nghệ sĩ gồm những cái tên tiếng tăm như Ninh Tịnh, Vạn Thiến, Trương Vũ Kỳ, Ngô Hân, Thẩm Mộng Thần, Kim Thần… Mùa 2 chào đón những cái tên nổi bật như Na Anh, Trương Bá Chi, Đổng Khiết, Đổng Tuyền, Kim Xảo Xảo…

Bên cạnh đó là sự đầu tư trang phục, sân khấu của nhà đài, tất cả mang đến hiệu ứng tốt cho dàn nghệ sĩ và chương trình. Qua mùa 1 thành công rực rỡ, chương trình có tiền đề phát triển và mở phiên bản nam cũng không kém phần đặc sắc.

Trương Vũ Kỳ từng là cái tên vướng lùm xùm đời tư, gây ảnh hưởng trầm trọng đến hình ảnh. Nữ diễn viên bị chồng cũ tố ngoại tình, cầm dao đâm anh. Vì scandal, "Song Hye Kyo Trung Quốc" không có phim phát sóng, hoạt động của cô bị hạn chế khá nhiều.

Nhờ tham dự Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 1 và có được suất ra mắt, Trương Vũ Kỳ được dư luận quan tâm trở lại, được các thương hiệu mời quảng cáo, chụp bìa tạp chí.

Trường hợp tương tự là diễn viên Đổng Khiết. Thời gian dài, Đổng Khiết chật vật vì vụ ngoại tình tai tiếng với Vương Đại Trị đeo bám cô suốt nhiều năm trời.

Hình ảnh ngọc nữ với vẻ trong sáng, dịu dàng của nữ diễn viên đã sụp đổ hoàn toàn trong mắt khán giả. Khi có tên trong danh sách thí sinh mùa 2, nàng “Chúc Anh Đài” vấp phải sự phản đối gay gắt.

Tuy nhiên, chương trình không còn giữ được sức nóng như ngày đầu, qua các mùa, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chứng kiến sự sụt giảm đáng kể về sự quan tâm của khán giả. Số lượng nghệ sĩ tiếng tăm tham dự cũng không chất lượng như mùa 1 có Ninh Tịnh, Na Anh mùa 2, Jessica mùa 3.

Theo danh sách lan truyền trên Weibo, mùa 4 có sự xuất hiện của các nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Nguyên nhân sự thay đổi này được cho có liên quan đến việc Trung Quốc tổ chức Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 19 (ASIAD 19) vào tháng 9 năm nay, sau 1 năm hoãn vì dịch COVID-19. Đạp gió 2023 mang tính chất giao lưu hữu nghị châu Á. Chương trình dự kiến ghi hình ngày 17/4.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Game show cứu vãn những nghệ sĩ nữ vướng scandal, hết thời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO