Galaxy S25 Ultra lộ thiết kế camera mới lạ và thời điểm ra mắt

Kim Ý| 12/10/2024 13:06

Galaxy S25 Ultra sắp ra mắt với thiết kế camera độc đáo, nhiều cải tiến mới và hé lộ kế hoạch sản xuất đầy tham vọng cho năm 2025.

Galaxy S25 Ultra, flagship sắp ra mắt của Samsung, dự kiến sẽ mang đến một diện mạo mới mẻ cho cụm camera sau. Theo thông tin rò rỉ gần đây, mỗi ống kính camera sẽ được bao quanh bởi một vòng tròn đen dày, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và nổi bật hơn.

Thiết kế này tương tự như trên Galaxy Z Fold6, nhưng không có phần gờ nổi bao quanh toàn bộ cụm camera. Điều này có thể giúp các ốp lưng bảo vệ làm phẳng hoàn toàn mặt sau của thiết bị.

galaxy-s25-ultra-lo-dien-thiet-ke-camera-moi-va-ngay-ra-mat-1.jpg

Mặc dù có sự đổi mới về mặt thiết kế, Galaxy S25 Ultra được cho là sẽ giữ nguyên hầu hết các cảm biến camera hiện tại.

Camera chính vẫn là cảm biến 200MP ISOCELL HP2, trong khi camera telephoto 10MP giữ nguyên cảm biến Sony IMX754. Camera zoom quang 5x tiếp tục sử dụng cảm biến 50MP IMX854. Sự thay đổi đáng chú ý duy nhất là ở camera góc siêu rộng, được nâng cấp lên cảm biến 50MP ISOCELL JN3, thay vì 12MP như trước đây

galaxy-s25-ultra-lo-dien-thiet-ke-camera-moi-va-ngay-ra-mat-2.jpg

Ngoài thay đổi về thiết kế camera, Galaxy S25 Ultra cũng được kỳ vọng sẽ có những cải tiến về mặt công thái học. Smartphone này có thể sẽ mỏng và nhẹ hơn, đồng thời các góc cạnh được bo tròn hơn để tăng cảm giác cầm nắm thoải mái.

Về thời gian ra mắt, theo thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Samsung, sự kiện Unpacked để giới thiệu Galaxy S25 Series có khả năng diễn ra vào cuối tháng 1 hoặc tuần đầu tiên của tháng 2/2025. Sau đó, sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra thị trường vào giữa hoặc cuối tháng 2/2025, khoảng 2-3 tuần sau sự kiện ra mắt.

galaxy-s25-ultra-lo-dien-thiet-ke-camera-moi-va-ngay-ra-mat-4.png

Samsung đã đặt ra kế hoạch sản xuất đầy tham vọng cho dòng sản phẩm mới này. Hãng đặt mục tiêu sản xuất khoảng 22 triệu chiếc đến tháng 6/2025, trong đó Galaxy S25 Ultra chiếm gần một nửa tổng số lượng. Điều này cho thấy sự tự tin của Samsung vào sức hấp dẫn của mẫu flagship cao cấp nhất của mình.

Hãng kỳ vọng doanh số của Galaxy S25 Series sẽ tương đương với dòng Galaxy S24, với khả năng đạt hơn 30 triệu chiếc được bán ra vào cuối năm 2025. Con số này phản ánh niềm tin của Samsung vào sức mạnh của thương hiệu Galaxy S và khả năng thu hút người dùng của dòng sản phẩm này.

galaxy-s25-ultra-lo-dien-thiet-ke-camera-moi-va-ngay-ra-mat-3.jpg

Mặc dù chưa có thay đổi đột phá về cấu hình, nhưng với thiết kế mới mẻ cùng những cải tiến về trải nghiệm sử dụng, Galaxy S25 Ultra vẫn hứa hẹn sẽ là một bản nâng cấp đáng giá cho người dùng. Để có thông tin chính xác và đầy đủ nhất, người dùng và những người đam mê công nghệ nên chờ đợi thông báo chính thức từ Samsung trong những tháng tới.

Theo Tổng hợp
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S25 Ultra lộ thiết kế camera mới lạ và thời điểm ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO